"Đây là Xuân Thanh.Em họ bé,mới về nước."_Quang Anh
"Chào em,anh là Đức Duy"
"Em chào anh"_Xuân Thanh
Hôm nay Quang Anh dẫn Đức Duy đến sân bay để đón em họ bé mới về nước.Đức Duy mới gặp cậu nhóc này lần đầu,cậu có chút thiện cảm.Cả 3 người đi tới quán cà phê gần đó để ngồi nói chuyện.
"Quang Anh đi vệ sinh chút,2 người ở lại nói chuyện nha."
"Ừm"
Sau khi Quang Anh rời khỏi,Xuân Thanh liền quay sang vui vẻ nhìn Đức Duy
"Anh,cho em in4 nhé?"
Đức Duy cảm thấy,có chút tích nhóc này...Cảm giác thật giống như lần đầu gặp Quang Anh vậy,không nghĩ nhiều.Anh liền cho Xuân Thanh in4 của mình.
"Nhìn anh đẹp trai hơn em tưởng đấy"
"Cảm ơn,em cũng dễ thương lắm"
Được khen,cậu có chút vui trong lòng.Không giống như cảm giác Quang Anh khen cậu.
.
Sau khi về nhà,cả buổi tối đó.Đức Duy cứ mãi nghĩ về cậu nhóc tên Xuân Thanh.Cậu nhóc ấy cho cậu một cảm giác mới lạ,cậu thấy Quang Anh ngủ rồi.Liền ngồi dậy lấy điện thoại ra nhắn tin cho Xuân Thanh.
captian_0603
Thanh,ngủ chưa?_xuwnthanh111
Chưa,có gì ko acaptian_0603
anh chỉ muốn nói chuyện với e_xuwnthanh111
được 😉Cả hai trò truyện suốt đêm hôm đó,càng nói chuyện.Đức Duy càng có cảm giác...rung động với Xuân Thanh Hơn,muốn trò chuyện với cậu nhóc.Không còn buồn ngủ nữa.
Cứ qua lại như vậy trong 2 tuần.Đức Duy bây giờ thực sự chỉ thích Xuân Thanh.Quang Anh?Cậu còn cả thèm quan tâm đến.Những lần đi chơi với Xuân Thanh,Đức Duy còn chẳng muốn về lại ngôi nhà của cậu cũng với Quang Anh.Đi sớm về khuya,Quang Anh cảm thấy có điềm chẳng lành.
.
"Đức Duy,em hết yêu anh rồi phải không?Tấm ảnh này là sao?" Quang Anh tức giận giơ tấm ảnh trong điện thoại ra,tấm ảnh là Đức Duy đang hôn lên má Xuân Thanh đầy sự cưng chiều
"...Nếu biết rồi thì thôi,tôi với anh chia tay vậy." Đức Duy cười nhạt,cậu cũng chẳng cần Quang Anh nữa.Cậu chỉ muốn được ở bên Xuân Thanh thôi
"Được.." Quang Anh nghẹn ngào vì câu nói ấy.Vừa mất người thương,mất cả người được gọi là em họ.Quang Anh vội dọn đồ rồi đi ra khỏi nhà.Đành phải dọn qua nhà cậu bạn thân Thanh An ở nhờ.
.
Những ngày sau,chẳng còn sự hiện diện của Quang Anh.Cậu thoải mái công khai với Xuân Thanh.Nhưng càng ngày,cậu bắt đầu nhớ Quang Anh,nhớ những lúc cả 2 ngồi bên nhau,nhớ từng cái ôm và cái hôn.Đức Duy mới nhận ra,tình cảm của mình cho Xuân Thanh chỉ là nhất thời.Người cậu trước giờ luôn yêu,chỉ có một mình Quang Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K