23h30'
captian0603
Quang Anh,gửi địa chỉ quán bar.Em tới đónrhyder.dgh
ơ,tớ mới đến được một lúc màcaptian0603
không nói nhiều,gửi nhanh em tới.Về em hỏi chuyệnrhyder.dgh
:<.
Sau khi nhận được vị trí.Cậu nhanh chóng phi tới.Cậu đang bực mình lắm,tại cậu được Trung Hiếu gửi 1 đoạn Quang Anh đang được một ông anh nào đó tán tỉnh.Quang Anh đã từ chối rồi bảo mọi người không ai nói với Đức Duy.Nhưng Trung Hiếu thì trả thù vụ Quang Anh rủ rê Thanh An đi dầm mưa để rồi bị cảm,gửi ngay đoạn video quay lén được cho Đức Duy.
"Bé đây,sao có chuyện gì hả."
"Về nhà em nói."
.
Ngang đường Quang Anh thấy tâm trạng Đức Duy không tốt.Nhưng ngang đường thấy còn quán trà sữa mở,cậu quên mất Đức Duy đang khó chịu."Mua trà sữa cho bé đi"
Đức Duy tuy đang cực kì giận,nhưng cũng tạm bỏ qua một bên.Cậu dừng xe đi xuống rồi mua lấy cho Quang Anh.Nhưng tất cả đều im lặng,Quang Anh ngồi trong xe thấy hơi rén vì hôm nay Đức Duy im lặng đến đáng sợ.
"Cầm lấy."
Quang Anh rón rén đón lấy ly trà sữa từ Đức Duy.Bình thường cậu thích trà sữa lắm,nhưng hôm nay uống thấy không như mọi ngày.Không phải vì vị của nó...Vì bé nó đang rén Đức Duy.
.
Về tới nhà,bé biết mang máng nguyên nhân rồi nên ngoan ngoãn ngồi xuống ghế chờ Đức Duy nói.
"Lên phòng ngủ đi muộn rồi"
"Duy bảo nói gì với bé mà"
Đức Duy suy nghĩ nãy giờ,cậu sợ sẽ lỡ lời khiến Quang Anh khóc nên thôi.Đành phải im lặng.
"Không có gì đâu"
"Đức Duy không lên ngủ với bé hả?"
"Ngủ đi,em làm việc nốt"
"ừm.."
Quang Anh bây giờ biết Đức Duy giận cậu gì đó rồi nên ngoan ngoãn đi ngủ.Cậu mà cãi gì thì bị mắng thì sao.
.
Quang Anh ôm tạm con thỏ bông mà cố ngủ.Cậu lăn qua lăn lại khó khăn lắm mới ngủ được.Lâu lâu sẽ tỉnh giấc vì thiếu hơi Đức Duy,nhưng lại thiếp đi vì rất buồn ngủ.
.
Đức Duy thì đang khó chịu vì ghen,cậu chơi game để thoải mái hơn nhưng mà không hề đỡ hơn.Còn liên tục chửi mấy người chẳng liên quan.Đột nhiên cậu nhớ ra thiếu hơi mình Quang Anh ngủ không ngon được.Nên cậu đành tắt máy đi rồi rón rén vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Cerita PendekThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K