[Tôi không ngờ ngài lại bạo đến thế. Tôi còn nghĩ ngài không biết hôn là gì.]
-Này này, ý cô là sao?Coi thường tôi vừa vừa thôi chứ, tôi cũng là đàn ông đấy nhé.
[Tôi tưởng ngài không hứng thú với gái chứ?]
-Cô nghĩ chuyện đó chỉ có thể làm với phụ nữ thôi hả?
[Lẽ nào ngài...]
-Bất ngờ lắm à?
[Tại vì...]
-Tôi biết, một người nhìn trông đàng hoàng như tôi lại có quá khứ phóng túng đến vậy nhưng ai thì chả có thời kỳ đen tối.
Khi Việt Nam vừa bước qua độ tuổi thành niên, cậu đã đi ngao du ở phương Tây để học hỏi văn hóa, khoa học, chính trị và kinh tế để về giúp đất nước thoát khỏi sự nghèo đói và lạc hậu. Để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, cậu làm đủ loại nghề nghiệp như phụ bếp, bồi bàn, dạy học, khiêng vác, kinh doanh, may vá, phát báo,...cậu gặp và làm quen rất nhiều thể loại người khác nhau nên việc phát sinh quan hệ với người khác là chuyện bình thường, có điều đó chỉ là mối quan hệ người qua đường thôi, thỏa mãn tình dục là chính. Cậu cũng không có ý định yêu đương, học xong thì cậu về nước ngay.
[Vậy ngài nằm trên hay nằm dưới?]
-Hỏi thừa, tôi là Top chính hiệu nhé.
Hệ thống nhìn Việt Nam với ánh mắt nghi ngờ.
-Đừng nhìn tôi như thế, tôi nói thật mà.
Việt Nam không thích nằm dưới một thằng đàn ông khác dù cậu có nghe nói người bị thông sướng hơn người thông.
-Nam ơi! Em quên chúng ta có thể liên kết sóng não à, em nghĩ gì bọn anh thấy hết đó._Việt Minh
-À, em xin lỗi. Về phòng dọn đồ ngày mai chúng ta sẽ rời khỏi đây.
Ngày hôm sau, Việt Nam vất vả an ủi đám trẻ. Japan ôm chặt cậu không buông.
-Anh đừng đi có được không?_Japan
-Nhiệm vụ không đi không được. Em đừng nhõng nhẽo nữa.
-Buông ảnh ra đi, Japan!_Germany
-Tụi này còn chưa được ôm ảnh mà!_Italy
Germany và Italy đang hợp sức kéo con mèo mà cứ tưởng con đĩa không á, Nazi, I.E và J.E chỉ thở dài ngao ngán vì quá quen với cảnh tượng này như cơm bữa.
-Hứa với em là anh sẽ trở về thì em mới thả!_Japan
-Được, anh hứa. Giờ bỏ ra!
Việt Nam thành công tách Japan ra khỏi người mình, đến phiên cậu dặn dò tụi nhỏ.
-Japan, em nhớ nghe lời Germany đừng chọc tức em ấy nữa, ngủ sớm không được thức khuya. Italy, hãy giữ vững sự tự tin và mạnh mẽ lên nhé. Germany, em là đứa duy nhất anh không phải lo lắng, đừng quá khắt khe với bản thân và Japan, nghỉ ngơi đầy đủ.
Bọn trẻ nghẹn ngào không muốn để Việt Nam đi nhưng dù thế nào cũng không thay đổi được suy nghĩ của cậu. Germany và Italy nhào vào ôm cậu, Japan cũng ôm ké, tuy thấy nghẹt thở mà thôi kệ, cậu cho bọn trẻ ôm lần cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] No Love
Fanfiction*Vui lòng đọc kĩ trước khi vô truyện nà. +TRUYỆN KHÔNG THEO LỊCH SỬ, TẤT CẢ LÀ BỊA RA. +Không có yếu tố chính trị hay tương tự vậy. +Không mang tính xúc phạm quốc gia hay tổ chức nào. +Thể loại ĐAM MỸ, nhắc lại lần nữa là thể loại đam mỹ, loạn luân...