Hoàng Đức Duy Ghen(2):

1.4K 96 16
                                    

‼️Low K:nối tiếp "Hoàng Đức Duy Ghen(1) nhé mọi người🧏🏻‍♀️‼️

.
"Sáng mai em đi công tác rồi,2 ngày.Bé ở nhà đợi em về nhớ?" Đức Duy vừa hôn lên khắp mặt Quang Anh vừa nói.Quang Anh thì đẩy ra mãi không được nên đạp luôn

"Mẹ mày,khó thở.Cút mẹ đi tao đéo chờ"

"Ơ,bé chả yêu em à"

"Đâu có.Duy đi nhanh nhớ về với bé nháa"

"Biết rồi,thôi đi ngủ.Hơn 1h rồi,mai bé còn phải sang bên nhà anh Bâus mà"

Đức Duy tắt đèn rồi nằm ôm Quang Anh vào lòng,như thường lệ thì cậu xoa xoa lưng cho bé nhà dẽ ngủ hơn.Khi chắc chắn cục thỏ bông đã ngủ rồi thì cậu mới từ từ nhắm mắt đi ngủ.

.

Tiếng chuông đánh thức Đức Duy vào lúc 4h sáng.Cậu vội tắt chuông rồi quay sang bên Quang Anh,khi chắc chắn bé vẫn ngủ say thì mới xuống giường chuẩn bị đồ đạc ra sân bay.Cậu vẫn luyến tiếc quay lại hôn trộm Quanh Anh một cái rồi với vội vàng đi.

.

Quang Anh đang ngủ thì bị tiếng điện thoại đánh thức, bé phụng phịu cầm máy lên nghe

"Alo,gọi gì tao"

"Không dậy đi sang nhà anh Bâus hở?Dậy vệ sinh cá nhân rồi ra lấy đồ ăn sáng em mới đặt nhá.Em bận rồi tắt máy đây"

"Ừm cút mạy"

Quang Anh xỏ dép xỏ dép rồi lết xác vào nhà vệ sinh.

Nghe tiếng chuông cửa Quang Anh liền lật đật chạy xuống mở cửa.

"Chà,dậy sớm ghê nhỉ?"Vũ Kiệt cầm theo một túi đồ ăn đứng trước cửa nhà Quang Anh

"Ủa,Duy nhờ anh đem đồ ăn hả?"

"Không,anh biết Duy đi công tác nên tự sang chăm em."

Cùng lúc đó shipper cũng tới,Vũ Kiệt liền đi ra lấy giúp Quang Anh.Nhưng khi shipper vừa mới đi khỏi,anh liền ném vào thùng rác gần đó.

"Anh làm gì vậy,sao ném đi?"

"Anh mua rồi,với đồ nó mua ăn sáng không tốt.Anh cũng chỉ lo cho em thôi"Vũ Kiệt cười nói rồi kéo Quang Anh ngồi vào bàn.

Sau khi ăn uống xong Quang Anh tính sẽ gọi xe tới nhưng Vũ Kiệt nằng nặc đòi đưa đi nên đành đi xe anh.Dù gì cũng an tâm hơn

.

"Tới rồi à,vào đ-"Thanh Bảo nhìn thấy ai đó lạ đằng sau Quang Anh liền khựng lại một chút rồi hỏi."Ai đây?"

"À,bạn em.Duy đi công tác rồi nên bạn em đưa em đi thôi" Quang Anh giải thích qua loa rồi nhanh chóng đi vào phòng thu,vì cả team đang chờ mỗi cậu.

[CapRhy]Cục Thỏ BôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ