1

16.3K 698 247
                                    


Trong căn biệt thự rộng lớn, có chàng thiếu gia đang bực tức vì mấy tờ giấy khốn kiếp gì đó, cậu ta thay vì trút giận lên người làm thì lại chọn cách tự làm đau bản thân. Cậu biết ba mẹ sẽ mềm lòng nếu thấy cậu quằn quại với vết thương của mình, rồi họ sẽ suy nghĩ lại... hoặc không.

"C-cậu Fourth..." Người làm chầm chậm bước lại gần nơi cậu đang đứng.

"Dì Karn! Dì mà bước qua đây là con tự rạch tay con liền cho dì xem." Fourth cầm sẵn trên tay mảnh vỡ của ly nước vừa bị đập xuống sàn. Chỉ đợi ba mẹ bước xuống nhà bếp là cậu sẽ lập tức bắt đầu diễn vở kịch lâm li bi đát của mình.

"Cậu Fourth, cậu bình tĩnh. Dì không muốn xem đâu, dì đứng lại rồi nè." Dì Karn vì sợ cậu sẽ không cẩn thận mà rạch trúng tay mình, bà liền ngừng di chuyển, từ từ lùi về phía sau.

Fourth được nước thì lấn tới, lập tức hét lên để ba mẹ trên phòng có thể nghe được mà chạy xuống đây "Aaaaa con không muốn, không muốn. Nếu bắt con làm đám cưới thì con sẽ... sẽ chết cho mà xem."

Dì Karn vì tiếng ồn của cậu gây ra mà nhăn mặt "Cậu Fourth, cậu đừng la nữa. Ông bà chủ không có ở nhà đâu, họ đi sự kiện hết rồi."

C-cái gì? Cậu làm khùng làm điên nãy giờ chỉ đợi lấy cảm xúc mà ăn vạ với ba mẹ thôi đấy, giờ họ không có ở nhà... Vậy coi như dã tràng xây cát rồi?

"..."

"Cậu bỏ cái đó xuống đi, dì dọn cho. Cẩn thận đứt tay đấy." Bà Karn đã chăm cậu từ nhỏ đến giờ, mấy cái chuyện vặt này bà cũng không còn lạ lẫm gì nữa.

Fourth nhìn mảnh vỡ thủy tinh trên tay mình, khó chịu quăng nó ra xa. Đúng là tốn công vô ích, kịch hay đã chuẩn bị sẵn rồi thì lại không có khán giả vào xem. Nghĩ lại đúng là tức chết cậu mà.

Vậy thì... phương án khác, ba mẹ không có ở nhà thì làm nũng với dì Karn. Dì trước giờ luôn quan tâm tới cậu, chắc hẳn sẽ giúp được Fourth qua khỏi kiếp nạn này.

"Dì Karn~" Này, không phải ai cũng nghe được cái giọng này của cậu đâu đấy nhé. Cần lắm mới dùng tới thôi.

"Hơiii, cậu Fourth!" Bà hét lên, giơ năm ngón tay về phía trước ra hiệu cho cậu dừng lại.

Fourth cau mày khó hiểu nhưng cũng ngoan ngoãn làm theo lời dì mà dừng bước.

"Dì thấy miểng ở gần chỗ cậu, cậu đứng đó, dì tới giải cứu cậu liền." Bà tay cầm chổi, tay cầm ky cẩn thận bước đến chỗ Fourth, bà quét lấy quét để mấy miểng thủy tinh bên dưới sàn nhà.

Ờm... mắt dì Karn đúng là tinh thật đấy, cậu thậm chí còn không thấy miếng vụn nào bên dưới cơ, hay do cậu dùng điện thoại quá nhiều nhỉ?

"Rồi đó, cậu Fourth đi đi." Bà cầm ky, quay người đi ra sau vườn nhà để đổ hết mớ hỗn độn bên trong.

Fourth thấy vậy liền hóa thành cái đuôi nhỏ mà chạy theo phía sau dì "Dì Karn, dì biết khi nào ba mẹ con sẽ về không?"

"Dì không biết, con nên hỏi thử ông Warat thì đúng hơn." Đổ rác xong thì bà quay vào trong bếp, tiếp tục công việc lặt rau dang dở của mình.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ