FINN'S P.O.V
I'm currently facing the wall in my uncle's office for 30minutes now, pft he's so tagal ha? gutom na ako ano bang binili n'ya? buong restaurant? tss if someone will buy me restaurant when i'm hungry i'll definitely marry that person.
A smile flashed on my face when the door opened, finally dumating nadin s'ya grabe talaga 'to si accla.
"gosh, why so tagal uncle? im waiting for almost 1hr kala ko binili mo na yung kumpanya ng pizza hut e" saad ko at inirapan siya.
"gaga, ikaw sana ang nag hintay at tumayo don for almost 1hr" mataray na sagot niya din at umirap pa kaya natawa naman ako.
"taray ah, nireregla na ba ang bilat ng uncle ko na 'yan?" natatawa pang-aasar ko sakan'ya.
"your mouth Finn Portia" saway n'ya pero nag make face lang ako, siguro mataray siya kase nag away nanaman sila ni tito.
"hoy accla, nag seselos ka nanaman ba sa janitor? o sa ipis?" natatawang tanong ko at inirapan niya nanaman ako.
"shut up" saad niya kaya natawa nanaman ulit ako.
"kapag talaga ikaw ang nag selos mag papa fiesta talaga ako bwiset ka" dagdag niya kaya natawa ako lalo.
"me? never mag seselos pa ako sa mukha kong 'to?" kump'yansang saad ko habang naka ngisi.
"self proclaimed yarn 'te? lumayas kana nga dito at baka silaban na kita d'yan" sabi niya kaya patakbo akong lumabas sa office niya syempre dala ko yunh pizza duh favorite ko 'to e.
Dumiretso ako sa university dahil 12:30pm ang first class ko, ang balita ko pa ay may bagong professor daw. Siya ata pumalit kay Mrs. Armsvil, juntis kase si accla e.
Pag dating ko sa university ay agad akong dumiretso sa building namin, btw my name is Finn Portia Lucien i'm 21 years old 4th year college, business management ang tinetake ko. I'm an intersex.
Pumasok ako sa room at andon nadin 'yung anim na ugok, umupo ako sa tabi ni Sien sa pinaka dulo dahil ano naman duh? safe kaya dito hindi pansinin ng teacher kapag natutulog ako HAHAHAHAHAHHAA.
"Accla, ano naman 'yan pati pagiging patay gutom mo dinadala mo dito sa campus" natatawang sabi ni Sien at nilingon naman ako nung lima.
"Ano naman? wag kang hihingi ha bwiset na 'to" saad ko at inirapan siya, bwiset na 'to manghihingi din naman dami pang ebas.
"Joke lang pogi, pahingi kame" saad niya at nag ngiting aso pa, kala niya siguro cute siya.
"Oh, sakto satin 'yan" natatawang abot ko sakanila nung box.
"Hoy, asan naman ang amin?" sigaw ni Jino, yung isang lalaki na may gusto sakin like ew be baka mas malaki pa ahas ko sakan'ya.
"ulol" saad ko at tinaas ang middle finger ko sakan'ya.
"FINN PORTIA!" sigaw ng isang pamilyar na boses kaya napatingin ako sa entrance ng room namin, what the f?! si dean i'm dead.
"P-po?" nauutal na sagot ko sakan'ya at nginitian pa siya bago nag peace sign.
"What kind of behavior is that?!" sigaw niyang muli ngunit nabaling ang atensyon ko sa babaeng katabi niya na diretsong nakatitig lang sakin at walang kahit ano mang expression ang mukha n'ya.
God, she's a goddamn goddess. Her beauty is captivating, her face is a work of art that leaves me mesmerized. Her lips, so soft and inviting, make me wonder what it would be like to kiss them, and her goddamn eyes her hazel chuck eyes that's the most beautiful eyes i've ever seen in my whole life. And those intimidating looks she possess? They only add to her allure, making her all the more intriguing and alluring.