Gemini cứ vậy mà ôm em tới một hai tiếng sau, đúng vậy, cứ ôm như thế thôi. Em thì xem điện thoại còn hắn thì cứ ngọ nguậy bên dưới ngực em.
Lâu lâu thì nghe thêm mấy tiếng thút thít nhỏ phát ra, sau đó thì không nghe thấy gì nữa.
"Gem." Em nhìn vào điện thoại, miệng thì liên tục gọi tên hắn.
Không nghe Gemini trả lời, em liền bỏ điện thoại sang một bên, cúi đầu xuống nhìn con người đang say giấc nồng bên dưới ngực mình.
"Gemini, ngủ hả?" Lạ nhỉ, bình thường Gemini cũng đâu có ngủ sớm như vậy đâu? Nếu em ngủ lúc một, hai giờ sáng thì hắn ít nhất cũng đến mười hai hay một giờ mới ngủ, bây giờ mới mười giờ mà Gemini đã ngủ mất rồi.
Gemini ngủ nên cả cơ thể hắn thả lỏng đè hẳn lên người em, em khó khăn lắm mới đẩy được hắn sang bên cạnh. Lúc này mới thấy hắn có phản ứng, Gemini bắt đầu lọ mọ tìm kiếm gì đó, trong khi mắt vẫn còn nhắm chặt.
"Mộng du hả?"
"..."
"Eww." Em hỏi mà hắn không trả lời vậy chắc là mộng du thật rồi.
Ê... ê... Sao mộng du mà còn sờ ngực em nữa vậy, ê... ê...
"Gemini!"
"..."
Không trả lời, nhưng mà tay thì vẫn đặt yên trên ngực em. Em tức tối hất tay hắn ra, tác động mạnh làm Gemini tỉnh giấc, thấy mình không còn nằm trên người em nữa thì bất ngờ muốn nhào đến tiếp tục ôm lấy em.
"Stop, bé định làm gì đó?"
"Ôm~" Hắn nằm đó giơ hai tay hướng về phía em.
Vừa mới thoát được mà.. Em đảo mắt, nhưng cuối cùng vẫn lủi thủi chui vào lòng hắn. Gemini thấy hành động tự giác của em liền hài lòng mỉm cười, em ghét hắn lắm... Cũng không lắm lắm...
"Mai cho em đi làm, nha?"
Gemini đang lim dim ngủ thì em lại cất tiếng hỏi, hắn gật đầu, giọng nói cũng khác hẳn lúc mè nheo với em. Gemini vốn có tông giọng trầm mà, chỉ mỗi khi hắn làm nũng hay mít ướt thì mới có thể nghe được giọng điệu chảy nước đó của hắn thôi.
"Ừm, nhưng mà anh nhắc lại là trên công ty chán lắm. Không có chỗ nào cho bé chơi đâu đó." Hắn ôm em vào lòng, thủ thỉ ngay bên cạnh.
Em bĩu môi, em có phải con nít đâu mà suốt ngày nói mấy câu như chỗ này chán lắm, chỗ kia chán lắm, không có gì cho bé chơi đâu, rõ ràng là em đi làm mà, chơi chơi cái gì chứ?
"Em đi làm! Nhưng mà chừng nào em mới được nhận lương?"
Ai đời mới đi làm một ngày... Cũng không hẳn là làm nữa, vào công ty được một ngày, ngày còn lại thì nghỉ, ngày tiếp theo đòi nhận lương... Đương nhiên là chỉ có mỗi Fourth Nattawat Titicharoenrak dám làm thôi.
"Ờm... Nhận lương bây giờ cũng được nữa nè, bé muốn nhận luôn không? Anh chuyển lương qua tài khoản cho bé."
"Lương được bao nhiêu á?"
"30.000baht."
"Nhiều hơn được không? 50.000baht... Nha?" Trả giá lương với sếp, một trong những đặc quyền đấy, em chăm chỉ như vậy, đòi 50.000 là còn ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏