Dạo này công việc của Đức Duy khá nhiều.Thời gian hằng ngày chủ yếu chỉ là ngồi ở bàn làm và làm việc,dành ít thời gian cho Quang Anh hơn.Hầu như rảnh cậu sẽ ngủ rồi dậy đặt đồ ăn,xong lại tiếp tục làm việc.Công việc làm cho Đức Duy hơi stress,cậu lại hay mắng Quang Anh hơn.Nhưng cậu chẳng mấy bận tâm vì công việc quá nhiều.
"Duy ơi,uống nước bé mới rót này." Quang Anh vì thấy Đức Duy hơi căng thẳng nên bé liền cầm ly nước lon ton chạy tới chỗ cậu.
"Ừm,để đấy cho em nhé."Đức Duy ậm ừ một câu rồi lơ đi mà tiếp tục công việc của mình.
Quang Anh buồn thì buồn nhưng vẫn phải hiểu cho Đức Duy,cậu cũng chỉ muốn tốt hơn cho bé.Nên Quang Anh ngậm ngùi phải hiểu chuyện.
Quang Anh quay lưng thì tay vô tình làm đổ cốc nước lên bàn.
"Quang Anh làm gì thế?Ướt hết giấy tờ của em rồi?"
"Bé..bé xin lỗi,bé l-"
"Đi lên phòng đi,ở dưới này đụng đâu đổ đấy.Hỏng hết đồ em rồi" Đức Duy bực mình mắng Quang Anh rồi cậu dọn dẹp lại chỗ làm việc của mình.
Quang Anh nghe vậy thì đành lủi thủi lết thân lên phòng.1 tuần nay Đức Duy cứ như thế với Quang Anh,tuy bé buồn lắm nhưng mà cũng biết Đức Duy rất áp lực công việc.Nên cũng phải hiểu cho Đức Duy.
Quang Anh viết hết những ấm ức của mình vào trong một quyển sổ nhỏ nhỏ xinh xinh mà Đức Duy mua tặng từ lâu.
*thứ 3 ngày 8 tháng 8
Sao cứ hằn học với bé thế...Bé cũng biết buồn mà...*Vừa viết nước mắt Quang Anh cứ rơi không ngừng,vài giọt nước mắt rơi vào trang giấy làm cho vài chữ nhoè đi nhưng vẫn còn nhìn rõ được chữ.Viết xong thì cũng đã hơn 12h,Quang Anh dựa vào tường rồi ngủ quên luôn.
.
Đức Duy sau khi hoàn thành xong tất cả công việc liền thoải mái dọn dẹp lại 1 chút rồi lên phòng với Quang Anh đi ngủ.
"Em hoàn thành công việc rồi,vậy là được đi chơi với bé rồi này...Ơ" Đức Duy báo hức đi vào phòng thì thấy Quang Anh đang ngồi dựa đầu vào tưởng mà ngủ.
"Ơ ngủ quên hử" Đức Duy tiến lại gần thì để ý Quang Anh đang cầm quyển sổ,có vẻ như mới vẽ vời cái gì đó.
Đức Duy cầm lên xem xét một chút.Cậu thấy đây hình như là nhật ký,cậu hơi tò mò nên đọc trộm của Quang Anh một chút.Đức Duy thấy dòng chữ và cảm thấy tờ giấy hơi ướt,liền quay sang nhìn khuôn mặt của Quang Anh thì thấy má còn dính nước mắt.Giờ cậu mới đọc lại dòng chữ trên giấy.
Đức Duy nhận ra,có lẽ 1 tuần qua cậu đã làm cho Quang Anh buồn.Nhìn đôi mắt hơi có chút sưng vì khóc mà lòng cậu sót lắm...Đức Duy nhẹ nhàng để cuốn sổ lên đầu giường,cậu bế Quang Anh ngồi lên đùi quay mặt vào cậu rồi để bé dựa vào vai mình.Còn Đức Duy thì xoa lưng bé như một cách an ủi.
Quang Anh thì tỉnh rồi dụi dụi mắt,thấy Đức Duy thì có hơi giật mình một chút
"Ơ...làm việc xong rồi à"
"Ừm,hoàn thành xong hết rồi"
"Ừm..."
Quang Anh không nhìn thẳng vào mắt cậu mà nhìn về phía khác,ánh mắt có chút đượm buồn.Đức Duy thấy vậy ôm lấy Quang Anh
"Xin lỗi vì 1 tuần qua vì công việc mà hằn học với bé nhá...Duy xin lỗi,Duy sót bé lắm.Đừng khóc nữa nhớ"
"Duy...Duy đọc rồi à?" Quang Anh mới giật mình nhìn quanh tìm lại quyển sổ
"Ừm...Duy xin lỗi bé,giờ em bù đắp cho bé nhá?"
Quang Anh vì ấm ức của mình được giãi bày thì không kìm được nước mắt liên tục rơi trên khuôn mặt.
"Duy biết là bé buồn lắm không..Hic" Quang Anh dựa đầu vào vai Đức Duy rồi liên tục đánh nhẹ vào lưng cậu
"Thôi đừng khóc nữa,em sót bé lắm.Em xin lỗi,từ giờ em không có thế nữa.Yêu bé lắm,nhá?" Đức Duy thấy bé khóc thì liền an ủi cục thỏ bông cưng của cậu.Liên tục xoa lưng cho Quang Anh thoải mái hơn đôi chút
"Quang Anh ghét Duy lắm hic hic.."
"Rồi rồi Quang Anh ghét Đức Duy,chắc là không ghét Captian đúng không?"
"Đúng rồi"
"Bây giờ em là Captian,nói em nghe thằng Duy đối xử với bé như thế nào nhá?"
Quang Anh nghe thế thì liền kể hết mọi ấm ức cho Đức Duy aka Captian nghe.Còn cậu thì gật gật đầu hùa theo bé làm cho Quang Anh bình tĩnh hơn chút
"Vậy đó,nhưng mà bé vẫn yêu Đức Duy"
"Nó tệ ghê ha,để Captian xử lí nó.Thế giờ Quang Anh hết giận Duy chưa?" Đức Duy vuốt vé mái tóc của Quang Anh vừa nói
"Rồi,bé hết giận rồi." Quang Anh cười nói với Đức Duy aka Captian kia.
"Đức Duy quay lại rồi đây" Đức Duy hôn lên má Quang Anh vài cái đầy yêu thương rồi cắn nhẹ lên cái má bánh bao xinh xinh của cục thỏ bông.
"Mai bé muốn Đức Duy đưa đi chơi cơ,Duy đưa bé đi được hông?"
"Được, bé muốn đi đâu em cũng đưa đi luôn"
"Giờ bé muốn đi ngủ để mai đi chơi rồi"
"Được được" Đức Duy để bé nằm xuống giường rồi liền ôm lấy xoa nhẹ lên lưng để bé dễ ngủ hơn.Một lúc sau vì khá mệt nên Quang Anh thiếp đi.Đức Duy nhìn Quang Anh một chút rồi đặt một nụ hôn lên trán cục thỏ bông.
"Sau này em không làm bé buồn nữa đâu."
======
9/8/2023
Ai gợi ý chút idea cho tôi được không...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K