24

6.8K 624 338
                                    

Ngủ một giấc đến tận tám giờ sáng, Fourth lim dim mở mắt, dáo dác nhìn xung quanh. Gemini đang nằm ngủ ngay bên cạnh em, hắn vẫn còn ngủ say lắm, hình như chưa biết em thức giấc đâu.

Em rời khỏi vòng tay của hắn, vươn vai một cái thật dài rồi lại nằm ườn trở lại giường. Bình thường giờ này Gemini đã thức dậy đi làm mất tiêu rồi mà, bây giờ còn nằm đây, chắc là do đêm qua Fourth hành hạ hắn quá nên tới giờ vẫn còn say giấc nồng nè.

Tự nhiên muốn hôn hôn, nhưng mà chưa đánh răng, nhưng mà muốn hôn hôn. Gemini thức dậy hôn em coi, em muốn hôn hôn.

"Fourth!"

"H-hả?" Gemini đột ngột mở mắt, em giật mình liền rúc đầu về sau như rùa nhỏ.

Hắn thấy hành động phòng bị của em liền bật cười, kéo em lại gần mình hơn "Anh đẹp trai không? Sao nhìn lâu quá vậy?"

"Ờ có, nhưng mà không bằng em." Fourth bị hắn kéo lại thì cũng không quấy phá, chỉ quan tâm tới chuyện hơn thua với hắn thôi. Fourth phải hơn, em không được thua.

"Ừm ừm, bé là đẹp nhất." Gemini theo thói quen dụi môi lên cổ em, nhưng ngay lập tức bị em đẩy ra.

Vì Gemini chưa đánh răng.

"Bé thức hồi nào đấy? Sao không đi làm đi?" Em vừa nói, vừa cố tình né tránh mấy cái nụ hôn của hắn.

"Thức lâu rồi."

"Xạo, em mới thấy bé còn nằm ngủ đây." Fourth trề môi, tỏ vẻ chê bai.

Hắn bị em né tránh mấy pha, thì cuối cùng cũng thơm được vào má mềm một cái rõ thích. Em chê hắn ra mặt luôn, nhưng mà không sao, cũng có phải là lần đầu hắn bị em chê đâu à.

"Thức rồi nhưng vẫn muốn nằm với bé, không muốn bỏ bé một mình." Hắn nói khi bàn tay vỗ vỗ vào mông xinh của em.

Hình như em bị vỗ nhiều quá thành ra quen mất rồi, cũng không thấy khó chịu gì đâu. Nhưng mà chỉ khi có hai người hắn mới được đụng chạm em, còn không thì phải tránh xa em ra.

Fourth đâu có điên mà để thằng con trai khác vỗ mông xinh của mình trước mặt người lạ cơ chứ... Người quen cũng không, khi chỉ có em và hắn thì được.

"Eww đi ra đi, bé chưa đánh răng, đừng có mà hôn em." Yêu sạch sẽ, ít nhất thì hắn cũng phải đánh răng trước khi hôn vào má bự của em chứ.

Không có, em chưa đánh răng bây giờ thôi, chứ em đánh răng hồi lúc bốn giờ sáng rồi. Chắc cũng không đến nỗi là... Khó ngửi đâu ha.

"Anh đánh răng rồi, thử không?" Gemini không cho em trả lời, trực tiếp phả vào mặt em nguyên làn hơi của hắn.

Đúng là có thoang thoảng mùi bạc hà, xem ra cũng có đánh răng rồi. Thế là bây giờ chỉ có em là chưa đánh răng à? Nhưng mà em mới thức, không trách được... Cũng coi như là đánh răng lúc bốn giờ sáng là đánh rồi đi, mới có bốn tiếng.

"Ò, muốn hôn hôn."

"Eww, bé đánh răng đi." Sáng sớm mà Gemini cũng muốn trêu chọc em nữa, hắn không sợ em giận, hắn chỉ sợ không thấy em dỗi nữa thôi.

[GeminiFourth] Start Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ