Chương 25

1K 93 23
                                    

Sáng hôm sau, một ngày mới lại cứ thế lại bắt đầu.

Vẫn là Hoa Sơn, nơi núi cao cao vời vợi với Đoạn Trường Nhai sừng sững hiên ngang.

Vẫn là Hoa Sơn phủ lên mình một màu đỏ hồng với những đoá mai tươi thắm nở rộ mỗi khi xuân về.

Vẫn là Hoa Sơn với những tiếng ồn ào bởi tiếng mộc kiếm va vào nhau mỗi khi giao đấu, tiếng hô vang khẩu hiệu để lấy khí thế khi tập luyện.

Ấy thế nhưng Hoa Sơn giờ đây lại vang lên tiếng rầm rì lén lút khác hẳn ngày thường, mộc kiếm dù vẫn đang cầm trên tay nhưng lại không mảy may di chuyển mà cứ thế lặng im. Nếu là bình thường thì tên ác quỷ nào đấy đã gào lên một trận rồi lôi đầu mấy đệ tử xấu số đi " chỉ giáo " để làm gương rồi. Vậy mà hôm nay bọn họ vẫn bình an vô sự, không những thế còn thì thầm to nhỏ. Thế nguyên nhân là do đâu?

Tên mang chủng không có tính người đó hiện giờ đang ở trong phòng Chưởng môn nhân rồi, làm sao có thể kêu gào đánh đập bọn họ nữa chứ.

Chuyện là sáng nay, khi mặt trời mới vừa đổ bóng xuống sân tập đã thấm đẫm mồ hôi của các đệ tử,  thì Môn Chủ Đường Môn bỗng xuất hiện rồi mong muốn gặp Chưởng môn nhân để nói chuyện. Theo bọn họ thấy thì Đường Quân Nhạc mồ hôi nhễ nhại, tác phong và giọng nói gấp gáp nên cũng không thắc mắc nhiều mà ngay lập tức chạy đi thông báo. Trước khi đi Đường Quân Nhạc cũng không quên hỏi thăm xem thử hôm qua có ngoại nhân nào ghé thăm bổn môn hay không. Sau khi xác nhận là có, ông ta mới thở phào một hơi, gương mặt lo lắng cũng giãn ra vài phần rồi mong bọn họ gọi luôn người đó tới phòng hội nghị luôn.

' Rốt cuộc người đó có liên quan gì đến Môn Chủ mà khiến ngài ấy lo lắng đến mức thở phào như thế? '

Trong lòng ai ai cũng có một nỗi thắc mắc không nói lên lời như thế. Và sự tò mò càng lên tới đỉnh điểm khi tên ác quỷ kia cũng bước vào phòng hội nghị.

Thường thì hễ có ngoại nhân hoặc một số nhân vật quan trọng, hắn sẽ có mặt ở đó như một lẽ hiển nhiên. Và nếu có Môn Chủ thì lại càng phải có hắn ở đó. Nhưng dường như theo quan sát của bọn họ vào bữa tối hôm qua , hắn với nam nhân kia cũng có những điểm kì lạ mà trước giờ họ chưa từng thấy, cứ như là có quan hệ gì đó với nhau vậy.

Bọn họ không biết có phải tất cả mọi chuyện đều có liên quan tới nam nhân kia không. Kể từ việc Môn Chủ chạy tới đây một cách vội vàng khác hẳn với phong thái của lão , cho tới việc Thanh Minh hiền lành hơn trong bữa tối hôm qua. Dường như mọi mũi tên đều hướng đến y những họ không chắc chắn với điều đó nên mới phải lén lút, thập thò như thế này.

Quay lại phòng Chưởng môn nhân, bầu không khí lúc này vô cùng kì quái . Bạch Thiên nhìn vào cũng không khỏi ngạc nhiên

Nam nhân chưa tới tuổi ngũ tuần, gương mặt đã có vài nếp nhăn, phong phạm của một lão niên hôm qua giờ đây lại trông rất chi là lạ lùng .

Y không ngừng dụi dụi đầu vào vai Thanh Minh, hai tay vòng trước sau ôm lấy hắn. Nhìn y bây giờ không khác gì một con rắn đang uốn éo quấn quanh người hắn. Ánh mắt có phần lạnh lẽo khó gần, đầy nghi ngờ hôm qua cũng biến mất tăm. Thay vào đó là cặp mắt chó con lấp lánh ánh sao nhìn chằm chằm Thanh Minh đầy vẻ âu yếm nhưng có phần nũng nịu , hệt như muốn nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta và Huynh, bên nhau không rời [ Đường Thanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ