Đức Duy vừa mới đi mua đồ ăn về nấu đồ ăn trưa cho Quang Anh.Để tạm đồ ở trên bàn ăn cậu lên phòng gọi Quang Anh dậy,giờ này chắc chắn bé còn ngủ chưa chịu dậy cơ.
"Bé,dậy đi trưa lắm rồi"Gọi 2-3 lần không được.Đức Duy lay lay người Quang Anh thì bé mới chịu lên tiếng
"Xuống trước đi,tao dậy liền"Nói rồi Quang Anh mệt mỏi gục xuống ngủ tiếp.Đức Duy nhận được câu trả lời thì vui vẻ xuống bếp nấu ăn.Loay hoay tầm gần 1 tiếng thì cậu cũng nấu xong,cậu không thấy Quang Anh đâu nên liền chạy lên phòng tìm.
"Trời ơi,nãy giờ vẫn cứ nằm đó á hả"
Đức Duy bất lực khi thấy cục thỏ bông vẫn nằm lì trên giường ngủ ngon.Đức Duy cũng muốn cho Quang Anh ngủ chứ,nhưng sợ bé bỏ bữa rồi bị này bị nọ.Nên mới bắt bé dậy ăn.
"Không..tao muốn ngủ"
"Dậy ăn đi mà,xong ngủ he"
"Cút"
"Dậy ăn chút đi"
Chẳng nhận được hồi âm.Đức Duy đành bế cậu đi vệ sinh cá nhân luôn.Bé con hôm nay ham ngủ thật chứ,đánh răng rửa mặt rồi vẫn còn muốn ngủ.Ngồi trên bàn ăn cậu cứ gật gù trông đánh yêu vô cùng.Đức Duy bất lực,đành ngồi đút từng muỗng cơm cho bé thỏ báo ăn.Nhiều lúc Quang Anh ngậm trong miệng không chịu nhai,vì bé buồn ngủ tới nỗi 2 mắt nhắm ghiền lại.Đức Duy dục mãi mới chịu ăn.
Sau khi ăn xong thì Quang Anh nằm gục trên bàn ăn chờ Đức Duy rửa chén xong rồi đưa bé lên phòng ngủ.Đức Duy rửa xong đi ra ngoài cầm theo một cốc trà sữa,nhưng thấy bé muốn ngủ như thế đành cất lại vào tủ rồi bế cục thỏ bông lên.Chứ để gục ở đây thì lạnh chết.
Nằm ngủ được một chút vì Đức Duy phải dậy để đi tới phòng thu.Cậu nhẹ nhàng lấy con thỏ bông đặt vào cho bé ôm rồi rời đi.
.Quang Anh đánh một giấc đến tận 8 giờ tối.Đức Duy đi đến phòng thu rồi về làm việc nhà các thứ mà bé vẫn cứ nằm ngủ thôi.Đức Duy không hiểu bằng một thế lực nào đó mà bé nhà ngủ ghê đến vậy.
"Dậy đi tắm rồi ăn nè bé"
"Tao muốn ngủ.."Quang Anh nói với giọng còn rất buồn ngủ.
"Dậy tắm rửa đi rồi Đức Duy đưa đi ăn nhá.Chịu không"
"Không thèm"Quang Anh lấy chăn trùm kínn đầu mình lại.
"Đi mà,xong đưa bé đi tô tượng nữa nhá."
"Chưa đủ"
"Xong đi mua thật nhiều gấu bông nhá,bao nhiêu con cũng được"
"Thật á?"Nghe tới đây Quang Anh tỉnh cả ngủ,bé bật dậy xỏ dép rồi lon ton chạy đi tắm.
Đức Duy chuẩn bị đồ sẵn chỉ chờ Quang Anh tắm xong thôi,cục thỏ bông vừa ra thì bị Đức Duy lôi ra sấy tóc.Cục thỏ bông lấy điện thoại chụp lại ảnh mình đang được Đức Duy sấy tóc cho rồi up lên story
*Đàn em sấy tóc giúp đka😼💞*.
Đức Duy đi tới quán nướng mà cả hai hay đến.Cậu chọn một góc vắng vẻ nhất để cho cả hai có thể thoải mái ăn uống.
"Đợi tớ nướng cho bé nhá"
"Nhanh lên không tao cạch mặt"
"Sao nay nói chuyện láo thế,bé hết yêu tớ rồi"
"Đâu,bé yêu em mà.Thôi nướng mau tao muốn măm măm"
Đức Duy phì cười vì sự đáng yêu của cục thỏ bông cưng của cậu.Đức Duy cẩn thận cắt miếng thịt ra làm vài miếng khác rồi để lên chén Quang Anh để cậu ăn.Quang Anh thì chỉ việc ngồi ăn và xem phim hoạt hình.Vì em bé chỉ cần ngồi chơi,còn lại để Đức Duy lo.
Sau khi ăn xong thì Đức Duy đưa Quang Anh đi tô tượng như đã hứa.Quang Anh chọn 2 tượng có hình 1 con thỏ và một con gấu.Quang Anh chăm chú tô lắm,Đức Duy đang tô giở con gấu thì nhìn thấy khuôn mặt đánh yêu của Quang Anh.Nhanh tay lấy điện thoại ra chụp lén vài tấm up story
*Tấm hình này có tận 2 chú thỏ🐰❤️*.
Tô chán rồi thì Đức Duy đưa Quang Anh tới một cửa hàng bán gấu bông gần đó,Quang Anh khi vào thì thích thú lắm.Bé lon ton đi tới một dàn thỏ bông đủ loại,có 1 chú thỏ bông khá to được Quang Anh để ý tới.Bé liền ôm lên rồi quay ra chỗ Đức Duy
"Bé lấy con này nhá""Thế có lấy thêm bé nào nữa không."
"Thôi 1 con được rồi,tốn xiền của em"
"Nãy bảo là bao nhiêu con cũng được mà"Đức Duy xoa xoa đầu cục thỏ bông vài cái vì sự đáng yêu này.
"Hoi đủ rồi,về thôi"
Đức Duy vô tinh thấy một con gấu bông cùng kích cỡ với chú thỏ bông mà Quang Anh chọn.Cậu liền cầm lên đưa cho Quang Anh.
"Lấy nốt thêm con này nhá"m
"Thôi thế nhiều quá"
"Không lấy tớ buồn lắm"
"Thôi bé lấy"
Quang Anh ôm cả hai con vào người trông đáng yêu cực.Đức Duy tính tiền rồi dẫn Quang Anh về nhà,còn cốc trà sữa ở nhà chờ bé xử lý.
.
"Hai con này đúng bự luôn,dễ thương quá trời"
"Nhưng với em bé đáng yêu nhất"
"Nịnh nọt"
Đức Duy lấy trong tủ ra một ly trà sữa cắm ống hút đầy đủ rồi đưa tới cho Quang Anh.
"Em bé định chê trà sữa của tớ à"
Quang Anh thấy thì liền giật lấy,mê thú bông thì mê đó,nhưng trà sữa vẫn là số một.
.
Kết quả là cả đêm đó Quang Anh chỉ ôm 2 con thỏ bông và gấu bông kia ngủ,mặc kệ Đức Duy.Đức Duy bên cạnh thì bất lực,cậu hối hận khi mua 2 con gấu kia,giờ Quang Anh chẳng thèm ôm Đức Duy nữa luôn.
=======
5/7/2023
=))) tôi muốn Quang Anh làm trùm của những chú gấu bông
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K