4

5.5K 506 43
                                    


Vòng vo một hồi lâu thì cuối cùng họ cũng bắt đầu tập trung nói đến chủ đề chính của buổi gặp mặt ngày hôm nay. Lúc này tự nhiên không khí trên bàn tiệc bỗng trở nên căng thẳng, là ai...? Ai giờ này bắt nhạc nghe sợ ma vậy?

"Quản gia Bob!"

"À à... T-tôi xin phép ra ngoài nghe điện thoại. Xin lỗi vì đã làm ồn mọi người ạ." Hóa ra là nhạc chuông điện thoại của ông ấy...

Bà Keeratit thở dài, điều chỉnh lại nét mặt của mình. Những lúc như thế này bà cần phải ra dáng một bà mẹ thật là nghiêm túc.

"Vậy coi như hai đứa cũng quen rồi ha."

"Dạ không... Có quen gì đâu? Nãy giờ nhìn cũng không nhìn thì quen là quen làm sao? Hay giờ mình ăn xong rồi thì về đi, không muốn ở lại nữa đâu." Đây là những gì mà cậu đang nghĩ trong đầu, nhưng những suy nghĩ đó chắc chắn không thể đem nói ra ngoài được rồi, thôi cứ yên vị trong đầu nhé.

Dù trong thâm tâm không hề có thiện cảm với anh ta, nhưng cuối cùng cậu cũng chỉ dám im lặng. Fourth có cảm giác là nếu cậu phát ngôn gì đó không đúng thì mẹ cậu ngồi bên cạnh sẽ quánh cậu ngay tại chỗ luôn mất.

"Giờ mẹ cũng nói luôn, mẹ xin phép xưng hô bằng mẹ với hai đứa... Tại kiểu gì chúng ta cũng về chung một nhà, đúng không?"

Gemini gật gật đầu, dường như không có ý định phản đối vì bà vốn là mẹ của anh còn gì. Nhưng ngược lại với anh ta, Fourth bên này đang có vẻ vô cùng bức xúc. Nhưng đứa trẻ ngoan là đứa trẻ không cãi lời người lớn, và Fourth quyết định chọn trở thành một đứa trẻ ngoan... Để bảo toàn cái thẻ tín dụng của cậu.

"Vâng, mẹ." Cậu chớp chớp mắt đáp, ai bảo cậu nói dối không chớp mắt? Cậu có chớp mắt trong khi nói rõ ràng đấy, trông có đáng tin không nhỉ?

Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía con rể, bà lại có thêm động lực để tiếp tục nói.

"Mẹ với mọi người cũng đã thống nhất rồi. Tạm thời hai đứa không cần tổ chức đám cưới sớm như vậy đâu."

Trời ơi, tin được không? Mà khoan đã... Là không tổ chức đám cưới sớm hay là không tổ chức đám cưới?

"Ba thấy tụi con vẫn còn nhỏ. Nên là cứ đợi thêm một thời gian, sau này ba mẹ sẽ chọn ngày lành tháng tốt mà tổ chức lễ cưới cho hai đứa."

Aaaaa là vẫn phải đám cưới đó thôi. Chỉ là sớm hay muộn thôi mà, kiểu gì cũng cưới. Cậu cưới tên kiệm lời này về làm gì? Nói chuyện một câu không được năm chữ nữa.

"Fourth."

"D-dạ?" Cậu giật mình lập tức quay mặt qua nơi phát ra giọng nói.

Mẹ Fourth ngồi phía đối diện thấy con trai mình mặt mày cứ ngơ ra thì lên tiếng nhắc nhở "Người lớn nói chuyện, con phải tập trung nghe chứ."

Cậu gật gật đầu "Vâng mẹ."

"Thôi mà, có gì đâu, sao bà lại la con rể tôi?" Mẹ Gemini nghe tiếng cục cưng của mình bị trách mắng thì liền bênh vực.

Mẹ cậu thở dài "Con rể bà, nhưng mà là con trai tôi. Thằng bé này bà cứ chiều nó như vậy sau này nó sẽ quậy cho bà coi."

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ