Cục Thỏ Bông Buồn:

2.2K 141 1
                                    

Rửa bát xong,Đức Duy cầm theo một cốc sữa ấm theo.Cậu thấy cục thỏ bông đang nằm dài trên ghế sofa với vẻ mặt cực kì chán nản.

"Bé,dậy uống đi."

"Tao không uống đâu,em cất đi"Quang Anh bày cái giọng mệt mỏi ra.

"Sao đấy,uống đi mà."Cậu ngồi cạnh Quang Anh đỡ cậu ngồi dậy rồi đưa cậu uống.Khi bé nhỏ uống hết cậu mới cắn lấy cái má bánh bao của cục thỏ bông của cậu.

"Đau,đừng có cắn nữa"Gạt Đức Duy ra,cậu đi lên phòng ngủ với tâm trạng mệt mỏi.Đức Duy biết Quang Anh chắc buồn chuyện gì rồi.Cậu lấy chút bánh mà cục thỏ bông kia thích rồi đem lên dỗ dành bé.

.

Quang Anh nằm lên giường lướt lướt điện thoại với vẻ mặt buồn bã.Đức Duy liền cầm lấy điện thoại của bé xem đang coi cái gì.Thì ra là đang đọc cmt của mọi người,nhưng toàn cmt toxic kiểu"chỉ hát không biết rap,..."Cậu cũng biết Quang Anh buồn vì gì rồi.Cậu tắt máy rồi để qua một bên,ôm cục thỏ bông vào lòng rồi dỗ dành cậu.

"Không buồn nữa,kệ mấy lời đó đi.Măm măm bánh nè cho bớt buồn nhớ"Đức Duy để Quang Anh ngồi trên đùi mình rồi bóc bánh đút cho cục thỏ bông ăn.Quang Anh miễn cưỡng cắn vài miếng rồi thôi.Bé dụi dụi vào hõm cổ của Đức Duy."Buồn ngủ rồi"

Đức Duy để cậu nằm xuống rồi ôm lấy cậu.Quang Anh liền ngủ say,Đức Duy xoa xoa lưng cục thỏ bông để bé ngủ ngon hơn chút.Một lúc lâu sau cậu mới dừng lại rồi nhắm mắt đi ngủ.

.

"Bé iu,dậy đii.Không sợ anh Bâus mắng hả.Sắp trễ rồi đó"

"Hông...tao không đi đâu,tao muốn ngủ"

Đức Duy bất lực vì cái mỏ hỗn của Quang Anh.Cậu kéo mặt cục thỏ bông của cậu lại rồi dùng môi mình chặn môi của Quang Anh lại.
Một lúc lâu sau mới chịu nhả ra."Bỏ ra,tao đã đánh răng đâu."

"Không sao,bé có sao thì tớ vẫn thích"

"Xàm"

"Bé không yêu tớ ạ?"

"Có"Chẳng nói năng gì nữa,cậu xỏ dép rồi đi vệ sinh cá nhân.Chuẩn bị đồ xong rồi cậu định rời nhà đi đến phòng thu luôn,nhưng vẫn bị Đức Duy bắt lại

"Ăn đi rồi đi,không bé đói đó"

"Thôi,không đói"

Đức Duy ngồi xuống đút từng muỗng cho cục thỏ bông ăn.Quang Anh thì mặt phụng phịu miễn cưỡng ăn trông dễ thương cực kì.Đức Duy chẳng nhịn được mà lấy điện thoại ra chụp lại vài tấm lúc Quang Anh không để ý.Ăn xong cậu liền đưa Quang Anh tới phòng thu,mặc dù Quang Anh đã đòi tự đi nhưng vẫn không cãi được.

.

"Tầm trưa tớ mang cơm đến nhá,lên đi không bị mắng giờ"

"ừm"

Đức Duy chờ một lúc khi Quang Anh vào trong hẳn thì cậu mới lái xe đi về.

.

andreerighthand
Duy,sao nay ghệ m trông buồn thế.

captian0603
Vài chuyện ấy mà

andreerighthand
tí đến dỗ ghệ đi nhớ,tụi anh bó tay

captian0603
🥲

.
Hôm nay cậu nấu món mà Quang Anh rất thích ăn,cậu còn mua thêm hẳn 2 ly trà sữa.Hôm nay cục thỏ bông buồn nên cho bé nhà uống nhiều một chút.Vừa bước vào thì cậu thấy Quang Anh ngồi 1 góc chơi điện thoại.Mọi người ra ngoài ăn rồi,Quang Anh vì không muốn nên xin phép không đi cùng.

"Bé,tớ mua trà sữa nè"

"ừm"

Đức Duy để đồ ăn sang một bên,cậu bế Quang Anh đặt lên đùi rồi dỗ dành.

"Từ qua đến giờ bé bị sao thế,buồn gì nói tớ nghe"

Lúc này Quang Anh dụi dụi vào người Đức Duy rồi mới chịu nói

"Bé buồn vì bị mọi người nói chỉ biết hát không biết rap á..."

Đức Duy xoa đầu cục thỏ bông rồi cười cười nói."kệ đi,đừng buồn nữa.Tớ đưa em đi khu vui chơi nhớ"

"Nhưng-"

"Kệ anh Bâus,để tớ bảo anh Bảo nói giúp là được"

.

Ăn xong cậu đưa cục thỏ bông đi chơi.Anh Bâus bất lực đồng ý,không là bị Thanh Bảo giận chết,giận toàn bỏ đi.Sau Thế Anh chịu nổi?

Khi mới vào,Đức Duy thấy một quầy bán cài tóc tai thỏ.Cậu liền mua một cái rồi đeo lên đầu Quang Anh."Trông dễ thương lắm".Quang Anh cũng lấy thêm một chiếc cài tóc tai gấu rồi nhích người lên đeo cho Đức Duy.Vừa đi vừa cười nói thì Quang Anh để ý đến trò tàu lượn siêu tốc,Đức Duy thì không muốn lên nhưng Quang Anh thì nằng nặc đòi nên cậu cũng bất lực giẫn cậu lên.

Quang Anh thì thích thú lắm.Đức Duy thì la hét vì sợ.Lúc xuống thì cục thỏ bông trông cực kì tràn đầy năng lượng,qua bên Đức Duy thì mặt xanh như tàu lá chuối.Đành ngồi lại quầy nước một chút để nghỉ ngơi,bắt gặp khoảnh khắc Quang Anh ăn kem bị dính quanh miệng trông cực đáng yêu,thêm cả chiếc tai thỏ trên đầu nữa.Khiến cậu phải chụp lại up lên story
*Dẫn bé thỏ đi chơi😘🫶🏻*

Ăn uống xong thì Quang Anh kéo cậu qua bên nhà ma.Lúc đi vào thì Quang Anh ôm tay Đức Duy vì sợ,Đức Duy thì chẳng sợ lắm,thấy cục thỏ bông sợ thì chẳng nhịn nổi mà phì cười.Đang đi thì có con ma nhảy ra bất ngờ hù làm cục thỏ bông sợ ôm chầm lấy Đức Duy,cậu bật cười dẫn Quang Anh ra ngoài.Còn người đóng giả ma thì bất lực vì ăn cơm chó...

.

Sau khi chơi hết tất cả các trò thì trời cũng sập tối,Quang Anh than đói nên cậu dẫn cục thỏ bông đi ăn đồ nướng.Nhìn Quang Anh vui vẻ nói chuyện thì lòng cậu nhẹ hơn rồi,thấy bé buồn thì cậu cảm thấy sót lắm.Cậu thích nhìn thấy Quang Anh cười.

Nói cách khác,là vì yêu nên không muốn người ấy chịu tổn thương.
==========
3/8/2023
Bắt đầu bí ờiiiiiiiii🥲

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ