Hôm nay Đức Duy lay lay Quang Anh dậy khá sớm.Vì sẽ đi đón bạn hồi trước khá thân mới về nước.Cũng không muốn đi lắm đâu nhưng cũng lỡ hứa rồi.
"Tao không dậy đâu mà"
"Đi,tối có quà cho bé"
"Thiệt hả"Nói xong Quang Anh xỏ dép chạy tọt đi vệ sinh cá nhân.Đức Duy phì cười đi chuẩn bị bữa sáng cho Quang Anh.
Một lúc lâu sau khi Quang Anh chuẩn bị quần áo xong hết rồi,cậu tưởng là đi luôn nhưng Đức Duy bắt ngồi lại ăn sáng.
"Từ từ ăn đã rồi đi đâu thì đi"
"Thôi"
"Ngồi xuống khẩn trương,há miệng ra"Đức Duy phải ngồi đút từng muỗng ngũ cốc cho cục thỏ bông.Sơ hở là trốn ăn sáng thôi.Quang Anh thì xị cái mặt ra miễn cưỡng nuốt.
.
Đức Duy lái xe tới sân bay rồi dẫn bé vào trong đón người.Mới vào đã thấy một cô gái tiến lại,Quang Anh nghĩ đó là người mà Đức Duy cần đón.
"Hello,dạo này ổn không anh yêu?"
Từ từ,anh yêu???Quang Anh đang không hiểu lắm
"Mấy năm không gặp,nhưng mà đừng xưng hô như thế nữa.Nhắc mày 2-3 năm rồi đấy"
"Xưng hô thế vui mà"
"Nhưng mà mấy năm rồi,tao nhắc mày hoài."
"Haha ai cạnh Duy đây"
Nãy giờ cô gái kia mới để ý Quang Anh đang đứng bên cạnh Đức Duy.
"Quang Anh,bé yêu nhà tao"
Đức Duy quay sang nắm lấy tay bé rồi nhìn lại cô gái kia
"Đây là Mỹ Ngọc,bạn thân em"
Mỹ Ngọc liền quay sang cười nói với Quang Anh,bé cũng chỉ cười gượng rồi đề nghị ra về.
.
Tới bãi đỗ xe thì Đức Duy theo thói quen,cậu mở cửa xe cho Quang Anh rồi định quay về ghế của mình,nhưng rồi cậu tiện tay mở cửa cho cả Mỹ Ngọc khiến cô vui như mở cờ trong lòng.
"Cảm ơn thằng quỷ"
"Tiện tay thôi,tao chỉ mở cửa cho mình bé yêu tao thôi"
Quang Anh thì nãy giờ chẳng mấy thoải mái,toàn bày vẻ mặt cười gượng rồi thôi.
.
Về tới nhà thì cũng khoảng 8-9h.Nhà hết đồ ăn nên Đức Duy nhờ Mỹ Ngọc và Quang Anh ra ngoài mua đồ giúp mình vì cậu cần giải quyết công việc một chút.Quang Anh chẳng muốn nhưng vẫn phải lết xác đi theo cô ấy.Gần nhà có siêu thị nên bé với Mỹ Ngọc chọn đi bộ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy]Cục Thỏ Bông
Short StoryThỏ Trắng và Đức Duy. +rất nhiều chap về các otp khác..(strangelow,andray,..) tác giả:Low K