21

6.5K 571 319
                                    


Sau cuộc thương lượng thành công ngoài mong đợi, Fourth sau đó đã dùng sức đẩy Gemini ra khỏi người mình "Bé đi ra, em đi ăn tối, em đói rồi."

"Anh ăn nữa, sao bé không rủ anh đi ăn? Bình thường bé hay rủ anh đi ăn mà." Gemini lại giở cái giọng điệu đó ra.

"Bé mặc đồ lại đàng hoàng đi, đừng có ra ngoài phòng với cái khăn không như vậy." Fourth nói khi véo nhẹ lên chóp mũi hắn.

"Không! Bé không thương anh nữa, hôm nay bé không rủ anh đi ăn tối." Hắn khoanh tay lại rồi nằm lì ra giường.

Bình thường mấy công việc giận dỗi đều do cậu đảm nhiệm cơ mà? Sao lần này Fourth phải dỗ ngược lại tên đó rồi? Không dỗ, kêu nhỏ kia vào đây mà dỗ.

"Bé!" Hắn hét lớn khi thấy cậu không phản ứng, Fourth cứ thế mặc kệ hắn mà đi ra khỏi phòng.

Lúc này Gemini mới lật đật chạy đi thay đồ, sau đó liền bám theo Fourth xuống nhà ăn. Anh đem vẻ mặt hớn hở đi xuống căn bếp, vừa bước vào trong, thứ đầu tiên đập vào mắt anh là Fourth đang một mình ngồi ăn bữa tối... Thực ra thì cũng chỉ có duy nhất một bát cơm trên tay cậu ấy thôi, không còn bát cơm nào khác nữa.

"Dì Mone?" Hắn liền lên tiếng khi không nhìn thấy phần cơm của mình.

"Dạ cậu."

"Bát của tôi đâu?"

Dì Mone ngưng công việc, lặng lẽ cúi đầu đáp lại "Dạ... Dạ cậu Nattawat dặn tôi chỉ dọn một bát cơm cho bữa tối nay thôi ạ."

Gemini nghe xong liền nhìn về phía Fourth, người vẫn đang dửng dưng ăn bữa tối của mình. Mặc kệ cho Gemini đang đứng bên cạnh bày ra cái vẻ mặt ủy khuất vô cùng.

"Bé, anh đói màaa."

"Bé, anh cũng muốn ăn."

"Bé à, đút anh nữa."

"Bé ơi."

Anh ta cứ thế ngồi cạnh cậu luyên thuyên nỉ non suốt cả buổi. Cứ một câu Gemini thốt ra, Fourth sẽ ăn một muỗng cơm, sau gần 10 phút thì cậu cũng đã ăn xong bữa tối, lúc này Fourth mới chịu mở miệng.

"Em ăn rồi đó, bé kêu dì Mone dọn bát ra ăn đi."

"Ơ, béee, anh làm gì sai hả?"

Fourth đảo mắt, tỏ vẻ khó chịu "Không có, bé ăn đi. Em lên phòng đây."

Thật ra là có, rất nhiều. Nhưng mà Fourth sẽ kiệm lời, thông minh sẽ tự hiểu, học theo dì Karn, khi ghen phải thật là tinh tế... Mà dì Karn cũng có ghen nữa hả? Với ai cơ?

"Không!" Gemini đột nhiên đổi giọng, làm cả cậu và cả dì Mone đều giật mình.

"T-thì ăn đi..." Cậu quay sang, lấp bấp nói với hắn.

"Bé ăn rồi." Không phải giọng điệu nài nỉ vừa rồi, Gemini đột ngột hạ tông giọng xuống khiến cậu hoang mang đôi chút.

"Ừa em ăn rồi, giờ bé ăn đi. Em lên phòng."

Anh ta không hài lòng lập tức đáp trả "Bé ăn rồi mà không cho anh ăn cùng, Fourth không thương anh nữa hả?"

Cậu định mở miệng ra trả lời nhưng Gemini tiếp tục lời nói của hắn "Hôm qua bé còn ngồi ăn với Dinu, bé thà ăn với Dinu hơn là ăn với anh. Bé thương Dinu hơn anh à?"

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ