‼️Low K viết đêm là chủ yếu,có sai chính tả mọi người nhắc nhở Low K nha.Cảm ơn mọi người:Đ‼️
Hôm nay là quay vòng 2 rap việt phần thi của team anh Thái VG.9h sáng phải có mặt nhưng 8h rồi Quang Anh vẫn nằm lì trên giường trong khi Đức Duy đã xong mọi việc,cậu đành phải lên phòng đánh thức bé dậy.Trễ giờ mọi người la mất.
"Quang Anh,dậy đi muộn rồi"
"Ưm..không bé muốn ngủ"Quang Anh kéo chăm trùm kín đầu
"Dậy đi mà,sắp trễ rồi"
"Hông...Bé buồn ngủ,bé muốn ngủ"
Đức Duy ôm Quang Anh dậy luôn,nịnh tới bao giờ đây.
"Aaa...Captian bỏ bé raaa,bé muốn ngủ mà.Không đi không đi!!!"Quang Anh dãy dụa rồi lăn lên giường nằm tiếp
Đức Duy bất lực đành dùng kế dụ dỗ cục thỏ bông
"Bé ngoan,đi rồi về ngủ sau.Duy ôm bé ngủ cả ngày"
Quang Anh vì buồn ngủ mà bị bắt dậy nên mếu máo"Hông,Bé không đi đâu mà...buồn ngủ nhắm"
"Không có mếu nhá,ngoan.Chiều về rồi ngủ sau,không anh Bâus mắng bây giờ nà."
"Cho bé ẵm con thỏ bông đi theo nhá?"
"Ừm,vệ sinh cá nhân nhanh rồi ăn sáng.Em đưa đi nè" Đức Duy thở phào,cuối cùng cũng chịu dậy rồi.
.
Ngồi ăn nhưng Quang Anh cứ gật gù vì buồn ngủ.Đức Duy phì cười vì bé nhà cứ bị đáng yêu ấy.
Mãi khi uống hết ly sữa ấm mà Đức Duy đưa rồi cả hai mới rời nhà đến trường quay rap việt.
"Nay đến sớm đấy"Pháp Kiều đứng gần đó thấy Đức Duy nắm tay Quang Anh đang ôm con thỏ bông vào thì liền lên tiếng.
"Haha,Anh Nú đâu rồi"
"Kệ cha khứa đó đi,chế giận rồi"
.
Sau khi được nghỉ giải lao thì ai nấy đều ngồi nói chuyện với nhau.Quang Anh lon ton đi tới bên Đức Duy rồi dựa đầu vào vai cậu mà ngủ ngon lành,Đức Duy thì ngồi im hết mức có thể để bé không bị tỉnh giấc.
"Có con thỏ bông xinh thế,anh mượn cái"Thanh Bảo tia con thỏ bông trong tay Quang Anh nãy giờ rồi,có cơ hội liền lao tới dòm ngó,
"No no,lấy ra bé nhà em mếu đấy"
"Thế Anh"
Thế Anh đang đứng gần đó nghe tiếng Thanh Bảo gọi liền đi tới.
"Tí mua cho em con gấu bông nhá,được hơm.Như của Quang Anh nè"
"Được,thôi đi ra đây để trò anh ngủ đi."Thế Anh kéo Thanh Bảo ra để trả lại sự yên tĩnh cho cặp đôi gà bông này.
"Tình cảm quá,tạo dáng anh chụp cho vài tấm nè"Hoàng Khoa đứng gần đó liền đi lại.
"Oke anh zai" Đức Duy ôm cục thỏ bông đang ngủ ngon kia một tay giơ hi với máy của Hoàng Khoa.
"Ok,tính đăng hơm anh gửi cho."
"Gửi liền em anh anh ơi"
Đức Duy liền up story cho nóng
*Không có tôi sao ngủ được🐰*
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K