Tiếng ồn đánh thức Quang Anh đang ngon giấc tỉnh dậy.Anh dụi dụi mắt kéo rèm ra nhìn ra ngoài trời,nhìn trời âm u kèm theo mưa rất lớn.
"Bé,sao bé không ngủ tiếp?" Đức Duy cảm thấy bé nhà không còn trong vòng tay mình thì liền tỉnh dậy.
"Mưa"
Đức Duy nhìn ra ngoài trời rồi nhìn qua đồng hồ,mới có 6h sáng thôi.Nhìn Quang Anh vẫn còn buồn ngủ thì cậu chồm người tới đóng chặt cửa sổ lại rồi kéo rèm.Đỡ ồn hơn nhiều rồi,chỉ còn một chút tiếng không mấy ảnh hưởng tới giấc ngủ.Cậu kéo Quang Anh nằm xuống,nhẹ nhàng hôn lên má cục thỏ bông rồi ôm bé nhà ngủ tiếp.Quang Anh thì vẫn còn rất buồn ngủ,cộng thêm việc cục thỏ bông khá sợ mưa nên chỉ biết dúi đầu vào lồng ngực Đức Duy mà trốn.
.
Khi Đức Duy thức giấc cũng đã hơn khoảng 9h.Nhìn cục thỏ bông đang núp trong lòng mình mà ngủ,môi có chút nhếch lên cười,đáng yêu lắm luôn.Cậu không nỡ dậy,sợ bé nhà sẽ tỉnh giấc.Nhưng không dậy xuống nấu ăn thì Quang Anh bị đói mất.Cậu với lấy con thỏ bông ở đầu giường rồi nhẹ nhàng để vào cho Quang ôm.
Vừa bước xuống giường đã bị tay của Quang Anh kéo lại
"Đi theo với..Còn mưa,bé sợ"
Đức Duy nhìn ra ngoài trời,còn mưa to lắm.Nhìn bé con đang một tay ôm thỏ bông dụi dụi mắt,một tay níu lấy tay cậu khiến tim của Đức Duy đang nhảy loạn xạ lên.ĐCM đáng yêu thế?
"Thế dậy nhá?Không ngủ nữa nhá"
"Ừm..tao đói"
.
Sau khi vác cục thỏ bông đi đánh răng rửa mắt cho tỉnh táo.Cả hai kéo nhau ra phòng bếp.Nhìn trời mưa ngoài cửa sổ mà Quang Anh thở dài
Đức Duy lấy tai nghe đeo vào cho Quang Anh rồi mở một bài nhạc nhẹ nhàng đến lấn áp đi tiếng mưa rơi lộp độp ngoài kia.
"Bé yêu chờ em chút nhé" Đức Duy cúi xuống thơm nhẹ lên má Quang Anh đầy sự yêu chiều rồi nhanh chóng vào bếp nấu ăn.Quang Anh thì vui vẻ hơn một chút,lấy điện thoại ra chơi game một chút để giết thời gian.
Đức Duy lén nhìn cục thỏ bông đang ngồi ngoan ngoãn đung đưa chân ở bàn ăn thì lén lấy máy chụp lại rồi up lên story
*cục thỏ bông 🐰❤️*
Đức Duy nhanh chóng tắt điện thoại đi rồi quay lại với công việc nấu ăn.Đang nấu giở thì nghe tiếng chuông cửa.Cậu tắt bếp đi rồi nhanh chóng chạy ra mở cửa.
"Hế lô,trú nhờ cái đê.Mưa đá mẹ rồi.Cố về chắc móp hết bà xe"Trung Hiếu dắt tay Thanh An nhanh chóng đi vào trong nhà
"Uây sời đúng lúc,vào chuẩn bị ăn trưa"
"Ngon thí,đang đói"
.
Cả 4 ngồi ăn nói chuyện với nhau rất vui vẻ.Lấn áp hẳn tiếng mưa ở ngoài nên Quang Anh vui vẻ hơn rất nhiều,Đức Duy thì bớt lo hơn chút.
"Cap nấu ăn ngon nhỉ,hẳn nào nhìn Rhy không nghiện như trước"Trung Hiếu quay sang Quang Anh mà trêu chọc,vì anh thấy Quang Anh có chút ngáo ngáo vì còn hơi buồn ngủ
"Dlowww" Quang Anh dùng ánh mắt long lanh nhìn sang phía Thanh An đang còn nhai đồ ăn kia
"Nói vợ bé tao nghiện thế à"Thanh An liếc xéo Trung Hiếu làm cho anh chẳng dám bật lại
"Ơ,vợ bé mày từ khi nào?Hiếu,mày về bảo ban lại Dlow đi.Nhận vơ kìa" Đức Duy cười khổ,sơ hở là bị giật em yêu.
"Mày khoải,tao vợ bé Dlow đó"Vừa nói Quang Anh vừa dựa đầu vào vai Thanh An.Thanh An thì cười phá lên,còn phía bên Đức Duy và Trung Hiếu thì bất lực,chỉ biết cay chứ không dám làm gì.
.
Cả 4 người cùng ngồi xem phim ma,vì trời mưa to nên lựa chọn xem phim ma là hợp lý nhất.Đức Duy còn tắt điện đi làm cho bộ phim đáng sợ hơn x2 lần.Tiếng mưa đang liên tục rơi ở bên ngoài cộng thêm tiếng động kinh dị trong phim mà Thanh An và Quang Anh có chút sợ.
"Hù"Trung Hiếu vỗ nhẹ vào vai Thanh An và Quang Anh khiến 2 con người này sợ hét toáng lên
"Con mẹ mày thằng chó"
"Cái đệt mẹ mày thằng cờ hó"
Kết quả là Trung Hiếu ăn no đòn,ngồi bên cạnh Thanh An xem phim tiếp mà chẳng dám ho he gì,vừa bị Quang Anh và Thanh An tẩn cho nhừ xương rồi.
Trung Hiếu và Đức Duy ngồi ở dưới ghế sofa còn Quang Anh và Thanh An thì ngồi trên ghế.Đang xem thì thấy 2 nhóc kia có chút yên tĩnh,Đức Duy quay lại nhìn thì thấy cảnh.Quang Anh và Thanh An ôm nhau ngủ ngon lành
"Ơ kìa,Hiếu bảo bồ mày trả chỗ tao"
"Có mà mày đấy Cap,bảo bồ mày trả chỗ tao"
"Concac,mày đi mà bảo nghễnh nhà mày trả chỗ cho tao nhanh"
"Địt mẹ,nghễnh nhà tao tỉnh rồi sao.Mày kêu Rhy trả chỗ cho tao nhanh"
"Có cái nhon nhặc.Bé Quang Anh nhà tao tỉnh ngủ rồi sao???"
Trung Hiếu và Đức Duy không ai chịu thua ai.Cãi qua cãi lại một hồi thì khiến 2 nhóc kia tỉnh ngủ luôn
Thanh An ngồi dậy nhảy xuống tẩn cho 2 con người kia một trận"Má đéo thấy đang ngủ hay gì,ồn ào"
Quang Anh nằm bên trên nhìn xuống thì cười như được mùa.Cho chừa cái tội ồn ào khi 2 cục vàng đang ngủ.
=======
17/8/2023
chap này nhạt...Yeh tui bí🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K