Quang Anh vừa mới đi chơi về,cục thỏ bông lon ton chạy vào nhà thì thấy Đức Duy đang chuẩn bị vali
"Em đi đâu bỏ tao hả"
"Đâu có,em vào Hà Nội chút việc"
"Mấy ngày"
"Chắc 3-4 ngày gì đó á"
"Khônggggg,em ở nhà với tao đi"
Đức Duy phì cười.Đúng là cục thỏ bông,lúc nào cũng dễ thương.
"Có việc thật mà,tớ đi mấy ngày rồi lại về"
Đức Duy không chịu nổi nên bay đến xoa xoa đầu cục thỏ bông của cậu.Cậu cũng không nỡ xa đâu,xa 1-2 tiếng cậu đã bắt đầu nhớ rồi.Nhưng biết sao được,còn công việc của cậu nữa.
"Tao hông chịu"
"Thôi đi ngủ nhớ,muộn rồi"
.
Quang Anh không muốn Đức Duy xa mình,cả đêm bé ôm chặt Đức Duy,sợ buông ra là cậu chạy mất ngay
"Ngủ đi,em không đi nữa""Thiệt hả"
"Đúng rồi,ngủ đi nhớ"
Hết cách nên Đức Duy đành phải nói vậy.Không thì cục thỏ bông này không chịu ngủ mất.
.
5 giờ là Đức Duy phải có mặt ở sân bay nên 4 giờ cậu phải dậy để chuẩn bị đi.Cậu cẩn thận để con thỏ bông để vào cho Quang Anh ôm.Cẩn thận đắp chăn lại,cậu cúi xuống hôn nhẹ cục thỏ bông của cậu mấy cái rồi mới đi.
.
Quang Anh khi tỉnh dậy cũng đã hơn 11h.Thấy con gấu trong tay mình thì biết là Đức Duy gạt mình rồi.Cậu bực bội gọi cho Đức Duy ngay.
"alo,em gạt tao à"
"hì hì,ngoan mấy ngày em về."
"mẹ,đồ điêu"
"thôi ngoan,mới dậy đúng không.Vệ sinh cá nhân rồi ra lấy đồ ăn nhá.Tớ đặt cho bé rồi.Giờ tớ bận rồi,xong tớ gọi nhớ.Iuuuu bé"
Quang Anh đành gạt chuyện giận dỗi qua một bên,cậu vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài cửa lấy đồ ăn.Đang chuẩn bị ăn thì Đức Duy gọi điện thoại cho bé.
"măm măm chưa bé"
"đang nè"
"bật cam lên đi,tớ nhớ bé quá"
"nè"
Đức Duy vừa xong việc liền gọi ngay cho Quang Anh.Cậu giờ nhớ lắm,muốn ôm bé vào lòng rồi hôn cho nát mặt luôn.
"Bé đi qua bên anh Bâus đây.Em nghỉ ngơi đi nha"
.
Xong việc cả thầy lẫn trò ngồi lại tâm sự chút.Chuyện là Thế Anh bị Thanh Bảo giận,anh không biết dỗ như nào nên hỏi ý kiến đàn em.
"Giờ anh nên làm gì hả mấy đứa?"
"Nhưng mà anh làm gì để Bảo giận?"-Dương Long
"Thì...lỡ ăn hết bánh của ẻm"
"Hết cứu"-Quang Anh
"Ham ăn vậy cha"-Thanh An
"Ngu dốt rồi anh ei"-Trung Hiếu
"Ê hỗn mạy"-Đức Trung
"Buồn quá mấy đứa giúp anh"Thế Anh giờ sầu lắm.Anh nhớ Thanh Bảo,bị Bảo giận nên Thanh Bảo chạy qua nhà ai đó rồi
"Ham ăn chi giờ than,hông ấy mua đền anh Bảo đi"Cả đám lắc đầu ngao ngán,chỉ có mỗi Quang Anh ra tay cứu giúp.
"Mua cả tiệm đủ không"Thế Anh không biết nên mua mấy cái nên anh định bụng mua hết cả quán
"Thừa luôn anh,mà thừa hơn thiếu anh ạ"
"Ok,anh bank chú em 5 củ rồi nhé.Anh đi dỗ Bảo đây"
Cả đám tiếc nuối vì không giúp Thế Anh,giúp là được 5 củ rồi."Ăn tiền anh Bâus dễ ghê"
.
Sập tối,Quang Anh lon ton xác một đống bánh kẹo trà sữa mới mua về nhà.Bình thường cậu ít được Đức Duy cho ăn lắm.Vì ăn nhiều không tốt nên Đức Duy hạn chế cho bé nhỏ ăn.
Quang Anh hí hửng gọi cho Đức Duy để khoe chuyện ngày hôm nay.
"Nay bé ăn được 5 củ của anh Bâus đó""Ghê dạ,bé làm gì mà được ổng cho vậy."
"Thì ổng bị anh Bảo dỗi,bé chỉ ổng cách dỗ bồ vài câu là được luôn"
"Thế hả,tắm rửa đi rồi tớ gọi đồ ăn cho nè."
"Thôi bé mới mua rồi"
"Đâu xem nào"Cậu biết cục thỏ bông có bao giờ mua đồ ăn đoàng hoàng,gì toàn là đồ ăn vặt không.
"Tí tớ đặt cho bé phải ăn,ăn xong rồi mới được ăn vặt nghe chưa."
.
Mới tắm xong là cậu lon ton chạy ra lấy máy gọi liền cho Đức Duy,vừa lúc thì đồ ăn được giao tới.
Đức Duy sợ Quang Anh lén cậu không ăn đồ cậu mua nên bắt bé call video để canh chừng.Nhìn thế thôi chứ nhiều khi cục thỏ bông của cậu lươn lẹo lắm.
.
"Khuya rồi ngủ đi"Giờ cũng đã gần 1h.Nãy giờ nói chuyện không để ý nên Đức Duy liền bắt Quang Anh đi ngủ
"Ước gì được Duy ôm bé ngủ nhỉ"
"Để tớ canh bé ngủ nhớ,để điện thoại ở đấy tớ canh.Bé ngủ đi"
"Ngủ ngon"
Nhìn Quang Anh ôm thỏ bông mà Đức Duy ghen tị lắm,cậu muốn ôm cục thỏ bông của cậu cơ.Không có Quang Anh cậu khó ngủ hằn, không ngủ được nên nằm ngắm Quang Anh ngủ.Nhiều lúc thấy bé hơi nhăn mặt chút là biết gặp ác mộng rồi,muốn ôm lắm nhưng không được.Chỉ ngắm được bé ngủ thôi.
.
Cũng hết 2 ngày.Cậu xong việc sớm nên về sớm hơn 1 ngày.Quang Anh vẫn nghĩ hết ngày mai Đức Duy mới về cơ.Cậu âm thầm về để tạo bất ngờ cho Quang Anh.
Lúc cậu về là đã 3h hơn sáng.Đức Duy có chìa khoá nên cậu cẩn thận mở ra rồi nhẹ nhàng đi vào.Cậu mệt lắm rồi nên để tạm vali một góc rồi chạy lên phòng ôm Quang Anh ngủ.Bước vào phòng thấy Quang Anh còn ôm thỏ bông ngủ say,cậu nhẹ nhàng rút con thỏ bông rồi ném qua một bên.Cậu nằm xuống ôm Quang Anh vào lòng.
Cảm nhận được hơi ấm,Quang Anh vô thức dụi dụi vào lồng ngực Đức Duy.Không chịu được vì mấy ngày chưa được gần gũi.Đức Duy lén hôn cục thỏ bông vài cái rồi đi ngủ.Cả ngày mệt mỏi khiến cậu ngủ ngay sau đó.
==========
2/8/2023
Bắt đầu bí bí...🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K