#14

1.2K 144 30
                                    

Au: -Hello mọi người, tình hình là mình đang thi, tính để tuần sau mới đăng mà thôi, mình tạch mọe môn văn rồi ôn đéo trúng tủ, cay:((

-Các bạn thấy mình viết thế nào? Nói thật đi mình không giận đâu, mình không phải là một đứa giỏi văn, vốn từ không nhiều, não cá vàng nên hay lên gg tìm từ, nghĩ gì viết nấy.

-Mà cho mình hỏi cái này nha, Martial Law là ai vậy? Trong truyện thường là anh trai của Philippines và có quan hệ gì với Mặt Trận không mà sao nhiều người ship thế, mình có tìm hiểu trên gg mà nhát dịch-.-

Mình chỉ muốn nói vậy thôi giờ vô truyện nè.

********************
-À, Germany nè! Anh hỏi cái này được không?

-Anh hỏi đi?_Germany

"Anh ấy định hỏi gì mà sao trông ảnh lúng túng thế?"_Germany

-Ừm...Cha em có người yêu chưa?

-Hả?_Germany

Germany sốc không nói nên lời, hai thanh niên đang cãi lộn cũng dừng để hóng hớt chuyện.

-Germany sắp có mẹ hả?_Japan

-Vớ vẩn! Anh nghe ai nói vậy?_Germany

Germany mặt đỏ bừng quát lớn Japan rồi hỏi Việt Nam.

-Không, xem như anh chưa nói gì đi!

Germany là con của Nazi nên cậu nghĩ em ấy biết chút gì đó nhưng có lẽ vấn đề này vẫn còn quá sớm với một đứa trẻ chưa vị thành niên như Germany.

-Nhưng sao anh lại hỏi thế?_Japan

-Anh chỉ hỏi vu vơ thôi, mấy đứa đừng để ý. Chúng ta xuống ăn sáng đi, anh đói rồi!

Việt Nam cười trừ, hai tay vẫy vẫy ý muốn nói không phải chuyện gì quan trọng. Cậu kéo ba đứa đi nhưng có vẻ bọn nó chưa hết lưu tâm câu hỏi đó. Cả bọn trừ Việt Nam nghĩ thầm: "Anh Nam thích chú Nazi/cha ư?"

Một cảm giác thật khó chịu xen chút sự bực tức trong lòng ba người, trầm mặc nhìn cậu. Việt Nam lạnh sống lưng nhưng cậu không quan tâm.

Ở nhà ăn, cả đám ăn gần xong thì Nazi mới vác mặt xuống. Nhìn hắn trông thiếu ngủ, đôi quầng thâm hiện rõ dưới mắt, vẫn mặc nguyên bộ đồ hôm qua, hắn vừa đi vuốt con mắt mỏi mệt lại bàn ăn bốn người. Khỏi nói cậu biết hắn cần gì.

-Tôi lấy cà phê cho nhé?

-Ừ!_Nazi

Hắn đang mệt mỏi nên không muốn nói nhiều, chỉ phất tay ra hiệu tùy cậu. Việt Nam vừa rời chỗ ngồi thì J.E và I.E sau khi đã tẩy trang cũng đi xuống. Bước đi của họ có phần loạng choạng, tay xoa cái đầu đang nhức. Bọn trẻ lấy làm lạ, Nazi không nói, hiếm thấy hai người họ xuống trễ. Nazi lờ mờ đoán.

-Tối qua hai ngươi uống rượu à?_Nazi

-Đâu có, boss! Bọn tôi thức khuya làm việc mà._I.E

-Đúng vậy!_J.E

Hai người giả ngu nói dối không chớp mắt. Nazi nhìn hai người bằng nửa con mắt nhưng vì không có bằng chứng nên định bỏ qua thì Việt Nam xuất hiện mọi người sụp đổ.

[Countryhumans] No LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ