Cuối cùng cũng tới được địa chỉ căn nhà mới. Không, nó không phải là nhà, gọi là cái biệt phủ mới đúng...Fourth trầm trồ nhìn căn nhà khổng lồ trong tương lai của mình."Fourth, con xuống đây." Xe của Gemini vừa lái vào cổng, bà Keeratit đã nhanh tay ngoắt cậu xuống cùng mình "Mẹ với con đứng đây đợi, để thằng Gem với ba nó xuống gara cất xe đi."
"Vâng mẹ." Fourth lễ phép đáp. Cậu quay một vòng nhìn ngắm xung quanh căn biệt phủ sang trọng, có thật là sau hôm nay nơi này chính thức thuộc về cậu không?
Đợi cỡ 5 phút thì Gemini cùng ba anh ta bước đến chỗ cậu và mẹ đang đứng.
"Hai đứa theo ba." Ông dẫn cả nhà đi vào trong, mọi người dừng lại trước cánh cửa đang đóng chặt, nhìn sơ qua thì cửa chính chắc được bảo mật bằng khóa cảm ứng thì phải.
"Fourth, con đoán xem mật khẩu để mở cửa là bao nhiêu." Bà Keeratit kéo tay cậu đến trước hệ thống nhập mật khẩu. Fourth cũng tò mò nên đã đoán bừa vài số "Là ngày sinh của con đúng không ạ?"
"Đúng! Fourth của mẹ giỏi quá."
H-hả? Là ngày sinh của cậu thật à? Vậy sau này chỉ cần biết ngày sinh của Fourth là được ra vào cái căn biệt thự này như cơm bữa luôn, hay sao?
"Mật khẩu cụ thể là 13180404. Mấy đứa nhớ kỹ nghe chưa? Sau này có muốn đổi thì cũng đổi cho cẩn thận đấy." Bà vừa nói vừa nhấn ngón tay lên màn hình cảm ứng. Hóa ra mật khẩu cũng khá cầu kỳ đó, không đơn giản như cậu nghĩ.
"13180404." Cậu lẩm nhẩm "13 là cái gì cơ?"
"Là ngày sinh của tôi." Rõ ràng là nói nhỏ như vậy mà tên kia cũng nghe thấy. Tôi nói gì kệ tôi đi, tôi thích nói chuyện một mình vậy đó, ai mượn anh trả lời làm gì?
"Hai đứa vào trong đi, để mẹ giới thiệu từng phòng cho." Thấy hai thằng con trai mình cứ đứng mãi bên ngoài mà không chịu vào, bà liền quay người nhắc nhở.
Fourth mặc kệ tên đó, lườm hắn một cái, rồi chạy lại khoát tay bà Keerati. Gemini cũng quá quen với chuyện này rồi, anh vẫn bình tĩnh bước đi theo sau họ.
Không gian bên trong đúng là không còn gì để bàn cãi. Sảnh chính còn đặc biệt rất rộng, phải nói là hoa lệ vô cùng, cái này mà để mở tiệc thì chắc cũng chứa được hơn trăm người. Cơ mà rộng như vậy có mỗi 2 người ở thì cậu xin ở trọ cho lành, ví dụ mà chơi trốn tìm chắc trốn xong lạc mẹ nó vào thế giới bên kia luôn quá...
"Fourth, con thấy bên trong đây sao? Ổn không?" Bà thấy cậu cứ im lặng nên nhỏ giọng hỏi.
"Vâng, đẹp ạ. Nhưng mà có vẻ hơi trống trải mẹ ha." Cậu không phải type người thích chật chội đâu, nhưng mà so với độ rộng như này thì có hơi rộng quá rồi đó.
"Ngày mai sẽ có người chở nội thất đến đây. Ba gọi cho họ rồi, con yên tâm." Lần này là tới lượt ba anh giải đáp thắc mắc cho cậu. Ông nói xong thì quay sang nhìn Gemini "Con thì sao? Thấy được không?"
Biết là câu trả lời của mình chỉ có giá trị tham khảo, nên anh cũng đáp lại qua loa cho xong "Được ạ."
"Đằng kia là phòng bếp với phòng ăn." Mẹ chỉ tay sang hướng bên cạnh "Trong đó cũng chưa có gì cả. Nên thôi, chúng ta đi lên lầu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏