Sau bữa tối, I.E chán nản tay ôm một mớ tài liệu Nazi bảo hắn mang cho J.E, hắn gia nhập phát xít để thống trị thế giới mà sao cứ như tay sai vặt ấy. Đứng trước cửa phòng J.E, định gõ cửa thì trong phòng phát ra những âm thanh "ma mị".
-A!~Chỗ đó._J.E
-Chỗ này hả? Sướng không?
-Ừm, đúng rồi. Sướng lắm, mạnh lên!_J.E
-Ok!
-Ưm!_J.E
I.E sốc pay color, hắn vừa mới nghe thấy cái qq gì vậy. Sao Việt Nam ở trong phòng J.E và họ đang làm gì ở trỏng, một loạt câu hỏi kèm theo những hình ảnh không trong sáng hiện lên trong đầu hắn. J.E nhìn thế mà lại nằm dưới. I.E vội phủi đi những suy nghĩ đội trụy, hắn không gõ cửa xông vào tính bắt gian hai người.
-Hai ngươi đang làm cái trò..._I.E
I.E dừng nói trước cảnh tượng J.E nằm trên đùi Việt Nam, tận hưởng cái xoa đầu và gãi tai của cậu. Đang đê mê thì thấy I.E nên J.E ngồi phắt dậy, đội mũ lại ngượng ngùng nói lớn.
-Ngươi không biết gõ cửa hả?_J.E
-Tại ngươi không khóa cửa thôi nhưng sao ngươi cũng ở đây!_I.E
I.E khiển trách J.E xong quay qua hỏi Việt Nam.
-J.E hẹn tôi đến phòng anh ta tối nay.
Việt Nam ngây ngô trả lời như không có chuyện gì mà đúng là không có chuyện gì thiệt. Cậu bất ngờ khi J.E gọi cậu tới phòng hắn để vuốt ve tai hắn, với bản tính thích những thứ mềm mại thì cậu đồng ý luôn.
-Ngươi đến phòng ta làm gì?_J.E
-Nazi kêu ta đem chỗ này cho ngươi._I.E
-Để trên bàn đi!_J.E
J.E thở dài mệt mỏi, hắn vừa xong chỗ giấy tờ kia xong giờ thêm chồng giấy khác. Hắn thức mấy đêm rồi đấy, để cho hắn được ngủ đi. Việt Nam nhìn hắn đau khổ mà đồng cảm, cậu hiểu cái cảm giác đấy. Việt Nam chợt nghĩ ra một ý hay.
-Tôi với I.E giúp anh nhé! Ba người làm nhanh hơn một người mà!
-Gì? Sao tôi có trong đó?_I.E
-Thôi nào! Anh với J.E đều là đồng bọn, cũng tính là anh em. Giúp đỡ nhau là chuyện thường tình!
-Ta còn công việc của mình nữa!_I.E
-Thì anh đem qua đây ba người cùng làm được chưa?
I.E với Việt Nam tranh cãi không cho J.E cơ hội phản bác, cãi một hồi I.E cũng chịu thua dưới những lời đạo lý từ cậu, cãi ai chứ cãi cậu thì còn non và xanh lắm. I.E mang đống giấy tờ của mình qua phòng J.E, ba người ngồi trên ghế Sofa làm, nghiêm túc bàn bạc thảo luận, thoáng chốc chưa tới 2 tiếng đã xong. Việt Nam vươn vai giãn cơ.
-Ui cha! Công việc của các anh luôn nhiều vậy hả?
-Mấy cái này còn ít đấy chứ ngày thường còn nhiều hơn nữa cơ._J.E
-Hai người muốn uống rượu không?_I.E
-Có!
"Rượu mời ngu gì không uống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] No Love
Hayran Kurgu*Vui lòng đọc kĩ trước khi vô truyện nà. +TRUYỆN KHÔNG THEO LỊCH SỬ, TẤT CẢ LÀ BỊA RA. +Không có yếu tố chính trị hay tương tự vậy. +Không mang tính xúc phạm quốc gia hay tổ chức nào. +Thể loại ĐAM MỸ, nhắc lại lần nữa là thể loại đam mỹ, loạn luân...