15

5.4K 572 112
                                    


Sau khi ăn xong Fourth vẫn chưa muốn về nhà, cậu cứ nằng nặc đòi đi đâu đó chơi tiếp. Nhưng Gemini thì nhất quyết không cho, ngày mai Fourth phải đi học sớm, nên là bây giờ phải về nhà chuẩn bị ngủ, không có chơi bời gì nữa hết.

"Đi mà, đi mà. Tôi muốn ăn kem, chở tôi đi ăn kem đi." Fourth chấp tay lại trước mặt, liên tục xin xỏ.

Gemini đảo mắt, anh không quan tâm cậu ấy, chỉ chăm chú nhìn con đường phía trước.

"Tôi muốn ăn kem. Một xíu thôi, đi xíu thôi mà." Fourth kê sát mặt mình lại gần Gemini.

"Tối rồi, ăn kem lạnh bụng. Mai đi học muốn ăn gì thì tự đi mua." Vẫn không đế ý đến cậu.

Fourth đưa môi mình đặt lên cánh tay của anh hy vọng anh ta sẽ vì thế mà mềm lòng "Thèm bây giờ, muốn ăn bây giờ."

"Không được, mai rồi ăn, giờ về ngủ."

"Ờhhhhh." Đấy, không xin xỏ được quay ra giận nữa rồi "Trên đời này ai lại ngốc đến mức đi cưới người mà đến cây kem cũng không cho ăn, keo kiệt."

"Nói gì đấy?" Cậu lẩm nhẩm trong miệng nhưng khoảng cách gần như vậy anh đương nhiên là đều nghe thấy được.

"Nói là không thèm nói chuyện với đồ nhỏ mọn như anh nữa." Cậu hét lên sau đó quay mặt sang chỗ khác. Tay mò mẫm cái điện thoại của mình rồi lại tiếp tục lướt mạng xã hội.

Gemini cũng im lặng điều khiển xe về đến nhà, vừa vào tới cổng, Fourth đã hậm hực mở toang cửa xe ra rồi đi thẳng lên phòng trong sự ngỡ ngàng của Dinu.

Không phải cậu chủ lúc đi còn vui vẻ lắm sao? Lúc về lại bày cái mặt chù ụ đó ra rồi...

Gemini sau khi cất xe vào gara xong thì cũng đi thẳng lên phòng, trước khi lên còn không quên quay người nói với Dinu "Em xách xe đạp đi mua cho anh mấy que kem đi. Về anh trả tiền."

"Mua cho cậu Nattawat ạ?"

"Ừ, có mấy vị em cứ mua hết đi. Mua về thì bỏ vào tủ lạnh, đừng cho Fourth biết."

"À dạ dạ." Cô bé nghe lời mà lập tức lấy xe đạp chạy đi mua kem ngay trong đêm, cô là người dũng cảm nhất quả đất này đấy, ngoài trừ sợ bị đuổi việc ra thì còn lại Dinu đều cân được cả.

Sau khi dặn dò xong Gemini đi lên trên phòng, nhưng mà con chuột nhỏ đanh đá kia đã tiện tay khóa trái cửa phòng mất rồi.

"Người trưởng thành vui lòng mở cửa phòng cho tôi được không?" Gemini đứng bên ngoài, nhỏ nhẹ cất tiếng.

Nhưng mà người bên trong thì không thèm trả lời, cái con người này cứng đầu hơn cả sắt đá, mấy lời nhẹ nhàng đó làm gì khiến cậu khuất phục được.

"Không cho tôi vào phòng ngủ luôn à?" Anh vẫn nhẹ nhàng nói chuyện với người bên trong, à không, phải là anh đang độc thoại cho người phía trong nghe mới đúng.

"Được rồi, bên ngoài lạnh lắm. Cho tôi vào phòng được không?" Thật ra thì điều hòa bên trong phòng lúc nào cũng được Fourth bật dưới 20° cả, cậu ấy dễ chảy mồ hôi nên không thích nhiệt độ phòng quá nóng.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ