Hoảng loạn với căn phòng bị đồ hiệu chất chồng của mình, Fourth vẫn thản nhiên nằm lên giường xem như không có chuyện gì xảy ra."Nằm đó làm gì? Ngồi dậy phụ tôi dọn dẹp đống đồ này đi." Gemini nói khi thấy cậu lại lười biếng nằm ườn lên giường.
"Để đó đi, phòng rộng mà cũng có chiếm bao nhiêu diện tích đâu."
"Cậu đùa à? Không chiếm diện tích là khi nó vẫn còn xếp gọn trong túi đồ thôi, lấy ra thì quần áo còn đè chết được cả tôi." Anh đảo mắt nhìn một vòng túi giấy xung quanh mình.
Fourth khó chịu, ngồi bật dậy trên giường "Vậy chia ra 50/50 đi, áo đè tôi còn quần đè anh."
Trời ơi, cái con chuột béo này lại phát ngôn bừa bãi gì rồi? Cậu ta trên trường có học Luật đàng hoàng không vậy?
"Không, không công bằng."
"Rồi rồi, xem như nhường anh, phân công đi." Cậu hất cằm về phía Gemini mà nói.
Gemini nhún vai, đi đến ngồi xuống chiếc giường rộng rãi trước mắt "Quần áo đè tôi, tôi đè cậu. Ok không?"
"Điên, là công bằng chưa? Không, không, ít nhất tôi cũng phải lời một chút."
"Ừ, thì tôi chịu lỗ."
"Hả?" Cậu bày vẻ mặt ngơ ngác của mình ra, Gemini nói điên nói khùng gì đó? Cậu nghe có hiểu cái gì đâu, anh ta cũng không chịu giải thích mà bắt đầu đứng lên đi sắp xếp quần áo.
Fourth không thèm thắc mắc nữa, định mặc kệ Gemini mà tiếp tục nằm xuống bấm điện thoại, nhưng nghĩ lại thì dù sao anh ta cũng đã giúp cậu xách đồ lúc đi ở Trung tâm rồi, giờ mà cứ để Gemini dọn dẹp một mình thì ác quá. Cứ xem như cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp đi.
Thế là Fourth cũng bắt tay vào công cuộc sắp xếp lại mấy thứ đồ mới mua của bọn họ. Gemini thì đảm nhiệm sắp gọn quần áo vào tủ đồ, còn cậu thì sắp xếp mấy cái phụ kiện linh tinh khác.
"Gem, hay hôm nay anh mặc bộ đồ đó ngủ luôn đi." Cậu chỉ về phía bộ đồ trên tay Gemini, rõ ràng anh đang định treo nó vào tủ quần áo cơ mà.
"Không." Anh thẳng thừng đáp.
Lúc nào cũng thấy anh ta với bộ vest, không vest thì sơ mi, không sơ mi thì toàn là áo thun quần lửng, style gì chán chết. Lần này nhây một phen, Fourth phải thấy Gemini trong bộ đồ ngủ con sư tử đó mới được "Đi mà, dễ thương mà. Mặc đi, mặc với tôi nè."
"Không là không, cậu thích thì tự mặc đi." Gemini dửng dưng từ chối, anh treo luôn bộ đồ trên tay lên tủ, không nhân nhượng.
Làm nam nhi, Fourth không chịu khuất phục, cậu tiếp tục vùng lên, cụ thể là nhõng nhẽo một chút xem Gemini có chịu mềm lòng không.
"P'Gemmm, mặc đi, mặc với em mà. Vợ chồng mặc đồ ngủ đôi là bình thường đó, ba mẹ em cũng vậy mà." Cậu ngồi dưới sàn, ngước mắt nhìn anh.
"Ý là ba cậu cũng hay mặc đồ ngủ sư tử?"
"..."
Fourth nhăn mặt, bắt đầu cau có rồi đấy "Không, điên hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanficFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏