Sau khi đã hoàn thành vệ sinh cá nhân xong, nhìn lên đồng hồ, 6 giờ 15 phút. Gemini tiến đến gần chiếc giường trước mặt, dùng tay lay nhẹ con người đang say giấc nồng bên dưới.
"Fourth, dậy đi học."
Nghe thấy tiếng ồn xung quanh, Fourth lập tức kéo chăn chùm kín người để không phải nghe tiếng ai gọi mình dậy nữa. Hành động của cậu khiến Gemini buộc phải dùng biện pháp mạnh là giựt hẳn chăn đang đắp trên người Fourth xuống.
Cảm giác mất đi thứ ấm áp đang quấn quanh người, Fourth lờ mờ mở mắt, cậu dùng tông giọng ngủ của mình để lên tiếng "Gemini hả?"
Ơ hay, cậu ta ngủ với anh, ngủ trong nhà của bọn họ, giờ thức dậy câu hỏi đầu tiên lại là "Gemini hả"? Là sao, chứ Fourth nghĩ đêm qua cậu ấy ngủ với ai?
"Ừ, chồng cậu."
Nghe được câu nói không vừa ý, Fourth liền nhăn nhó nhìn người kia, sau đó cậu mò mẫm chiếc gối nằm của Gemini rồi dụi mặt vào đó.
"Còn sớm mà... Ngủ thêm một chút nữa, nha?" Fourth úp mặt vào gối rồi nói, giọng nói của cậu có phần ồm ồm khó nghe vì bị gối nằm che miệng rồi.
"Nằm lại đàng hoàng, nghẹt thở bây giờ." Anh bất lực kéo gối ra khỏi mặt cậu. Fourth nằm bất động trên giường, giơ ánh mắt trìu mến nhìn về phía Gemini, giờ cậu muốn ngủ, chỉ muốn ngủ thôi.
"Thức dậy sớm còn xuống nhà ăn sáng."
"Không, không ăn. Ngủ đây..." Lại bướng nữa rồi. Cậu mặc kệ chăn gối đều bị Gemini lấy xuống hết, Fourth cố tình bịt hai tai lại rồi nằm úp cả người xuống giường.
Ơi trời. Nhìn xem, trông khác gì con sâu béo đang lười biếng không cơ chứ?
"Thức dậy hay bị bế?" Gemini tiếp tục đưa ra lựa chọn. Fourth nằm im, suy nghĩ gì đó rồi mới quyết định lật người lại "Thức."
Thế là cậu thức dậy thật. Fourth đi đánh răng, rửa mặt, thay đồ, tất cả quy trình đó diễn ra trong bốn mươi phút tiếp theo và Gemini vừa dọn dẹp lại giường của bọn họ vừa phải liên tục hối thúc con người chậm chạp kia, nếu không muốn cả hai bị trễ giờ.
Fourth bước ra ngoài với bộ tóc ướt sũng, cậu mặc trên người bộ đồng phục của trường Đại học, tiến đến hộc tủ bỏ vài ba cuốn tài liệu vào balo nhỏ của mình.
"Lau tóc đi." Gemini liền cầm lấy khăn bông đưa cho cậu, nhưng Fourth không thèm để ý, cậu chỉ đang chán nản soạn thêm mấy cây bút vào balo mà thôi.
Vì có lợi thế về chiều cao mà Gemini thản nhiên đặt khăn lên mái tóc ướt mem bên dưới rồi nhẹ nhàng lau khô. Fourth vừa rồi hơi buồn ngủ nên có chút mất tập trung, giờ lấy lại được ý thức rồi thì mới quay người đối diện với Gemini đang đứng phía sau.
"Đứng yên." Nhìn thấy Fourth cứ lộn xộn, Gemini liền lên tiếng nhắc nhở.
Cậu bực dọc, chụp lấy chiếc khăn trên đầu "Bỏ ra coi, tôi có bị liệt đâu. Để tôi tự lau."
"Ừ, vậy thì nhanh lên, xuống nhà ăn sáng." Anh buông tay khỏi chiếc khăn, đứng nhìn cậu ta tự lau khô mái tóc của mình.
"Trường cậu không được mặc đồ tự do à?" Ngắm đồng phục trên người Fourth, anh lên giọng thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏