FINN'S P.O.V
Tomorrow is our last day here sa palawan, we had so much fun. Nag enjoy talaga ako lalo pa't kasama si madame, nag snorkeling kami island at bar hoping. Mas lalo kaming naging close ni elsa ko, i can feel na she's genuinely happy.
It's already 3:30 in the afternoon nasa living room kaming lahat, katatapos lang namin mag swimming at mag jet ski.
"saya ng week na 'to, sana ma-ulit natin" masayang saad ni Dainty.
"sus masaya lang yan kase kasama mo si Lucas" natatawang komento ni Sebbi.
"e bakit ha? kayo din naman ni Vien ah?" sagot ni Dainty, kahit kailan ay asar talo siya HAHAHAHAHHAA.
"e kayo Finn? kamusta kayo ni ma'am tine" baling sakin ni Sien at nag wiggle pa ng eyebrows niya.
"okay lang naman kami, diba elsa ko?" sagot ko at nag tawanan naman silang lahat maliban saming dalawa ni elsa.
***
Nasa bar na kami ngayon, and it's already 10:47 pm. Kanina pa kame dito mga before 7 andito na kami dahil patay gutom sa alak mga kasama ko.
"Hi poging Ms. na naka polo shirt sa vip table, pwede mo ba kaming kantahan?" tawag sakin nung vocalist ng banda.
Yung mga kaibigan ko naman ay tinulak ako paakyat sa stage kaya wala na akong nagawa kundi makipag usap sa vocalist na abot hanggang tenga ang ngiti, weirdo.
"what song you would like to sing?" tanong niya sakin.
"passenger seat" sagot ko, agad akong pumwesto sa gitna at inayos ang pustura ko.
Hindi pa nag sisimula ang kanta ko ay agad ng natuon ang mata ko sa babaeng diretsong nakatingin sakin at walang kahit ano mang emosyon.
"I look at her and have to smile
As we go driving for a while
Her hair blowing in the open window of my carAnd as we go, the traffic lights
I watch them glimmer in her eyes
In the darkness of the eveningAnd I've got all that I need
Right here in the passenger seat
And I can't keep my eyes on the road
Knowing that she's inches from me"Buong puso kong kinanta ang bawat linya habang diretsong nakatingin sakan'ya, wala akong makitang iba kundi siya lang tila ba nasa ibang mundo kami at kaming dalawa lang ang tao, oh god i'm starting to love her so much.
"We stop to get something to drink
My mind clouds and I can't think
Scared to death to say I love herThen the moon peeks from the clouds
I hear my heart, it beats so loud
Try to tell her simplyThat I've got all that I need
Right here in the passenger seat
Oh, and I can't keep my eyes on the roadKnowing that she's inches from me
Oh, I've got all that I need
Right here in the passenger seat
Oh, and I can't keep my eyes on the road
Knowing that she's inches from me"She fulfill the missing piece of my heart, i'll pursue her no matter what happens. I'll stay with this woman and make her the most happiest girl alive. I will never judge or hate her, i will be her human diary. I will treasure her even if one day she will hurt me.