10

6K 512 152
                                    


Cậu hoàn toàn làm lơ tin nhắn của anh ta. Gemini khi núp sau cái điện thoại lại biến thành con người cực kì phiền phức như này sao? Fourth mặc kệ tin nhắn cứ nhảy liên tục trên thanh thông báo, cậu không rep lại đâu, tay đang bận lướt TikTok rồi.

Này, lịch sự với tôi một chút đi

Ít nhất cũng rep lại hai ba câu chứ?

Chồng ơi...

Vợ ơi!

Cái tên điên này? Người sói thì hóa sói khi trăng tròn còn hắn thì hóa điên khi đêm xuống à? Fourth khó chịu ấn vào Line, rep qua loa vài tin.

"Anh có chịu im lặng không? Tôi còn phải ngủ nữa."

Do cậu không trả lời tin nhắn của tôi thôi. Trách ai?

"Rồi, tôi sai." Cậu cũng bắt đầu buồn ngủ rồi đó, không có tâm trạng để đôi co với tên điên này nữa.

Cậu còn chưa trả lời câu hỏi của tôi

Câu hỏi nào? Hắn có hỏi cậu câu nào à? À không, Gemini hỏi cậu nhiều câu lắm, ý cậu là anh ta đang nói đến câu nào cơ?

"Hỏi gì?"

Tôi không hy vọng là cậu giả vờ quên nó. Nhưng mà nếu quên thật thì tôi sẽ nhắc cho cậu nhớ vậy

Chuyện lúc chiều, cậu đang nói dở thì im lặng. Tôi hỏi lại thì cũng không trả lời, là có ý gì đây?

Uầy tính ra Gemini nhắn tin thậm chí còn nhiều chữ hơn khi anh ta nói chuyện nữa. Fourth mặc dù thấy hơi lạ, nhưng hiện tại thì số chữ trong câu không phải là vấn đề cậu cần quan tâm, vấn đề chính ở đây là anh ta lại hỏi về chuyện đó nữa rồi.

"Rốt cuộc anh đang nói đến chuyện gì?" Cậu vẫn cố tình hỏi lại một lần nữa.

Chuyện cậu hỏi về người yêu của tôi

Gemini trả lời tin nhắn một cách dứt khoát và Fourth thì cũng chẳng thể giả vờ được nữa. Đang định kiếm cái lý do gì đó để trả lời lại cho Gemini vừa lòng thì anh ta lại nhắn thêm một tin nữa.

Không đúng, không phải hỏi về người yêu tôi, lúc đó cậu hỏi về việc tôi đã từng có người yêu chưa

Anh ta tường thuật lại chi tiết lời nói của cậu, lần này xem như Fourth xui xẻo không thể tránh né được nữa rồi.

"À."

Cậu cố gắng kéo dài thời gian để mình kịp nhảy số ra câu trả lời nào đó hay nhất. Bây giờ có nên lên Google search những cách trả lời câu hỏi hay và ngắn gọn nhất không nhỉ?

Cậu có cần tôi nhắc lại việc tôi chưa từng có người yêu không?

"Không. Cảm ơn."

Thôi kệ vậy, cứ nói bừa cái lý do nào đó đi, cũng quan trọng gì đâu mà cần phải vắt óc suy nghĩ. Chất xám của cậu chỉ dùng để nghĩ về những thứ cao siêu thôi, còn mấy chuyện lặt vặt này, không đáng.

"Tôi sợ trở thành người thứ ba, chen chân vào cuộc tình cổ tích giữa anh và bạn gái anh thôi."

Đúng là cậu sợ việc mình bị xem là kẻ thứ ba trong cuộc tình của ai đó thật, nhưng nếu câu trả lời đúng nhất thì Fourth phải trả lời là cậu sợ cảm giác cưới một người không hề có cảm xúc với mình. Dù cho cái đám cưới này có dựa trên sự sắp đặt đi chăng nữa thì thử nghĩ xem, nếu một ngày cậu bước vào nhà, tự nhiên gặp hắn ôm cô nào đấy về, rồi tay chân ôm ấp, hôn hôn hít hít, sau đó làm đủ trò... Trời ơi, vừa thấy tởm mà vừa thấy ngứa con mắt nữa chứ.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ