Đá bóng dưới mưa:

1.9K 121 9
                                    

Hôm nay cả 4 team rủ nhau đi đá bóng.Mãi lâu sau khi team Bigdaddy đến thì 3 team còn lại mới vác xác đến,Quang Anh nằm ngủ mãi mới chịu dậy nên Đức Duy và Quang Anh đến hơi trễ so với mọi người.Sau khi 4 hlv bốc thăm thì đội đấu lần lượt là
team Bray-Thái VG
team Andree Right Hand-Bigdaddy

Quang Anh ngồi xem Đức Duy ra sân thì rủ Xuân Trường và Thanh An sâm chiếm quán bán đồ ăn.Đang chơi giữa chừng thì trời bắt đầu đổ mưa nhè nhẹ,mọi người vì tinh thần bóng đá nên không quan tâm mà vẫn đá tiếp.

Sau trận đấu thì kết quả là team Thái VG win.Đức Duy tỏ ra vẻ mặt buồn bã nhanh chân tìm Quang Anh."Thỏ báo,em thua ời"

Quang Anh lấy một cái khăn được cậu mang theo lau đầu cho Đức Duy."Không sao thế là hay rồi,để bé lau tóc cho không bị cảm giờ"

Xuân Trường và Thanh An thì đi ra chỗ bồ trả lại sự riêng tư cho 2 bạn gà bông.

Thế Anh đi tới chỗ Quang Anh và Đức Duy
"Quang Anh,ra đá"

Đức Duy thấy trời mưa nên không muốn Quang Anh ra nên nằng nặc không cho Quang Anh đá.Thế Anh bất lực thay người khác,bên Thanh An cũng vậy,Trung Hiếu sợ cậu ốm nên nhất quyết không cho cậu đi.

"Chán òm,tao muốn đá bóng"

"Đang mưa mà"Đức Duy xoa xoa đầu cục thỏ bông dỗ dành bé nhà.Quang Anh phùng má giận dỗi,bé cũng ham chơi lắm.Nhưng mưa nên Đức Duy không cho.Cậu sợ bé đổ bệnh,sót lắm.

"Tao muốn chơi cơ."

"Ngoan,tớ đặt trà sữa cho"nhớ

Quang Anh như chờ mỗi thế,cậu sáng mắt liền đồng ý không do dự,làm Đức Duy vừa đặt vừa phì cười.

.

"Trà sữa tới rồi,đợi tớ lấy cho bé nhé?"

"Đang mưa,không có ô ướt thì sao.Thôi bé tự ra lấy"

"Ngồi im,tớ đấm em giờ"Cậu nhanh chân ra lấy vì sợ shipper đợi lâu,vừa cầm vào tới nơi thì Quang Anh đã lon ton đi tới giật lấy rồi.Nhưng Đức Duy né vội

"Thơm má cái đi rồi tớ đưa"

"Điên à,đang ở cùng mọi người đó"

"Kệ,không thấy người Tuấn Duy với Pháp Kiều đang chim chuột góc kia à"

"Nhưng"

Đức Duy vênh mặt"Không thơm má thì tớ không cho"

Quang Anh bất lực đành nhích người lên thơm má rồi cầm lấy cốc trà sữa chạy ra chỗ Thanh An ngồi chơi.

"Mẹ chúng mày sơ hở là thả cơm cho bọn tao ăn"Thanh Bảo đứng gần bất lực nói.

"hì hì như thầy với anh Bâus thôi"

"im"

.

Khi giữa hai đội đang hoà thì Thế Anh quyết định tung một người ra sân đó là Đức Trung.Quang Anh chạy ra sân đứng hóng chuyện.Sau những pha mù mắt của Đức Trung khiến Thế Anh bất lực gào thét
"Mày có biết đá không?"

"Không biết đá để bố mày đá"

Thế Anh bất lực nằm ra sân.Quang Anh và mọi người cười lăn cười bò.Đức Duy thấy cậu cười nhiều là lớn như vậy sợ cục thỏ bông đau họng nên đi đến chặn họng cậu bằng môi mình.Mọi người thấy vậy thì hú hét thích thú,Thế Anh thì bất lực vì vừa bị ăn cơm vừa gặp đồng đội báo.

"Ặc,đông người mắc gì hôn tao"Quang Anh bực mình chất vấn Đức Duy.

"Không sao,ai cũng biết rồi mà"Đức Duy gãi gãi đầu cười nói trông khá vô tri.

"Không thèm nói chuyện với mày"Quang Anh giận dỗi bỏ ra chỗ Xuân Trường nói chuyện.

.

Kết quả hôm nay
Team Thái VG win Team Bray
Team Bigdaddy win Team Andre Right Hand

Đức Trung thì vẫn loay hoay tìm cái lược của mình mà không biết chuyện gì đã sảy ra với cái lược của mình cả...

.

Sau khi đưa Quang Anh về nhà tắm rửa nghỉ ngơi thì thấy cục thỏ bông hơi lạ lạ.Hoá ra là bị cảm rồi,vì có dính chút mưa mà ăn mặc rất phong phanh.Quang Anh không được khoẻ như Đức Duy nên rất dễ bị bệnh.

Sau khi tắm rửa thay đồ xong thì Quang Anh mặc chiếc áo hoodie của Đức Duy,ngồi ngoan trên ghế đợi Đức Duy đi lấy miếng dán hạ sốt cho mình.

Đức Duy vừa xuống thì thấy cục thỏ bông mặc áo của mình,vì nó rộng nên trông như chẳng mặc quần.Cậu lao tới ôm chặt Quang Anh hôn vài cái cho đã cái như cậu.

"Bỏ tao ra"

"Hì hì"

Cậu để bé ngồi dậy rồi dán miếng dán lên trán cậu,mặt Quang Anh vì cảm nên má hơi hồng hồng.Trông đáng yêu cực kì nên cậu lấy máy ra lén chụp vài tấm rồi up story

*Bé nhà bị bệnh mất tiu🥲*

.

Quang Anh ngồi im vì mệt,cục thỏ bông được Đức Duy múc từng thìa cơm cho ăn.Bé chỉ việc ngồi ăn,nhưng vì bệnh nên không thấy ngon miệng.Nhưng không ăn thì không được nên đành xị mặt ra miễn cưỡng há miệng ăn.Có lúc bé chỉ ngậm không chịu nhai,bị Đức Duy nhắc nhở mới chịu nhai.

Mãi mới xong bữa cơm,Đức Duy sau khi rửa chén xong thì mang ra một cốc sữa ấm và vài viên thuốc.Quang Anh thấy thì trùm mũ kín đầu lại,bé sợ đắng lắm.

Đức Duy bất lực để bé ngồi lên đùi mình,đành phải dỗ ngọt bé uống.

"Quang Anh,uống đi cho mau hết bị cảm"

"Không,tao sợ đắng lắm tao không uống đâu"

"Đi mà,mai mua cho thiệt nhiều trà sữa."

"Thật không?"

"Thật mà,uống đi nhá"

Quang Anh nhắm mắt nhét vài viên thuốc vào miệng rồi nhanh chóng nuốt cái ực,bé nhăn mặt vội lấy ly sữa uống hết vì đắng

"giỏi,giờ đi ngủ nhá"

"ừm"

.

Ôm cục thỏ bông trong lòng,nhìn bé vài lúc cử động rồi nhăn mặt nên cậu liên tục xoa xoa lưng cho bé dễ ngủ hơn.Tến tận 12h30 thì cậu mới thấy Quang Anh ngủ say rồi,nên cậu cũng nhắm mắt đi ngủ.Hôm nay khá mệt rồi.

======
4/8/2023
🫰🏻

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ