13

5.1K 489 30
                                    


Fourth cứ như cái đuôi nhỏ mà đeo bám Gemini lên đến tận phòng ngủ. Vừa mở cửa bước vào, cậu ngó nghiêng xung quanh, có vẻ như đang tìm kiếm gì đó.

"Trời ơiiiii!"

"Hả? Cái gì?" Gemini bị tiếng hét của Fourth làm cho giật mình. Theo thói quen anh lập tức quay đầu lại xem là có chuyện gì xảy ra với cậu ta.

"Đâu rồi, đâu rồi?" Fourth quăng bịch đồ ăn vặt lên giường, chạy khắp phòng lục lọi cái gì đó, Gemini vẫn chưa rõ.

Anh cũng dán mắt theo động tác tìm kiếm của Fourth dù không hiểu chuyện gì hết "Rốt cuộc là kiếm cái gì?"

Cậu đưa đôi mắt lo lắng của mình lên nhìn anh, rồi lại nhào tới nắm lấy tay Gemini, vẻ mặt có chút đáng thương "Được rồi, ban đầu tôi có ý định không về nhà thật. Nhưng mà cũng đâu đến mức anh phải vứt đồ của tôi ra ngoài chứ."

"Cái gì cơ? Vứt đồ gì của cậu ra ngoài?" Nghe giọng nói của Fourth thì cậu đang thực sự uất ức lắm.

Fourth chỉ về vị trí mà trước đó đặt đống vali cồng kềnh của mình, giọng điệu nghẹn lại như sắp khóc đến nơi "Là đồ của tôi. Anh ném mất rồi à? Anh định đuổi tôi khỏi nhà à? Tôi chưa ngủ được một đêm nào nữa."

Khoan đã, hình như anh đang dần hiểu ý của Fourth rồi.

"Sao? Sợ bị đuổi đi à?" Hiểu rồi nhưng giờ lại muốn trêu chọc cậu thêm một chút nữa.

Cậu lại tưởng Gemini đuổi mình đi thật nên bàn tay nhỏ cứ nắm chặt lấy bàn tay của người lớn hơn mà mếu máo "Anh dám đuổi tôi? T-tôi méc mẹ cho anh xem... Méc ba nữa."

"Rồi vậy méc cho tôi xem đi." Vẫn chưa có ý định ngưng lại.

Fourth bỏ tay Gemini ra, vẻ mặt uất ức cầm điện thoại lên. Tay không chần chừ mà ấn ngay vào danh bạ, lướt một dọc sau đó ấn xuống số điện thoại của bà Titicharoenrak, nhưng chuông điện thoại chưa kịp đổ tới hồi hai thì đã bị Gemini giựt lấy rồi tắt đi.

Fourth nén cơn giận với tay cố lấy lại điện thoại của mình "Sợ rồi chứ gì? Vứt đồ tôi ở đâu thì mau ra lấy lại, nếu không là tôi sẽ méc mẹ anh cho anh biết."

Gemini cười khúc khích, anh đặt điện thoại lên trán cậu rồi thả tự do xuống dưới, may là Fourth chụp lại kịp, nếu không là phải mua cái mới rồi.

"Đồ điên khùng, muốn mua điện thoại mới cho tôi thì nói thẳng ra. Không cần phải làm vậy đâu." Cậu như con mèo nhỏ đang giận dữ mà kêu lên, chân mày cậu ấy cau lại trông buồn cười chết đi được, nhưng mà sao Gemini lại thấy nó đáng yêu nhỉ?

Cũng không muốn chọc Fourth nữa, anh ngồi xuống bàn làm việc, vẻ mặt ung dung lên tiếng "Ngốc à? Tôi muốn đuổi cậu đi thì cũng đâu nhất thiết phải kiếm cậu về làm gì?"

Ừ, cũng đúng. Nhưng mà không có hợp lý, xem cậu cãi lại như nào nè "Kiếm tôi về để cho tôi biết là đồ tôi đã bị anh vứt đi ấy, phải không? Đúng quá rồi chứ gì."

"..." Không nói lại nữa.

"Đồ cậu tôi sắp xếp vào tủ hết rồi, muốn sắp lại thì kiếm trong tủ đi."

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ