Suốt quãng đường đi, hai người ngồi trong xe không ai nói với ai câu nào. Gemini nghiêm túc lái xe, còn Fourth thì vẫn chăm chăm vào cái điện thoại trên tay."Khoan đã..." Fourth hình như vừa nghĩ ra gì đó, cậu đột ngột lên tiếng.
"Cái gì?"
"Anh định chở tôi đi gặp đối tác thật hả?" Ban nãy chỉ là thoại trong kịch thôi, cậu cũng không có ý định đi theo làm phiền anh ta đâu.
Gemini gật đầu "Ừm, còn cách nào khác à?"
Thật ra thì cũng không còn cách nào, giờ bắt hắn chở cậu về nhà thì ngang ngược quá, dù sao nhà cậu cũng không ở gần đây, nếu chở về thì có khi tên kia sẽ bị trễ giờ mất.
"Có phiền anh không?"
"Có."
"..." Tên này không lịch sự gì cả, nếu thực sự cảm thấy phiền thì cũng nên khiêm tốn một chút chứ, ít nhất thì cũng không nên nói thẳng ra như vậy, biết người ta đau lòng lắm không.
Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì Fourth cảm thấy tức hơn là đau lòng, người ta đã giúp tới mức như vậy mà còn bị tên đó chê phiền nữa.
"Dừng lại!" Cậu tự nhiên hét lên, Gemini khó hiểu quay sang "Tôi muốn xuống xe."
Cậu muốn xuống xe, không muốn đi chung với tên này nữa, thà bắt taxi về còn có ý nghĩa hơn, tài xế taxi có khi lại lịch sự hơn hắn.
Gemini thấy hành động vùng vằng của cậu thì lắc đầu bất lực "Trên cao tốc thì ai dừng cho cậu xuống?"
Hả? Nãy giờ toàn chú ý xem điện thoại, cậu có nhìn đường xá bên ngoài đâu. Hóa ra là vào cao tốc rồi à... Bực bội, không xuống được ở đây thì hết cao tốc cậu xuống, nhất quyết không ngồi xe của anh ta.
"Sao, muốn xuống nữa không? Tôi e là chẳng có taxi nào dừng lại để đón khách trên cao tốc đâu." Lại cái trò khiêu khích này nữa, cậu không thèm quan tâm, quay mặt sang chỗ khác.
"Được rồi, ban nãy là tôi giỡn. Cậu không có phiền với lại đối tác cũng là bạn tôi, không sao cả." Anh biết là cậu đang khó chịu chuyện gì, đành phải xuống giọng.
Không nghe được Fourth trả lời, Gemini liền quay sang nhìn thì bắt gặp Fourth đang chăm chú lướt TikTok bên cạnh mà bỏ ngoài tai câu nói vừa rồi của anh "Này, giận tôi à?"
Cậu vẫn không chịu đáp lại, chỉ quay mặt sang chỗ khác rồi tiếp tục lướt điện thoại.
"..." Gemini nhân lúc cậu không để ý mà giật điện thoại khỏi tay cậu ấy "Ayyyy shi-"
"Miệng xinh thì không được nói bậy." Hắn đút điện thoại vào trong túi, mặc kệ Fourth ngồi bên cạnh đang cằn nhằn trong cay cú.
Ví dụ mà bây giờ hắn không phải là đang lái xe ha, là cậu đã vung chân đạp hắn té khỏi đây rồi đấy.
"Đồ điên, trả điện thoại cho tôi." Đó giờ cậu gặp cướp đêm nhiều, chứ chưa gặp cướp ngày bao giờ.
Gemini vẫn ung dung lái xe như không có chuyện gì xảy ra "Vợ nói chuyện mà chồng làm lơ là không được đâu đấy."
"Chồng cái đầu anh. Mở miệng ra là chồng, anh có tin tôi... Tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanficFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏