Chia Tay:

2.4K 144 8
                                    

"Quang Anh,mình chia tay nhé."

Quanh Anh giật mình.Gì cơ?Tai cậu có nghe nhầm không cơ chứ.

"Em nói gì cơ?Đùa tớ à"

"Em không đùa đâu.Thời gian qua đủ rồi,mai em sẽ dọn đồ đi."

"Tớ không cho em đi đâu hết"

"Em không đùa đâu,chấp nhận sự thật thôi."

"Đừng mà.Đừng đùa dai vậy chứ,anh không thích đâu"

Đức Duy chẳng nói gì nữa.Cậu đứng dậy vào phòng lấy hết quần áo bỏ vào vali.Quang Anh vẫn không tin vào tai mình,cậu ngồi thẫn thờ.Cậu vẫn nghĩ rằng Đức Duy chỉ đùa mình thôi.

.

"Đi thật à"Quang Anh vẫn còn nghĩ đây chỉ và trò đùa của cậu thôi.Đức Duy yêu cậu nhiều như vậy mà sao có thể?

"Ừ"Đức Duy nói chẳng chút lưỡng lự.Cậu xách vali rời đi ngay trong buổi tối.

.

Nằm trên giường.Quang Anh vẫn chưa chấp nhận sự thật này.Hôm qua vẫn còn bên nhau mà...Sao hôm nay.

Cậu khóc nấc lên,cậu liên tục nhớ lại những kỉ niệm cũ.Cậu nhớ Đức Duy,cậu muốn được Đức Duy ôm đi ngủ.Tại sao chứ?Chỉ mới một ngày đã hết yêu nhanh thế sao?Hay là Đức Duy đã có người mới rồi?Rất nhiều nghi vẫn liên tục suất hiện trên đầu cậu.Nhiều đến nỗi khiến cậu phải ôm đầu vì đau.

Cậu với lấy cái điện thoại

rhyder.dgh
@all tớ chia tay rồi...

dlowinthehouse
??? thật

andreerighthand
gì cơ?Kể lại coi

rhyder.dgh
đang yên đang lành,tự nhiên ẻm kêu chia tay rồi dọn đồ đi luôn.

sdg.strangeh
ủa mày có làm gì sai kh?

rhyder.dgh
không có biết

andreerighthand
thôi,anh gửi vị trí chỗ bọn anh đang ngồi.Ra đây bớt sầu

rhyder.dgh
ok.

.
Quang Anh vừa lết thân tới quán,vừa rưng rưng như.Nếu ai đó đụng vào em một chút cũng sẽ bật khóc oà lên.

"Quang Anh,bên này"Anh Bâus thấy học trò của mình liền gọi ngay.Anh hiểu tâm trạng của Quang Anh giờ tệ như thế nào.Tại anh bị Thanh Bảo đòi chia tay nhiều rồi nhưng mà vẫn quay lại được.

...

"Cục Thỏ Bônggggggggg,dậy đeeeeeeeeeeeeee"

Quang Anh lơ mơ ngồi dậy,cậu thấy Đức Duy vẫn còn bên cạnh mình.Cậu liền ôm lấy mếu máo
"Đừng chia tay tớ mà"

"Chia tay gì cơ,yêu muốn chết chia tay gì?"Đức Duy không hiểu lắm.Bé nhà ngủ đến tận 1h chiều,dậy còn ăn nói linh tinh.

"Ủa thế tao mơ thấy em chia tay tao hả?"Quang Anh mới ngớ là,thì ra là mình ngủ mơ.Đức Duy vẫn còn nằm ôm cậu mà?

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ