-Hoàng Đức Duy bị bệnh-
Do dạo gần đây công việc của Đức Duy khá nhiều nên cậu phải thức khuya làm việc.Chăm chỉ tới nỗi khi xong việc là cậu đổ bệnh luôn.
"Em làm việc quá sức,giờ bệnh rồi đó."Vừa mắng Quang Anh vừa lấy khăn mát đắp lên trán Đức Duy,mắng vậy thôi chứ bé sót lắm.
"Không sao"
"Không sao con khỉ,nằm nghỉ đi bé đi nấu cháo cho."
"Lỡ bé bị đứt tay,phỏng,hay gì đó thì sao."
"Lo xa quá,hôm nay để tớ chăm Duy."
"Thật á?"Đức Duy như không tin vào tai mình,bình thường mọi việc toàn đến tay cậu.Tại cậu không cho bé nhà làm,cậu sợ bé bị làm sao
"Thiệt,yên tâm.Giờ nằm nghỉ nhá"
"Ừm."
Do mệt nên cậu nhanh chóng ngủ thiếp đi.Quang Anh lon ton chạy xuống bếp nấu cháo cho Đức Duy."Ơ mà mình làm quái gì biết nấu?"Bé chợt nhớ ra mình không biết nấu ăn,đành lên youtube xem rồi làm theo vậy.
.
suốt 2 tiếng chật vật dưới bếp.Cuối cùng Quang Anh nấu được bát cháo thịt băm,không biết vị ra sao nhưng tay bé thì bị phỏng.Đang loay hoay thì thấy Đức Duy đi xuống,Quang Anh liền kéo ống tay xuống sợ bị Đức Duy biết.
"Dậy rồi hả,bé nấu xong rồi"
"Tớ cảm ơn,thơm ghê á"Đức Duy ngồi xuống ghế nhìn thầy thành quả của bé nhà làm không tệ.Trông khá ngon mắt.
Quang Anh đứng chờ xem phản ứng của Đức Duy ra sao.Bé lo lắng vì sợ bị chê giở lắm.
"Không tệ nha,ngon lắm."
"Thiệt hông?"
"Thiệt,1 phần nữa là vì chính tay bé làm cho em á."Đức Duy ăn hết không sót chút nào,thật ra vị có phần hơi tệ.Nhưng được chính bé yêu mình nấu cho thì Đức Duy cảm thấy rất ngon.
Định đứng dậy đem bát đũa đi rửa thì bị Quang Anh ngăn lại.Bé bắt cậu bỏ bát xuống bàn rồi kéo cậu lên phòng."Nghỉ đi,nay để tớ làm hết cho"
"Được không đó"
"Được"
Đức Duy bất lực đành làm theo ý bé nhà.Giờ thì cậu cũng rất mệt nên thiếp đi ngay sau đó.
.
Quang Anh bây giờ thì làm tất cả các công việc nhà.Giặt quần áo,tưới cây,lau nhà,...
Lúc rửa chén thì bé vô tình làm vỡ 1 cái bát.May là Đức Duy ngủ say nên không nghe thấy.Quang Anh dọn dẹp thì bị mảnh sành khứa vào tay khá nhiều,tuy đau nhưng bé vẫn chỉ rửa qua loa rồi tiếp tục dọn dẹp nhà cửa.Do tay vừa có vết phỏng với đứt tay nên Quang Anh đành phải đặt đồ ăn về.Tay bé bây giờ thật sự rất đau.
.
Cả ngày mệt mỏi,sau khi tắm xong thì đỡ hơn chút.Quang Anh lon ton chạy lên phòng gọi Đức Duy dậy.
"Đại ca gọi Duy dậy nè"Quang Anh lay lay người Đức Duy.Có vẻ không được nên cậu quyết định dùng chiêu cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K