17

5.5K 540 251
                                    

Sau khi chở Fourth về trường, Satang vì không có lớp học buổi chiều nên cũng đã về nhà trước. Còn cậu thì đợi đến hết một tiết rồi mới đi vào học cho tiết tiếp theo. Đó là nếu nhìn bên ngoài thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và bình yên như vậy, nhưng thực tế là điện thoại của Fourth bị tên kia gọi đến sắp cháy cả máy rồi.

Nghe máy, sợ gì mà không nghe máy?

Không gọi cậu được thì Gemini chuyển qua nhắn tin, Line của Fourth bị hắn spam gần hàng chục tin nhắn luôn rồi.

Một là nghe máy, hai là về nhà tôi không cho cậu đặt chân được xuống sàn

Thêm một cuộc gọi nữa, hiện tại là giờ giải lao, may là vậy. Fourth nhanh chóng bắt máy, mặc dù không hiểu tên kia đang đe dọa cậu cái gì, nhưng mà nhìn cái cách anh ta spam tin nhắn thì cậu biết mình sắp xong đời rồi.

Fourth

"Nghe nè."

Đang ở đâu đó?

"Ở trường, trong lớp. Anh chở tôi đến đây giờ hỏi gì nữa?"

Vừa trả lời xong, màn hình điện thoại ngay lập tức hiện lên vẻ mặt nhăn nhó của Gemini, camera của cậu thì vẫn chưa mở đâu. Fourth ngó nhìn xung quanh, xem có ai đang nhìn lén họ hay không.

"Mở camera lên xem."

"Mở làm gì? Tôi đang trong lớp, đông lắm." Bây giờ mở lên rồi mấy đứa bạn của cậu lại xúm vào nói lung tung nữa, chỉ có mẹ cậu gọi thì tụi nó mới không dám phá thôi, còn lại thì chả ngán ai đâu.

"Không mở làm sao tôi tin cậu đang ở trong lớp đây?" Gemini hất mặt hỏi.

Fourth ở trước màn hình cau có bật camera lên, mặt cậu xụ xuống nhìn Gemini "Tin chưa?"

"Quay lớp cậu cho tôi xem đi. Lỡ cậu đang ngồi ở quán nào đó rồi sao?"

"Anh cần nói chuyện với giảng viên của tôi luôn không? Sắp tới tiết của ông ấy rồi đấy."

Cậu đặt điện thoại cố định xuống hộp bút, sau đó cúi người lấy sách vở trong cặp ra. Cố gắng hành động như bản thân là một học sinh chăm chỉ thực thụ.

"Nếu có thể."

"Điên, tắt đi. Bạn tôi thấy anh bây giờ." Này là Fourth đang nói thật đó, cậu có thể nói Gemini là anh trai hoặc bạn gì đó của cậu cũng được. Nhưng nếu hắn vạ miệng trêu Fourth ngay lúc này thì ngày mai cậu sẽ đi đến trường bằng đường đất luôn, ý là độn thổ đó.

Gemini chớp chớp mắt, anh ta bỗng nhiên hét to, khiến Fourth không kịp trở tay "Fourthhhhhh, anh nhớ bé quáaaaaa."

Nãy giờ đang nói chuyện bình thường nên Fourth cũng không giảm loa điện thoại, thậm chí còn bật loa ngoài vì đang không giữ điện thoại bên cạnh tai. Giờ tên điên này hét lên như vậy, chắc chắn người ngồi cách cậu 4-5m cũng có thể nghe được.

Ừ nhỉ? Anh trai vẫn nói nhớ được mà phải không? Rồi rồi, mặc định vậy đi, là anh trai...

"Đồ khùng." Chửi rồi cậu lập tức kết thúc cuộc gọi. Mấy đứa học sinh ngồi bàn trên, quay ngoắt đầu xuống nhìn Fourth rồi kìa.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ