"Bé xong chưa,em xong rồi nè" Đức Duy xỏ giày rồi quay vào gọi Quang Anh đang loay hoay trên phòng
"Xong rồi đâyyyyyyyy"Quang Anh nghe cậu gọi thì lon ton chạy từ trên cầu thang xuống.
"Đi từ từ thôi,bé hay té cầu thang lắm ấy nhá" Đức Duy thấy cục thỏ bông như vậy thì liền nhắc nhở.Chứ một tuần thì bé té hết 2 ngày rồi
Quang Anh đi tới trước mặt Đức Duy,vênh váo nhìn cậu rồi ra lệnh
"Đeo giày cho đại ca"
"Ghê,đại ca luôn ớ hả?" Đức Duy vừa buộc dây giày cho đại ca nhỏ kiêm cục thỏ bông của cậu.
"Đúng rồi,đại ca của Duy đó"
.
Hôm nay Đức Duy dẫn em bé Quang Anh của cậu đi chơi.Vì cả tuần nay cục thỏ bông ăn ngoan lắm, không bỏ bữa.Nên Đức Duy thưởng cho Quang Anh một buổi đi chơi.
"Đi uống trà sữa rồi đi thuỷ cung nhá?Đại ca chịu không?" Đức Duy cúi xuống hỏi đại ca nhỏ đang ôm theo con thỏ bông.
"Có"
.
Đức Duy nhìn đại ca nhỏ đang uống trà sữa thì đột nhiên muốn chụp lại.Cậu lấy điện thoại ra chụp lén đại ca nhỏ.
"Chụp lén bé hả?" Quang Anh thấy giơ máy trước mặt mình thì liền quay sang chỗ khác
"Dễ thương mà,chụp up story nè" Đức Duy bẹo má của Quang Anh,mềm mềm khiến cậu chẳng muốn dứt ra.
"Chụp đi" Quang Anh giơ hình trái tim rồi chu môi ra trông đáng yêu cực
Đức Duy up liền story.Cậu ghi chữ*Captian* vào giữa hình trái tim mà Quang Anh tạo dáng rồi đăng lên story kèm caption
*Dẫn cục thỏ bông đi chơi🐰💞*Đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì có một người đi đến xoa xoa đầu của Quang Anh
"Lâu không gặp,em khỏe không?"
Quang Anh giật mình liền quay lại,ai tự nhiên xoa đầu cậu vậy?
"Ơ,anh Vũ Kiệt?Lâu không gặp"
Quang Anh bắt gặp vẻ mặt khó hiểu của Đức Duy nên liền lên tiếng giải thích.
"À,đây là bạn bé.Lâu không gặp ấy"
Đức Duy cười gượng rồi chào hỏi lại,cậu hơi gai mắt cái tay của thanh niên kia đang để tay lên đầu cục thỏ bông cưng của cậu.
"Em tên Duy,người yêu Quang Anh."
.
Sau một hồi ngồi nói chuyện thì Quang Anh đòi đi thuỷ cung.Vũ Kiệt cũng ngỏ ý muốn đi cùng vì lâu không gặp Quang Anh.Đức Duy thì cũng cười gượng đồng ý.Anh cũng lên xe cùng với Đức Duy và Quang Anh vì anh đi bộ ra quán nước thì gặp nên không có xe.
Lên xe Quang Anh chọn ngồi ghế sau với Vũ Kiệt để nói chuyện.Đức Duy không nói gì bấm bụng cho qua,cậu cố bình thường rồi nghĩ lâu không gặp cứ để 2 người nói chuyện thôi.
"Dạo này nhìn tròn hơn ha,má phính phính sờ thích dễ sợ"Vũ Kiệt vừa cười nói vừa bẹo cái má bánh bao của Quang Anh.
"Đau emm" Quang Anh gạt tay anh ra rồi xoa xoa lại má một chút,Vũ Kiệt hơi mạnh tay rồi
Đức Duy nhìn qua gương thì bắt đầu thấy khó chịu,nhưng vẫn không nói gì mà vẫn tập trung lái xe.Ánh mắt bây giờ của cậu có hơi chút ghen tuông.
Quang Anh và Vũ Kiệt cứ cười nói cả đoạn đường làm cậu càng ngày càng bắt đầu khó chịu.Nhưng vẫn cố bày ra vẻ mặt vui vẻ vì không muốn phá hỏng bầu không khí của buổi đi chơi.Lâu lâu Quang Anh có nói với Đức Duy vài câu thì cậu cũng chỉ trả lời qua loa rồi lại tập trung lái xe.
.
Sau khi mua vé các thứ xong thì Quang Anh ôm thỏ bông lon ton chạy vào trước làm Vũ Kiệt và Đức Duy đi sau,2 người chẳng ai nói với ai câu nào thì đột nhiên Đức Duy mở miệng ra nói nhưng mắt vẫn hướng về Quang Anh đang lon ton chạy phía trước.
"Đừng có đụng chạm vào người của tôi,nếu anh biết điều."Nói rồi cậu chẳng thèm quan tâm Vũ Kiệt,liền đi tới chỗ Quang Anh đang đứng nhìn về phía mấy con cá nemo đang bơi tung tăng trong bể kính.
Vũ Kiệt thì có hơi rén vì giọng Đức Duy có chút như muốn đấm anh.Nhưng mà anh sợ cái đéo gì?Càng nói anh càng làm.
.
"Mặt con cá này giống Duy ghê" Quang Anh chỉ vào con cá sư tử đang bơi trong bể kính rồi bật cười
"Ơ kìa,sao nói giống em" Đức Duy nhìn con cá mà chẳng thấy giống mình chút nào?Cậu đẹp chai lờ vờ mà so sánh với con cá thôi á?
"Giống thật đấy,Quang Anh nhỉ"Vũ Kiệt bẹo má Quang Anh rồi quay sang nhìn Đức Duy đầy thách thức.
Đức Duy nhìn Vũ Kiệt với ánh mắt hình viên đạn,nãy cậu có nhắc nhở rồi.Anh ta muốn chọc điên cậu lên đúng không?Chẳng nói chẳng rằng,cậu gạt tay Vũ Kiệt đang bẹo má Quang Anh rồi nắm tay cục thỏ bông đi ra ngoài bãi đỗ xe.Kệ tên Vũ Kiệt đang cười đắc thắng kia.
.
"Aa,bỏ tay bé ra...Đau" Quang Anh không hiểu Đức Duy bị gì?Tự nhiên đang đi chơi lại kéo bé ra về?Còn bỏ lại Vũ Kiệt phải tự gọi taxi về.
"Em nhịn không nổi rồi đó?Nó còn cố tình chọc tức em." Đức Duy ghen lắm,người của cậu.Không ai có quyền đụng vào.
"Vậy á...Hay em hiểu lầm" Quang Anh thì biết Đức Duy đang ghen nên nhẹ giọng lại.
"Hiểu lầm gì mà hiểu lầm,nãy em có nói riêng với nó là bớt đụng chạm bé lại.Nó còn cố tình chọc tức em.Em chưa xé xác nó là may"
"Dù gì lâu không gặp,chắc hiểu lầm thôi.Em đừng giận"
"Quang Anh vẫn nghĩ là hiểu lầm à?Đéo ai vô tình như nó?Địt mẹ,rõ ràng em cảnh báo nó rồi mà?" Đức Duy chẳng kìm chế nổi cơn ghen của mình mà lớn tiếng với cục thỏ bông.
"Hức Hức.." Quang Anh ấm ức bật khóc luôn,bé có làm gì đâu mà tự nhiên bị cậu lớn tiếng như thế?
Thấy Quang Anh khóc thì Đức Duy sững lại một chút,rồi hoảng hồn ôm bé rối rít xin lỗi
"E..em xin lỗi,em giận quá có lỡ lớn tiếng.Đừng khóc nữa,nín đi"Vừa nói cậu vừa lấy tay gạt nước mắt trên má của cục thỏ bông đi."Hức...Tự nhiên lớn tiếng" Quang Anh vừa ôm thỏ bông trong lòng vừa nức nở khóc làm Đức Duy vừa sót vừa chửi bản thân ngu.
"Em xin lỗi...tại em ghen quá,em lỡ lớn tiếng với bé.Bé nín khóc nha,Duy hứa là về mua cho bé thật nhiều đồ ăn vặt.Chịu không?"
"..Có" Quang Anh liền gạt nước mắt đi,vì đồ ăn.Sao bé từ chối được
Đức Duy bẹo má Quang Anh một cái rồi dẫn bé lên xe đi về,đứng đây lâu thêm chút nữa thì không ổn lắm.
.
Kết quả là Quang Anh lon ton ôm thỏ bông vào nhà,còn Đức Duy đi theo sau.Trên tay là 2 túi đồ ăn vặt siêu to mới mua ở tiệm về.
==============
10/8/2023
Low K đang bí idea vl,ai có idea gì đó gợi ý cho Low K nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K