27

6.8K 428 227
                                    

Bảy giờ ba mươi phút sáng, khí hậu hôm nay có vẻ nóng nực hơn thường ngày nhỉ? Vì cảm thấy không thoải mái nên em ngọ nguậy muốn thức, nhưng bản thân lại bị hắn kiềm chặt trong lòng.

Nóng chết đi được!

"Bỏ ra, bỏ ra." Fourth dùng sức đẩy đẩy cánh tay đang dán chặt trên vòng eo của mình. Bây giờ em cần được thở, trong người cảm thấy bứt rứt quá đi.

"Gem, Gemini."

Khoan đã... Nghĩ lại mới thấy có điều gì đó không đúng, sao hôm nay Gemini lại dậy trễ như vậy chứ? Bình thường hắn dậy sớm hơn em cả tiếng, giờ kêu mãi vẫn chưa thấy động tĩnh gì.

"Bé." Em gọi.

Thiệt tình, em muốn quay người lại đối diện với hắn cũng khó nữa. Cả người em đều nằm gọn trong lòng Gemini, tấm lưng áp sát hoàn toàn vào ngực hắn, eo thì đang bị ghì chặt, giờ muốn trở mình qua cũng không thể nữa.

Đang bức bối trong người, em thậm chí còn sắp sửa cắn vào tay hắn thì ngay khi em vừa há miệng ra định táp, bên ngoài đã nhanh chóng truyền đến tiếng gọi của Dinu. Ừ nhỉ, bình thường giờ này là Dinu sẽ lên phòng gọi bọn họ xuống nhà dùng bữa sáng cơ mà.

"Cậu Norawit ơi, dì Mone làm bữa sáng xong rồi ạ." Gọi mỗi Gemini thôi sao? À ừ cũng không trách con bé được, thường là hắn sẽ thức sớm hơn em, Dinu lên gọi thì chỉ có Gemini là lên tiếng phản hồi. Lâu dần con bé cũng chỉ gọi mỗi cậu Norawit thôi, rồi công việc của cậu Norawit chính là đánh thức em dậy để cùng xuống nhà ăn sáng. 

Nhưng hôm nay thì khác, khác hoàn toàn nhé.

"Anh nghe rồi, em xuống trước đi. Một chút tụi anh xuống." 

"Ơ?" Dinu đứng bên ngoài nghe được giọng phản hồi không phải của Gemini thì bất ngờ hỏi lại "Là cậu Nattawat ạ? Hôm nay sao cậu thức sớm vậy."

"Dậy sớm là bí quyết của người thành công đó em." Fourth lớn tiếng đáp. Wao vậy đó là lý do vì sao Gemini được làm chồng còn em thì không à? Không được, từ giờ phải thức sớm để thành công thôi. 

Gemini nằm bên cạnh, sau khi nghe thấy tiềng ồn cũng rục rịch mở mắt, căn phòng bây giờ vẫn chưa có nổi một tia nắng sớm nào gọi vào. 

"Ò dạ, vậy em xuống nhà dưới đây. Hai cậu tranh thủ xuống ăn sáng nha." Con bé nói xong rồi nhanh chóng quay đi, tiếp tục với núi công việc mà mới sáng sớm quản gia đã giao cho.

Không còn nghe thấy tiếng của Dinu nữa, em thở dài, bất lực nằm trong vòng tay hắn. Vừa định bỏ cuộc, chịu nóng để ngủ thêm một chút thì em dần cảm nhận cơ thể mình đang được thả lỏng, không lâu sau đó thì hoàn toàn được tự do. 

Bản thân vừa được thả tự do, Fourth liền cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Không còn bực bội hay khó chịu trong người nữa, em trở mình lại đối diện với hắn, thấy Gemini đang mở mắt nhìn mình chằm chằm, em có chút giật thót. Rồi nhận ra hình như hắn vẫn chưa tỉnh ngủ đâu.

"Bé ơi, anh mệt..." Bỗng, Gemini mang theo giọng điệu nức nở nói với em.

"Sao vậy?" Em tròn mắt nhìn hắn, rồi với tay xoa xoa chiếc má đang ửng đỏ của Gemini... Có vẻ như hắn phát sốt rồi, nhiệt độ cơ thể nóng như vậy, chắc chắn là sốt rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ