Say Xỉn

3.5K 222 6
                                    

-cục thỏ bông say-

22h35'

Quang Anh đang nằm trong phòng thì nhận được tin nhắn trong nhóm chat của team Andree.

andreerighthand
đi nhậu mấy đứa ơi.

smo95g
bị ghệ giận là cái chắc

rhyder.dgh
lại giận nhau=)))

dlowinthehouse
gửi địa chỉ quán anh ei

andreerighthand
đứa nào không ra mai anh hỏi chuyện.

.

Quang Anh nhảy xuống giường.lon ton chạy xuống chỗ Đức Duy đang chơi game.

"Em,anh Bâus rủ đi nhậu.Cho bé đi nhớ,không bị ổng hỏi chuyện chớt"

"Không được,ở nhà đi sắp muộn rồi"Đức Duy dừng lại việc chơi game.Cậu không muốn để cục thỏ bông này đi.Nhỡ ai dòm ngó rồi sao?

Quang Anh kéo kéo tay của Đức Duy,ánh mắt như muốn xin thứ gì đó vậy."Đi mà,không mai anh Bâus hỏi tội bé chớt"

"Không"

Quang Anh hôn Đức Duy 2 cái rồi lại nũng nịu đòi đi.Đức Duy chính thức gục ngã,đành phải đưa bé thỏ bông đi mặc dù cậu không muốn.

.

"Bao giờ về gọi em,em đón.À mà uống ít thôi nhá"Đức Duy không quên dặn dò bé thỏ bông của mình,cậu vẫn không an tâm lắm nhưng vẫn phải gục ngã trước sự đáng yêu của Quang Anh.

"ừm.Bé biết rồi"

Quang Anh hí hửng đi vào quán.Phải mất một lúc sau khi Quanh Anh vào hẳn,Đức Duy mới lái xe rời đi.

.
"Bảo giận anh rồi.Còn bỏ đi nữa,anh gọi thì bảo không nghe máy.Không biết giờ đang ở đâu nữa"Thế Anh vừa nói xong liền uống hết ly rượu trên tay.

"Anh làm gì để ảnh giận vậy?"-Trung Hiếu

"Anh cũng không biết nữa."Thế Anh nghĩ đến đau đầu cũng chẳng biết lí do tại sao mình bị giận nữa.

"Uống đê anh,bớt sầu não"-Thanh An

"Ủa mà ông Minh Lai đâu?"Quang Anh nhìn xung quanh mới nhận ra thiếu người

"Vợ bắt ở nhà rồi"-Đức Trung

Sau đó Thế Anh và cả team uống khá nhiều.Tới mức ai cũng say chỉ còn mỗi Thanh An tỉnh táo vì Trung Hiếu không cho cậu uống.

Thanh An gọi cho từng người tới đón về.Lúc sau thấy anh Bảo hớt hải đi tới.

"Thế Anh đâu rồi"

"Nằm một đống ở đây nè"Thanh An chỉ cái người đang nằm gục ở bàn.

"Được rồi anh đưa ảnh về trước,cảm ơn nhé"

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ