Đức Duy có hơi khó chịu vì chói mắt.Cậu mở mắt ngồi dậy thì thấy cục thỏ bông đang ngồi bên cạnh.
"Chúc mừng sinh nhật,Hoàng Đức Duy"
"Cảm ơn bé,nay dậy sớm thế?"
"Nay sinh nhật Duy mà." Quang Anh hôn nhẹ lên má Đức Duy rồi trèo xuống giường lon ton đi xuống nhà.
Bắt đầu ngày mới bằng sự đáng yêu của Quang Anh thì cậu vui vẻ đi vào nhà vệ sinh.
.
"Ăn phở nè,bé mới lấy vào" Quang Anh đang uống trà sữa thấy Đức Duy đi từ cầu thang xuống liền vẫy cậu lại bàn.
"Nay siêng thế?Có ý đồ gì không vậy" Đức Duy trêu Quang Anh một chút rồi vui vẻ ngồi xuống ăn sáng
"Ý đồ bắt cóc mày đó con.Yêu nhau mà đéo tin tưởng tao" Quang Anh nghe câu đấy xong thì xị mặt chả thèm đụng đũa ăn nữa.
"Thôi tớ đùa mà,bé ăn đi"
"Tao không ăn nữa"
"Ăn đi xong ngang đường tới trường quay Duy mua trà sữa cho bé nhá?"
"Vậy còn được"
Đức Duy phì cười xoa xoa đầu cục thỏ bông đang giận dỗi,thề chứ Quang Anh cứ thở thôi cũng dễ thương.
.
"Mời em bé xuống xe" Đức Duy mở cửa xe ra rồi nắm tay Quang Anh dẫn xuống.
"Sến súa vậy" Quang Anh nói vậy nhưng cũng hưởng ứng theo
"Nay sinh nhật tớ,bé phải nghe tớ"
"Rồi rồi,muốn nắm tay đi vào trong trường quay chứ gì"
"Bé hiểu em nhất rồi đấy." Đức Duy bẹo má Quang Anh rồi 2 đứa nắm tay nhau đi vào trường quay rap việt.
"Tình cảm nhể"Pháp Kiều đứng gần đó liền trêu chọc cặp đôi gà bông
"Chị Kiều quá khen,em biết tụi em dễ thương mà"
"Dễ thương thì dễ thương,nhưng mà là Quang Anh,còn mày thì cưng nhưng mà cưng vô lây"
"Haha đáng lắm" Quang Anh bật cười làm Đức Duy muốn đấm yêu cho vài cái.
"Thôi chế đùa,chúc mừng sanh thần cưng nha"
"Cảm ơn chế,tối đi ăn sinh nhật em nhớ"
"Rồi rồi ok ok"
.
Đức Duy thì đã xong phần thi của mình nên rút máy ra nghịch một chút.
captian_0603
@all tối qua quán xxx ăn sinh nhật e nha mn.Captian mãi iu Quang Anh kệ mẹ mn😔🫰🏻rhyder.dgh
Câu đầu còn bthuong.Câu sau thì bị điênjustatee
+1_voltak_
+2shortythangg
+3smo95g
+5(dùm cho rích chìe😔)cadmiumisme_1412
Bị chửi đúng lắm anh @captian_0603😇.
Tối hôm đó sau khi mọi người tới đông đủ.Mọi người liền nhập tiệc.Ai cũng có một món quà tặng cậu,rất nhiều lời chúc từ các fan tràn ngập các trang mạng xã hội.Nhưng cậu vẫn chỉ chờ duy nhất một món quà của Quang Anh.
"Chắc em say rồi,bé bảo mọi người rồi bé đưa em về nhé?" Đức Duy ghé vào tai Quang Anh đang ngồi bên cạnh nói nhỏ
Nãy giờ Quang Anh thấy Đức Duy uống hơi nhiều nên cũng đứng lên xin phép mọi người rồi đỡ Đức Duy về
"Mọi người cứ ở lại chơi nhé,Duy say rồi.Em đưa Duy về"
Vì cũng đang hăng nên mọi người cũng nán lại chơi thêm một chút.
.
"Mẹ,nặng như heo à.Không say hằn mà bắt tao đỡ lên tận giường" Quang Anh đỡ Đức Duy ngồi lên giường rồi lăn ra thở hổn hển.
"Ơ,quà của Duy đây.Mọi người tặng Duy hết rồi mà bé chưa thấy đâu"
"Chờ chút" Nói rồi Quang Anh lon ton đi ra ngoài.Một lúc sau quay lại với chiếc áo phông trắng tay lỡ của Đức Duy,còn kéo sang một bên để lộ một bên vai trắng nõn nà.Trong chiếc áo to đùng của Đức Duy,nhìn bé thật sự rất dễ thương.
Cậu nhìn chằm chằm vào Quang Anh đang đỏ mặt đứng trước cậu.Hình như,không mặc quần nhỉ?
Quang Anh trèo lên giường rồi ngồi lên người Đức Duy.Cậu nuốt nước miếng chờ xem bé nhà làm gì kế tiếp.Cục thỏ bông đặt một nụ hôn lên môi của cậu,cậu cũng nhanh chóng đáp lại.Khi cả 2 đã hết hơi mới chịu dứt ra.
"Em..em thích món quà này của bé không?"
Vì nãy Quang Anh cũng có uống một chút nên mặt hơi đỏ đỏ.Đức Duy nhìn không rời mắt,trông bé nhà bây giờ...Thật sự cực kỳ đáng yêu ấy.Trông "gợi đòn" thật sự
"Có chứ,cực kỳ thích luôn ấy"Tay cậu chẳng yên phận mà sờ mó lung tung khiến mặt Quang Anh sẵn đã đỏ rồi mà bây giờ còn đỏ hơn vì ngại.
"Ừm,em thích là được rồi" Quang Anh quay mặt sang chỗ khác vì ngại.Đức Duy chẳng chịu nổi cục thỏ bông nữa.
"Cho..em nhá?
"Được"
.
Sáng hôm sau,Quang Anh vừa tỉnh dậy.Cơn đau ở hông truyền đến khiến cho bé vừa ngồi dậy lại gục xuống.
Đức Duy dưới nhà đang dọn đồ ăn ra cho Quang Anh thì nghe tiếng cục thỏ bông kêu đau trên nhà.Cậu liền lật đật chạy lên.
"Sao thế?"
"Mẹ kiếp,đau chứ còn gì.Tao hết đi nổi rồi"
Đức Duy đi lại hôn vào má cục thỏ bông vài cái rồi giúp Quang Anh đi vào nhà vệ sinh cá nhân một chút
"Ăn đi,Duy nấu đồ bồi bổ cho bé đó"
"Lắm chuyện." Quang Anh vẫn đang dỗi vụ tối hôm qua,bé liên tục xin tha nhưng mà thằng cha này lại làm ngơ.Đến khi xin đến khàn cả giọng thì mới chịu tha cho bé đi ngủ.
"Nói a đi.Duy đút cho nè"
Quang Anh miễn cưỡng ăn lấy muỗng cháo mà Đức Duy đút cho.Nhưng vẫn ngậm không chịu nuốt.
"Nuốt đi,tí em mua trà sữa cho được chưa"
Quang Anh chờ mỗi thế.Liền ngoan ngoãn tự ăn hết bát cháo mà Đức Duy dậy sớm để nấu cho cục thỏ bông.
Đức Duy cắn nhẹ vào cái má bánh bao của Quang Anh.Tại nhìn muốn cắn quá,cậu không chịu nổi
"A,mắc gì cắn"
"Hì hì.Cảm ơn bé vì món quà tối hôm qua".
=========
12/8/2023
Bạn bè có người yêu mà mình tôi không có,mai tôi viết cho cặp này chia tay chơi🧏🏻♀️.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K