Hơn năm mươi phút ngồi xe với tốc độ cực chill thì cuối cùng họ cũng dừng lại trước một căn biệt phủ mới toanh. Người làm đã đứng đợi sẵn ở cổng chính, họ chuẩn bị sẵn để mở cửa chào đón chủ nhân mới của căn biệt thự rồi.Fourth phải gật đầu trầm trồ trước số lượng người làm mà mẹ Gemini đã tuyển được chỉ vỏn vẹn trong mấy tuần ngắn ngủi. Họ đông không thua gì số người làm mà trong nhà Jirochtikul có đâu.
Đỗ xe ở bên dưới gara sau đó Gemini cùng Fourth đi ngược lên phòng khách, nơi mà ba mẹ anh và tất cả người làm đã có mặt đầy đủ. Fourth nhìn sơ qua một lượt, hầu hết là những gương mặt còn khá trẻ, có vài người thậm chí có thể nhỏ tuổi hơn cả cậu nữa.
"Mấy đứa cúi chào cậu Norawit với cậu Nattawat đi." Bà Keeratit lập tức lên tiếng ngay khi thấy Gemini và Fourth bước vào.
Fourth liền lắc đầu từ chối "K-không cần, không cần đâu."
"Chào cậu Norawit, chào cậu Nattawat, chào mừng hai cậu đã về đến nhà mới ạ." Họ đồng thanh nói như thể đã được luyện tập từ trước.
Cậu vẫn không biết nên bày ra cái vẻ mặt gì nữa, chỉ có thể đứng đơ ra như bức tượng trước mặt họ. Gemini nhìn sang biểu cảm của cậu rồi bật cười, anh nắm lấy bàn tay nhỏ bên dưới mà nói.
"Chào mọi người." Anh mỉm cười đáp lại lời chào của tất cả người làm. Fourth thì vẫn đang cố gắng gỡ bỏ bàn tay đang bị hắn ta nắm chặt bên dưới.
"Tên điên này, bỏ ra coi. Tự nhiên nắm tay làm cái gì?" Cậu nói nhỏ chỉ đủ cho Gemini nghe thấy.
Anh dửng dưng làm lơ đi lời của cậu, tiếp tục nói "Tôi là Norawit Titicharoenrak, kế bên tôi là Nattawat Titicharoenrak. Rất vui được gặp mọi người."
Ông bà Titicharoenrak đứng bên cạnh trợn tròn mắt trước lời khẳng định vừa rồi của thằng con trai mình. Cậu đương nhiên cũng phản ứng không khác gì hai người họ. Ngay sau khi nghe chữ Jirochtikul trong tên mình đã bị hắn tự ý đổi thành họ của hắn thì liền siết chặt bàn tay đang bị nắm của mình mà đe dọa "Ai cho anh đổi họ của tôi vậy hả? Muốn chết không?"
"Trước sau gì cậu cũng phải đổi thành họ của tôi, quan trọng là vấn đề thời gian thôi. Đừng có cằn nhằn nữa." Anh ta lúc này mới trả lời lại, và chỉ đủ cho hai người nghe được.
Đầu cậu như muốn bốc khói trước sự tự tin của Gemini. Nhưng dù gì thì họ cũng đang đứng trước mặt đông người như vậy, nếu cãi nhau ngay bây giờ thì mất quan điểm lắm, ít nhất cũng phải tỏ ra điềm đạm trong lần đầu gặp mặt chứ.
"À dạ, tôi là Fourth Nattawat ờm tôi..." Cậu cũng muốn tự giới thiệu bản thân nữa, nhưng quan trọng là cậu không biết phải nói gì hết.
Trời ơi, về nhà chứ có phải đi ra mắt đâu mà làm gì hồi hộp dữ vậy nè. Đường đường là thiếu gia được cưng chiều số một của nhà Jirochtikul giờ lại chơi vơi giữa cả họ nhà Titicharoenrak đây...
Bà Keeratit thấy Fourth ấp úng như vậy liền lên tiếng giải vây "Để mẹ giới thiệu mấy đứa nhóc này cho tụi con dễ phân biệt ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏