9

5K 495 57
                                    


Lần này là một quán ăn khác, nhìn có vẻ sang trọng hơn. Gemini xuống xe, quay người nhìn cậu trai đang ngồi lì phía trong.

"Xuống xe, cậu làm gì trong đó đấy?"

Fourth dựa lưng về phía sau ghế, tùy tiện đáp "Anh đói thì ăn đi, tôi không đói."

Gemini bất lực, chống tay bên ngoài cửa suy nghĩ những chuyện có thể khiến cậu ta khó chịu như vậy. Nhưng nghĩ mãi cũng chẳng nghĩ ra, hay là vì anh trêu cậu ấy là vợ nên giờ Fourth giận mất rồi?

"Cậu quan trọng mấy cái danh xưng đó tới vậy à?"

Fourth ngồi bên trong đưa mắt nhìn ra ngoài với vẻ cực kì khó hiểu, tên dở hơi này đang nói cái gì đấy?

"Danh xưng gì?"

"Nếu cậu không thích tôi gọi là vợ thì tôi không gọi nữa, lúc nãy chỉ trêu cậu thôi."

Cái gì vậy? Hắn ta đang suy diễn đến một vũ trụ nào rồi. Cậu dù có ghét cái cách gọi đó thật, nhưng nó cũng có phải lý do khiến cậu giận như thế đâu... Cơ mà lý do khiến mình giận nãy giờ là gì ấy nhờ?

Gemini không nghe được Fourth trả lời liền tiếp tục xuống nước mà nói "Được rồi, tôi cũng không quan trọng mấy thứ đó, tôi-"

"Mệt quá, muốn gọi gì thì gọi đi." Cậu cũng không muốn cằn nhằn với hắn nữa nên đã mở cửa xe đi ra bên ngoài.

"Đứng đó làm gì? Không ăn à?" Fourth đi một mạch vào trong, đi được nửa đường thì quay đầu về sau nhìn Gemini đang đứng thẫn thờ một chỗ.

Anh đang tự hỏi trong đầu là tên nhỏ con này có phải bị đa nhân cách rồi không? Sao có thể thay đổi đến chóng mặt như vậy chỉ trong vòng một nốt nhạc như thế chứ?

"Cậu ổn không đấy?" Anh đi phía sau, vừa đi vừa hỏi.

Fourth cũng không biết mình vừa rồi là bị cái gì nữa. Thôi xem như là nay do thời tiết nóng nực nên tâm trạng cậu không được tốt đi.

"Ổn." Câu trả lời vô cùng hời hợt, lúc này bỗng nhiên Fourth lại muốn hỏi về cái thương hiệu mà Gemini đã sáng lập "Cái thương hiệu đó, anh với P'Aun thành lập bao lâu rồi?"

"Hai hay ba năm gì đó."

"Vậy còn công việc ở công ty nhà anh thì sao?"

"Cũng hai ba năm."

Tên này xem ra cũng giỏi phết nhờ... Hai, ba năm trước là lúc còn mười sáu, mười bảy tuổi cơ, mà hắn vừa mở thương hiệu thời trang riêng, vừa giúp gia đình quản lý công ty. Fourth vừa nghĩ về Gemini vừa so sánh với bản thân ở hiện tại, dù bằng tuổi nhưng bây giờ cậu vẫn còn đang ăn bám gia đình đây này.

Mà cũng không sao, khi nào cậu làm chủ được trại rau thì lúc đó tự thân kiếm tiền cũng không muộn. Giờ có ngân hàng tại gia chu cấp thì làm việc chi cho tốn công, đúng không? Càng nghĩ càng thấy hợp lý quá luôn.

"Ngồi ở đây đi." Họ dừng lại ở một chiếc bàn gần cửa ra vào, ở đây ít khách ngồi hơn bên trong và Fourth thì cũng không thích nơi đông người cho lắm.

"Dạ, thực đơn của quán chúng tôi. " Phục vụ từ xa đi đến, đặt xuống bàn một cái menu dài với đầy món ăn trên đó.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ