Chiến Tranh "Ấm":

1.4K 104 11
                                    

"Ứ thèm nói chuyện với mày nữa" Quang Anh giận dỗi ngồi khoanh tay quay mặt ra chỗ khác để tránh mặt Đức Duy

"Em không lấy bánh của bé.Em cũng chẳng thèm nói chuyện với bé nữa." Đức Duy bất lực lắc đầu,rõ ràng còn chẳng biết cái bánh hình dạng ra sao.Mà Quang Anh chứ liên tục đánh cậu,còn giận dỗi trách móc

"Rồi,tao cóc thèm ăn sáng nữa.Tao tự đến phòng thu" Quang Anh xỏ giày vào rồi tự mình đi bộ đến phòng thu,vì nhà cậu khá gần nên không cần thiết phải đi xe.

Đức Duy thở dài,không ăn sáng sao được.Nhưng cậu đang giận,không thể xuống nước trước.Đành nhắn tin nhờ Thế Anh

captian_0603
anh vợ ơi,chim sẻ gọi đại bàng🥺

andreerighthand
nói

captian_0603
chuyện là e đang giận bé nhà,bé ko chịu ăn sáng mà bỏ đi đến phòng thu luôn.A đi đến phòng thu thì tiện mua bánh ngọt với hộp sữa dâu cho bé nhà dùm e nhé,nma đừng bảo là e nhờ anh nhé.E chuyển tiền cho

andreerighthand
okok,suốt ngày chỉ biết dỗi nhau
*captian_0603 đã thả🥲*

.

Thế Anh mở cửa bước vào chỉ thấy có Trung Hiếu và Quang Anh.Anh thở dài,mẹ kiếp mấy đứa kia chuyên gia trễ giờ

"Quang Anh,ăn đi.Mày không ăn sáng sao mà hú hét được"Thế Anh đưa túi đồ ăn gồm bánh ngọt và sữa dâu cho Quang Anh đang ngồi gõ đầu Trung Hiếu

"Aa,em cảm ơn.Sao nay tốt thế"

"Anh mày tốt với mày vì mày là bồ em vợ tao.Ăn đi không mày bị gì thằng em vợ tao lại méc vợ tao để đuổi cổ tao ra khỏi nhà."

Quang Anh vì đang đói nên liền ăn luôn.Trung Hiếu bên cạnh ngồi nhìn Thế Anh với ánh mắt chờ đợi

"Anh Bâus,còn em thì sao"

"Mày khoải,Thằng Dlow chăm mày sáng ăn no nê còn đòi gì?"

"Huhu anh chạ iu e-"

"Ê ê mày nói bậy,thằng Dlow với Bảo mà biết là không ổn đâu"Thế Anh bịp miệng Trung Hiếu chưa kịp nói xong câu lại.Lỡ mồm một cái là chết như chơi,vì Quang Anh là bạn thân của Thanh An.Sơ hở là mách liền

"Gì vậy,em đang ăn nãy giờ không nghe rõ" Quang Anh ngơ ngác quay sang khi thấy Thế Anh đang bịp miệng Trung Hiếu.

"Không có gì đâu đừng để ý"Trung Hiếu mới nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề,liền toát mồ hôi nhìn sang bên Quang Anh đang vừa ăn vừa ngơ ngác kia.

.

Đức Duy ở nhà thì vẫn giận,nhưng vẫn khá lo cho cục thỏ bông.Không biết có chịu ăn không,rồi Thế Anh có mua đúng loại bé nhà thích không?Sợ về Quang Anh sẽ đói nên cậu với lấy chùm chìa khoá đi mua đồ về nấu cơm trưa cho bé nhà,ban đầu định kệ không thèm nấu cơm nhưng mà nghĩ lại thì không được.Tính Quang Anh cậu biết,rất hay bỏ bữa.Nếu đói là đi ngủ cho đỡ đói thôi chứ làm gì biết nấu ăn,còn không thì đặt đồ.Nhưng mà đa số thì sẽ chọn cách ngủ.

Hôm nay Đức Duy nấu món sườn xào chua ngọt,món mà bé nhà siêu thích.Trên đường về cậu còn ghé mua 2 cốc trà sữa đem về bỏ tủ lạnh,để nhóc nhà cậu uống dần.

Sau khi nấu nướng xong cũng đã 11h30.Giờ này chắc Quang Anh cũng đang đi về nên cậu đi vào phòng làm việc.Cậu vẫn giận lắm, không muốn xuống nước trước Quang Anh.

Quang Anh đi về đến nhà.Bên trong im lặng hơn ngày thường.Chỉ nghe tiếng lách tách gõ bàn phím từ trong phòng làm việc của Đức Duy vọng ra.Quang Anh cũng không muốn xuống nước trước nên cũng chẳng quan tâm.Bụng hơi kêu lên vì đói,bé con lon ton đi vào bếp nấu mì,vì nghĩ Đức Duy chẳng thèm nấu ăn cho Quang Anh đâu.Mở tủ lạnh ra thấy 2 cốc trà sữa liền hớn hở cầm lấy 1 cốc ra.

"Mùi gì thơm thế nhỉ" Quang Anh bị thu hút bởi mùi thơm quen thuộc,tò mò đi gần tới mùi thơm đó là một mâm cơm đã được nấu sẵn.Còn có cả sườn xào chua ngọt nữa.Quang Anh chẳng nghĩ nhiều mà vui vẻ ngồi xuống bàn,để điện thoại lên đồ để điện thoại đã được ai đó để sẵn trên bàn rồi bấm doraemon coi(Trong cái nhà còn mỗi Đức Duy thì còn ai để sẵn?)Vừa cắn miếng sườn vừa vui vẻ đung đưa chân.

Đức Duy có ra kiểm tra xem Quang Anh có ăn không rồi đi vào lại phòng vì sợ Quang Anh thấy cậu nhìn trộm.Sau khi yên tâm thì cậu lại quay trở về phòng tiếp tục làm việc.

Sau khi ăn xong thì Quang Anh muốn lấy ipad chơi game,nhưng mệt nỗi là ipad ở trong phòng làm việc.Đành phải đi vào lấy

Thấy Quang Anh đi vào tìm ipad có chút giật mình.Nhưng rồi cũng chẳng quan tâm mà chú tâm vào làm việc.

"Ơ...Bánh nè" Quang Anh mở tủ ra thì ngỡ ngàng.Hoá ra là bé tự giấu bánh rồi tự quên chỗ để mà đổ oan cho Đức Duy.Cảm thấy hối lỗi nên có nhìn qua chỗ Đức Duy vẫn chăm chú làm việc kia

Quang Anh đi lại,xoay ghế ra chỗ mình rồi liền ngồi lên trên đùi Đức Duy.Chẳng nói năng gì liền vòng tay qua cổ cậu rồi hôn trước sự ngỡ ngàng của Đức Duy.

Nhưng rất nhanh,Đức Duy đã phản ứng lại.Cậu lấy 1 tay để lên lưng Quang Anh kéo lại gần thêm một chút,1 tay vuốt lấy mái tóc thơm nhè nhẹ kia rồi nhanh hưởng ứng nụ hôn ướt át kia.Phải đến khi Quang Anh hết hơi,khẽ rên nhẹ lên một tiếng thì Đức Duy mới buông tha

"Xin lỗi..Bé thấy bánh rồi.."

"Thế à" Đức Duy vừa vui vừa bực.Vui vì được Quang Anh chủ động,vừa bực vì sự đãng trí của cục thỏ bông.

"Bé không để ý em đang call với mọi người trong team Bray hả?"

Quang Anh giật mình,liền quay lại nhìn lên màn hình máy tính.Thanh Bảo,Ngọc Chương,Xuân Trường và một số người trong team đang ngồi chứng kiến cảnh này.Thanh Bảo còn đang dùng điện thoại chụp lại nữa chứ.

"Đệt mẹ" Quang Anh hét lên rồi quay lại ôm chặt Đức Duy dụi đầu vào lòng cậu.Đức Duy cười như được mua,tay vừa xoa xoa lưng miệng thì cười không ngậm được mồm.

==========
16/8/2023
xung quang tui hiện tại toàn set hẹn hò,mai lên một idea bé QA có người yêu mới.

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ