14

5K 517 118
                                    

Lưu ý:

Chap này chay...chay không thuần.

---

Gemini thì đi làm, Dinu thì bận lau dọn nhà cửa, thật lòng thì ôm điện thoại từ sáng đến chiều khiến cậu cũng phát ngán luôn rồi. Fourth lại nổi hứng muốn đi chơi, mà gần đây đâu có chỗ nào mang tính giải trí cao đâu... Nhưng mà cả ngày ở nhà chơi điện thoại suốt thì cũng chán lắm.

"Cậu chủ." Fourth quay người lại theo tiếng gọi. Là quản gia Vine, ông ấy bước chầm chậm từ trên lầu xuống phòng khách.

"Cậu Nattawat sao lại nằm đây?" Ông nhìn cậu chủ nhỏ nằm ườn trên sofa thì lên tiếng hỏi.

Fourth lười biếng đáp lại "Chú Vine, chú có biết nơi nào gần đây có thể đi chơi không?"

"Đi chơi ạ?" Ông nghe câu hỏi của cậu thì liền xoa cằm suy nghĩ "Có chứ, Trung tâm mua sắm nè, rạp chiếu phim, ờm... Nếu không nhầm thì có cả công viên giải trí nữa."

Trung tâm mua sắm? Fourth nghe đến bốn từ này thì tựa như hào quang rực rỡ đã soi sáng tâm trạng xám xịt ngày hôm nay của cậu, nhưng chưa kịp nói gì thì quản gia Vine lại tiếp tục đưa ra gợi ý.

"Hay cậu chủ muốn đi chùa không? Tôi biết gần đây có ngôi chùa thiêng lắm, cậu ch-" Cậu trực tiếp ngắt lời ông ấy.

"Có chùa nào cầu duyên không?"

Ông ta lại vuốt cằm suy nghĩ "Có, nhưng mà để làm gì?"

"Để con đi cầu duyên đó." Fourth nói như thể không có gì bất hợp lý trong câu của mình cả. Chú Vine nghe cậu nói thì cũng gật gật đầu hưởng ứng, nhưng chỉ vài giây sau ông đã nhận ra điểm bất thường, liền lên tiếng ngăn cản.

"Hể? Không được, không được đâu cậu chủ. Người có chồng mà còn đi cầu duyên là bị quật ngược lại đó."

Gì đây? Là Fourth nghe nhầm hay do chú Vine nói lẫn vậy? Fourth có chồng hồi nàooo? Không có, không có, tôi còn độc thân, không tin thì... Thì... Hình như không còn ai bên phe của cậu nữa rồi thì phải?

"Fourth không có chồng." Cậu cau mày sửa lỗi sai trong câu của quản gia, ông ngạc nhiên hỏi lại "Vậy cậu Norawit thì sao ạ?"

"Gemini là vợ, con mới là chồng." Lời nói nghe tự tin lắm, vẻ mặt của cậu cũng trông tự hào vô cùng. Chú Vine hình như hiểu ra cái gì đó rồi, ông chỉ cười trừ đáp lại.

"À à dạ, lỗi tôi, lỗi tôi." Cậu chủ là đúng nhất, tôi già rồi, xu hướng giới trẻ cũng không còn theo kịp nữa, nhưng mà tôi vẫn hiểu khái niệm chồng vợ gì đó đấy nhé. Hãy rút kinh nghiệm là đừng khinh thường người già đi.

"Chú Vine, chú chở con đến Trung tâm mua sắm được không?" Ví dụ chú có từ chối thì Fourth sẽ lại xách xe đạp đi đến đó cho mà xem.

"Ngay bây giờ ạ?" Ông nhìn đồng hồ, gần năm giờ chiều rồi.

"Vâng, ngay bây giờ nè. Fourth lên phòng lấy balo rồi mình đi liền luôn, được không ạ?" Nhìn vẻ mặt hào hứng của cậu chủ thì ông không nở từ chối, nhưng mà...

Từ phòng bếp vọng ra tiếng của dì Mone "Ông Vine, ông lấy xe chở tôi đi chợ mua tí đồ xem. Nhanh lên còn về nấu bữa tối cho hai cậu nữa."

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ