5

5.4K 501 39
                                    

Vừa về đến nhà, Fourth đã ngay lập tức chạy thẳng lên trên phòng. Tâm trạng lúc này vừa vui lại vừa khó chịu, cậu cũng chẳng rõ bị sao nữa. Chắc vui vì tự nhiên có được cái nhà, còn khó chịu là vì không phải ở cái nhà đó một mình mà là ở với tên kia.

Cơ mà ban nãy tên kia có nhờ cậu chuyện gì đó, nhưng giờ lại quên mất rồi... Thôi kệ vậy, nhờ vã thì cũng phải có chút ít thành tâm chứ, tên đó rõ ràng là đang ra lệnh cho cậu chứ nhờ gì.

"Cậu Fourth." Tiếng gõ cửa kèm theo tiếng kêu bên ngoài, Fourth bật dậy khỏi giường, nhanh chân chạy đến mở cửa.

"Dì Karn, dì chưa ngủ hả?"

"Giờ dì trả lời là ngủ rồi thì cậu chủ có tin không?"

"..." Không hiểu sao cậu lại có thể phát biểu mấy câu hỏi vui khó có đáp án như vừa rồi được.

Bà thở dài nhìn cậu chủ nhỏ của mình, cậu chủ còn trẻ con quá. Đúng là bà cũng không nỡ nhìn cậu bị gả cho nhà người ta đâu, nhưng mà bà không có quyền để ngăn cản chuyện này.

"Dì lên để hỏi thăm cậu Fourth thôi, cậu chuẩn bị ngủ rồi thì dì đi xuống dưới."

"Fourth chưa ngủ, dì vào phòng ngồi đi. Đứng ở ngoài lạnh đó."

Cậu chủ tốt thật, nhưng mà bà thà đứng bên ngoài còn hơn bước vào căn phòng bật điều hòa 16° của cậu...

Fourth thấy dì Karn đứng yên bên ngoài thì liền dùng sức kéo tay bà vào trong. Thân già của bà thì sao chống chọi lại sức lớn của cậu được, thế là bà bị cậu kéo vào trong phòng.

"Dì ngồi ghế đi. Sẵn sàng chưa? Nghe con kể chuyện đây này." Cậu làm giọng điệu như thể bà là khán giả đang theo dõi mấy cái chương trình tạp kỹ mà bà vẫn thường hay xem trên tivi vậy.

"Khoan đã, cậu Fourth cho dì hỏi trước được không?"

"Rồi rồi, dì nói đi." Cậu gật gật đầu, ngồi im đợi dì Karn nói tiếp.

"Chuyện là dì muốn hỏi buổi xem mắt hôm nay của cậu Fourth như thế nào rồi. Có ổn không?"

Tuyệt vời, dì Karn lại hỏi đúng chủ đề cậu đang muốn nói. Thế là Fourth bắt đầu diễn nét đáng thương của mình, cậu mếu máo đáp "Thực sự là không ổn chút nào."

Dì Karn nhìn biểu cảm có chút lố lăng của cậu chủ thì muốn bật cười lắm, nhưng mà cậu chủ có công diễn vậy rồi thì bà phải đu theo chứ.

"Tại sao không ổn? Ông bà Titicharoenrak không thương cậu Fourth à?"

Cái này thì không nói dối được, họ không phải là không thương cậu, mà là rất rất thương cậu, riêng việc này thì ổn, không dám phàn nàn đâu "Không, không phải cái đó."

Dì Karn lại tiếp tục đoán mò thêm mấy cái lý do khiến cậu chủ có thể khó chịu như vậy "Thế thì là tại cậu Norawit kia đúng không? Cậu ta không đẹp trai như lời bà chủ nói à?"

Ờmmm, cái này cũng không đúng lắm. Anh ta nhìn cũng đẹp đó, thua mỗi cậu thôi...

"Cũng không phải."

"Ủa? Vậy thì có gì đâu mà cậu Fourth bảo không ổn? Dì thấy cái nào cũng ổn, bất ổn nhất là cậu chủ đấy." Bà khó hiểu nói.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ