Duy Hết Yêu Tao Rồi:

1.9K 137 11
                                    

Quang Anh mới tỉnh dậy thì không thấy Đức Duy nằm cạnh,bé xỏ dép lon ton đi vệ sinh cá nhân rồi chạy xuống nhà.Vừa đi vừa gọi "Duy ơii"

Vừa thấy Đức Duy đang đứng dưới nhà thì bé lao tới ôm chầm lấy cậu.Nhưng Đức Duy lại đẩy cậu ra rồi mắng"Chạy thế ngã bây giờ,bỏ ra đừng có ôm".Quang Anh đang không biết chuyện gì mà Đức Duy lạnh lùng với mình như vậy?

"Ơ...sao-"

Không để cho Quang Anh nói hết,cậu mắng cục thỏ bông"Ăn đi,đồ ăn trên bàn.Ăn xong thì tự rửa,tự đi đến phòng thu.Em đi ra ngoài đây."rồi nhanh chân đi ra khỏi nhà khiến Quang Anh không hiểu chuyện gì?

Quang Anh hơi buồn chút vì thái độ của Đức Duy,cậu chả thèm ăn nữa.Cất gọn gàng đồ ăn vào trong tủ lạnh rồi cũng tự qua phòng thu luôn.

.

"Nay trông buồn thế"-Trung Hiếu để ý nãy giờ Quang Anh cứ cúi gằm mặt xuống,còn vẻ hơi u ám.

"Lục đục gia đình hả"-Thanh An nhìn đã đoán ra 1 phần chuyện gì rồi.

Quang Anh không muốn kể cho ai nghe nên chỉ đành giả vờ cười nói"Đâu,nay hơi mệt chút thôi.Chứ bên em vẫn bình thường"

.

Sau khi xong việc thì Thế Anh cho mọi người về.Trời thì bắt đầu đổ mưa,mọi người về hết chỉ còn mình Quang Anh ở lại.Nhà gần mà mưa không ngớt,nên chỉ đành dầm mưa đi về.Về tới nhà thì cậu cũng ướt sũng,Đức Duy thì có vẻ tầm chiều tối mới về.Cậu lủi thủi vào thay 1 bộ quần áo mới rồi lau sơ qua tóc.Cả sáng đến giờ chưa ăn gì nên Quang Anh đành phải xuống bếp tự nấu ăn,đấm nhau với cái bếp được gần 1 tiếng thì cũng xong.Hậu quả là cái tay bị đứt 2-3 đường,Quang Anh đoảng trong chuyện nấu ăn lắm.Cậu chỉ lấy băng cá nhân rồi dán lên vết thương thôi.Ăn xong cậu cũng tự rửa chén,vì nãy đi mưa về nên cậu có vẻ bị cảm rồi.Mệt mỏi trèo lên giường,cậu nghĩ lại hôm nay Đức Duy đối xử rất lạnh nhạt với mình,Quang Anh tủi thân bật khóc.Cậu chỉ biết ôm chú thỏ bông vào lòng thôi." Đức Duy hết yêu mình rồi.."Vì mệt nên cậu cũng thiếp đi ngay sau đó.

.

Thật ra bên Đức Duy cũng khó chịu lắm,do thua cá cược nên cậu mới phải nhận hình phạt"lạnh nhạt với Quang Anh một ngày".
Đầu cậu bây giờ cứ suy nghĩ"Không biết có chịu ăn sáng không,rồi trưa có nấu ăn cẩn thận không.Ngủ không có hơi mình có ngủ được không?"và nhiều thứ khác.Đức Duy sáng nay phải cắn răng đẩy Quang Anh ra,cậu muốn ôm lắm nhưng thua phải chịu.Biết sao giờ..

.

Quang Anh cả ngày chỉ biết nằm trong phòng,cậu buồn bã nhìn ra phía ngoài cửa sổ.Trời thì đổ mưa,lòng cậu cũng nặng trĩu.Cầm điện thoại lưỡng lự có nên nhắn tin cho Đức Duy không,đấu tranh tư tưởng một hồi thì Quang Anh ném điện thoại sang 1 bên.Nãy cậu đo thử,bị sốt đến tận 39 độ.Mệt quá nên mới lấy lại điện thoại nhắn tin cho Thanh An.

rhyder.dgh
cứu t

dlowinthehouse
sao tke:>

rhyder.dgh
sốt 39 độ

dlowinthehouse
vl,thế Duy đâu?

rhyder.dgh
cả ngày bỏ t đi đâu mất hút,sáng thì lạnh nhạt đẩy t ra nữa😭

dlowinthehouse
chờ t tí.

.

dlowinthehouse
thằng kia,ghệ mày sốt hẳn 39 độ mà mày đi đâu đấy?

captian0603
thế ạ?

.

Đức Duy liền tắt máy phi xe thằng về nhà.Nghe tin Quang Anh sốt thì cậu sót lắm,cậu hối hận khi chơi cá cược với bạn để thua rồi.

.

Vừa về tới nhà cậu nhanh chân chạy lên phòng,vào phòng thì thấy cục thỏ bông đang nằm ngủ.Thấy đôi mắt sưng húp thì Đức Duy sót lắm.Cậu đưa tay lên trán thì thấy nóng lắm.Cầm tay Quang Anh lên thì thấy có dán vài miếng băng cá nhân thì biết bé nhà nấu ăn không cẩn thận rồi,vội lấy miếng dán hạ sốt cho Quang Anh rồi kéo chăn lên một chút cho bé nhà,xong xuôi thì cậu xuống bếp nấu chút cháo cho cục thỏ bông.

Quang Anh tỉnh dậy thì thấy trán mình được dán miếng dán hạ sốt.Cậu xỏ dép bông rồi lê lết xuống nhà xem Đức Duy về chưa.

Vừa thấy Đức Duy đang loay hoay trong bếp,Quang Anh liền chạy tới ôm lấy Đức Duy.Đức Duy thì nhẹ nhàng quay lưng lại ôm bé nhà vào lòng."Chạy từ từ thôi không té,đang sốt mà".Quang Anh vừa nghe thấy thì liền vui vẻ hẳn,Đức Duy không còn lạnh nhạt với cậu nữa.

Đức Duy bế cậu đặt lên ghế rồi cậu liền bê một bát cháo thịt băm mới nấu xong để lên bàn cùng một cốc sữa ấm nữa."Xin lỗi thỏ báo nhá,sáng nay...Duy thua cược của bạn nên bị phạt lạnh nhạt với bé".Quang Anh khi biết lí do thì cậu mắng Đức Duy xa xả"Mẹ mày thằng chó đẻ,tao ghét mày"

Đức Duy phì cười hôn vài cái lên má Quang Anh rồi ngồi đút cháo cho cục thỏ bông cưng của cậu ăn.Quang Anh thì xị mặt ra miễn cưỡng ăn từng thìa Đức Duy đút cho.Vừa đút Đức Duy vừa dỗ ngọt Quang Anh vài câu."Xin lỗi bé mà,ăn ngoan rồi tớ thưởng trà sữa nhớ"

.

Ăn xong thì Quang Anh mệt mỏi ngồi trên đùi Đức Duy,thấy vậy cậu đành ẵm bé cưng lên phòng đi ngủ.Quang Anh thì vừa đặt xuống đã ngủ ngay được,Đức Duy nằm cạnh ôm cậu vào lòng rồi nhẹ nhàng xoa xoa lưng cho bé ngủ ngon hơn.Nhìn thấy bé bị bệnh thế thì cậu hối hận lắm.
"Tớ không bao giờ bỏ em nữa."
Nói rồi liền hôn vài cái.Nói gì thì nói chứ nhìn cảnh bé cưng bị bệnh thì không sót làm sao được.
========
chỗ tôi mưa vl=)))

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ