Sau trận cười trong không khí ngượng ngùng của cả hai, Gemini cuối cùng cũng chịu im lặng. Lúc này Fourth mới có cơ hội nói tiếp."Bật nhạc lên đi." Định vươn tay bật bài nào đó để nghe cho vui tai, nhưng ngay lập tức cậu bị Gemini giữ lại.
"Cần gì bật? Tôi hát cho cậu nghe." Anh ta thãn nhiên nói.
Fourth giựt tay mình lại, gật gật đầu tỏ vẻ không quan tâm "Hát đi. Muốn nghe nhạc tiếng Anh."
"Ừm hừm..." Gemini thật sự chỉnh lại tông giọng, chuẩn bị hát cho Fourth nghe.
Nghe tiếng Gemini gằn giọng vài cái, Fourth tự nhiên cũng có hứng thú với chuyện này, cậu tắt điện thoại, quay đầu sang nhìn anh. Lúc này trông góc nghiêng của anh ấy... Nói sao nhỉ? Cũng đẹp trai, thua cậu thôi.
"Có yêu cầu bài hát không? Muốn nghe bài gì?" Gemini tập trung nhìn đường phía trước, nhưng vẫn biết Fourth đang nghiêng đầu nhìn chằm chằm mình.
Ngay sau khi nhận được câu hỏi, Fourth đảo mắt suy nghĩ, ban nãy chỉ muốn trêu ghẹo anh ta một chút, không ngờ Gemini lại đồng ý hát thật.
Bài gì nhỉ? Thôi mặc kệ, bài nào cũng được, chỉ là muốn nghe nhạc cho vui tai thôi mà đâu nhất thiết phải theo tâm trạng đâu.
"Gì cũng được, tiếng Anh là được."
"È hèm..." Gemini chỉnh lại tư thế rồi từ từ cất giọng.
"Now from the top, make it drop, that's some wet, as-"
"Khoan...im." Bài này nghe có vẻ quen, cái gì mà con mèo ướt rượt đó, phải không?
Anh ta có đang ổn không vậy? Gemini nhìn biểu cảm cứng đờ của cậu thì lại dở chứng cười lớn.
"Giỡn, giỡn thôi. Tôi nghiêm túc lại nè."
Fourth biết mình lại bị tên điên đó trêu, cậu tức tối quay mặt đi "Không nghe nữa, hết hứng rồi."
Gemini nhún vai, tay ấn bật nhạc lên cho Fourth "Vậy thì bài nào không thích nghe cứ ấn bỏ qua."
Nói rồi biểu cảm anh ta biến đổi trở về bình thường, Fourth cũng cúi đầu, tiếp tục xem điện thoại.
Lâu lâu nhìn sang cửa sổ bên cạnh, con đường phía trước sao mà quen thuộc quá. Đường về nhà là vào tim ta..."Gemmmm."
Fourth bỗng hét ầm lên khi nhận ra Gemini đang chở cậu về nhà chứ không phải là đi đến Trung tâm Thương mại như đã hứa.
"Sao?" Chắc vì đã quá quen với tông giọng ồn ào của Fourth nên Gemini cũng không thấy bất ngờ cho lắm, anh bình tĩnh đáp lại.
"Sao lại về nhà? Không muốn về nhà!" Fourth mặt mày cau có nói với anh.
"Không về nhà thì đi đâu? Tan học thì phải về nhà chứ."
Cậu nhăn mặt, biểu cảm nhìn qua đã biết không hài lòng "Anh định thất hứa với tôi?"
"Vụ gì nữa?" Thật sự là Gemini rất rất thích trêu ngươi Fourth đấy, bình thường đã đáng yêu, lúc giận dỗi lại càng đáng yêu hơn gấp bội lần. Cứ có cơ hội, Gemini sẽ bày trò trêu chọc cậu, may thì dỗ là xong, không may thì xong luôn khỏi dỗ... Là xong luôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Start Of Love
FanfictionFiction này không hề nghiêm túc, trừ những lúc nghiêm túc ra thì fic này hề. Lưu ý: Fiction có chứa nội dung và từ ngữ có thể gây khó chịu, vui lòng cân nhắc trước khi vào đọc 🙏