Đây là lần đầu tiên cậu ăn cơm nhà nhưng không phải là do dì Karn nấu đấy. Fourth nhìn từng món ăn trên bàn, đúng thật là có rất nhiều rau nha, mùi cũng rất thơm nữa."Cái này, là dì làm hết luôn ạ?" Cậu ngồi xuống ghế chủ động bắt chuyện với người đầu bếp.
Dì Mone gật gật đầu "Vâng, cậu ăn thử xem có vừa miệng không. Nếu không vừa vị thì tôi sẽ điều chỉnh lại cho lần sau."
Gemini lúc này cũng xuống tới phòng ăn, anh bước lại ngồi đối diện với Fourth. Nhìn một bàn ăn toàn rau là rau thì lắc đầu ngán ngẩm.
"Dì... Không còn món nào khác à?"
"Dạ, không thưa cậu Norawit. Hôm nay tôi chỉ chuẩn bị bao nhiêu thôi. Cậu không hài lòng gì với mấy món này ạ?" Bà nhìn vẻ mặt chán nản của anh mà lo lắng hỏi.
Fourth ngồi đối diện phì cười. Hóa ra là mẹ chỉ nói với dì Mone là Fourth rất thích ăn rau, chứ không nói với dì ấy là Gemini không biết ăn rau. Cậu với tay gắp cho Gemini một miếng thịt lớn bỏ vào bát anh ta.
"Nè, ăn thử đi."
Dù có hơi bất ngờ trước hành động thân thiện đột xuất của cậu, nhưng Gemini cũng không phàn nàn gì mà thản nhiên bỏ miếng thịt đó vào miệng.
Fourth đợi Gemini ăn xong thì liền háo hức hỏi lại "Ngon không, ngon không?"
Anh gật gù "Cũng được."
Cậu nhận được câu trả lời vừa ý liền quay sang nhìn dì Mone "Ngon lắm dì ạ. Không cần điều chỉnh gì đâu."
"Ơ, cậu Nattawat còn chưa ăn gì mà?" Bà nhìn vào bát của Fourth.
"Fourth không có kén ăn bằng cái tên này đâu, anh ta khen ngon rồi thì dì cứ yên tâm nha." Đúng là có tỏ ra thân thiện mấy thì Fourth cũng phải trêu chọc Gemini vài câu mới chịu được.
Gemini biết chứ, nhưng mà anh cũng sắp quen với cái tính đanh đá thích đâm chọt của cậu rồi. Fourth mà không còn hơn thua nữa thì lúc đó mới đáng sợ đấy...
Sau khi ăn xong Fourth đã lập tức bám theo Gemini mà đòi lại điện thoại của mình "Ăn xong rồi. Trả điện thoại đây."
Anh đảo mắt, giữ đúng lời hứa, lấy điện thoại trong túi ra đưa cho cậu. Rồi quay người đi thẳng lên phòng, anh tự hỏi là bản thân có đang quá giống một người bảo mẫu trông trẻ không.
Fourth cũng đi theo anh lên phòng, cậu có được điện thoại liền vùi mình lên giường.
"Tôi yêu nằm~ Tôi có thể nằm sáng, nằm trưa, nằm tới cả chiều tối, tôi vẫn yêu nằm~" Cậu ngân nga cái giai điệu ngu ngốc do mình tự sáng tác.
Gemini vừa bật laptop lên định làm việc, sau khi nghe cậu hát ca xong thì liền phụt cười "Này, cậu biết cậu trẻ con lắm không hả?"
"Rồi sao? À không, ý là tôi trẻ con hồi nào? Tôi mười tám tuổi rồi nhé, tôi là người trưởng thành rồi đó." Cậu quắn chăn quanh người, đối đáp với Gemini.
Anh lắc đầu bất lực "Thế người trưởng thành tự đi dọn mấy cái vali của mình đi."
"Từ từ, anh biết là người trưởng thành thường sẽ bận bịu lắm không hả?" Nói sao thì cậu ấy cũng có lý do để đáp trả lại cả, đúng là không uổng khi Fourth chọn vào ngành Luật để học mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
Hayran KurguFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏