Chương 7: Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đánh lẻ đi chơi với nhau?

108 21 0
                                    

"Bầu trời hôm nay có chút đẹp, chưa muốn đi ngủ."

Đinh Trình Hâm cũng ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đêm, lâu rồi mới có cảm giác yên bình như vậy.

"Cậu thích Trương Chân Nguyên à?" Mã Gia Kỳ chợt hỏi.

Không nghĩ đến có một ngày Mã Gia Kỳ lại để ý đến chuyện của người khác như vậy.

"Đâu có đâu, chỉ là bạn bè thân thiết bình thường thôi."

Mã Gia Kỳ khẽ gật đầu, quay sang đối mặt với Đinh Trình Hâm, "Vậy cậu đang thích ai thế? Có thể chia sẻ chút không?"

Đinh Trình Hâm nửa ngày sau cũng không nói được lời nào, xung quanh cũng đủ sáng để Mã Gia Kỳ thấy được sự bối rối trên nét mặt của người kia.

"Tớ đùa thôi, cậu không nói cũng được."

"Tớ thích một người, cậu ấy rất ấm áp, nhưng tớ nghĩ mình với không tới."

Mã Gia Kỳ khẽ mỉm cười, "Sao cậu lại nghĩ mình với không tới?"

"Không biết nữa, chỉ là cảm thấy cậu ấy cũng chỉ coi tớ như những người bình thường thôi, chẳng có gì đặc biệt. Cậu ấy rất hoàn hảo, có lẽ tớ không lọt vào mắt cậu ấy được đâu."

"Cậu có thể nói cho người ấy biết mà, cho dù kết quả không như ý thì cũng có cho mình một đáp án."

Đinh Trình Hâm muốn nói cho người kia biết rằng bản thân cậu không đủ dũng cảm, nhưng sợ nói thêm một hồi thì lộ ra bằng sạch.

"Vậy cậu thật sự là không để ý đến ai hả?", Đinh Trình Hâm vội chuyển chủ đề.

Mã Gia Kỳ khẽ lắc đầu.

"Vậy cũng tốt, không cần phải lo nghĩ nhiều."

Hai người nói chuyện thêm một lúc rồi mới chịu đi ngủ.

Sáng hôm sau, mọi người tổ chức một trò chơi tập thể đông vui rồi đến chiều mới dọn dẹp đồ đạc trở về nhà. Máy ảnh Hạ Tuấn Lâm đem theo cũng đã chụp được rất nhiều.

Chuyến đi có hơi ngắn nhưng rất thoải mái, quan trọng là mới thi xong.

Điểm thi giữa kì cuối cùng cũng có, lần này Đinh Trình Hâm đã cải thiện được môn Vật Lý, điều này làm cậu rất vui.

Còn Mã Gia Kỳ, đương nhiên vẫn là đứng đầu toàn trường, không ai chơi lại.

Chỉ còn đi học mấy ngày nữa, các học sinh sẽ nghỉ tết, mấy ngày này chỉ chơi là chủ yếu, đến cả mọt sách như Mã Gia Kỳ cũng bắt đầu buông lỏng bản thân một chút.

"Mã Gia Kỳ, cuối tuần này cậu có rảnh không? Tớ mời cậu uống trà sữa, coi như cảm ơn mấy buổi phụ đạo."

Người kia cũng vui vẻ đồng ý, ai ngu mà từ chối.

Sáng chủ nhật, Đinh Trình Hâm dậy sớm, thay quần áo xong còn không quên vuốt tóc gọn gàng một chút, gì chứ ra khỏi nhà không thể lôi thôi được.

Sau khi đến giờ hẹn, Đinh Trình Hâm liền chạy ra khỏi nhà, vừa hay gặp Mã Gia Kỳ đang đi tới.

Hai người mau chóng đến quán đồ uống yêu thích. Trong khi ngồi đợi, Đinh Trình Hâm lấy điện thoại ra chụp ảnh xung quanh định lát nữa về sẽ đăng lên vòng bạn bè khoe chút. Chợt nảy ra ý nghĩ gì đó liền mở cam trước lên hướng về Mã Gia Kỳ.

"Chụp chung đi."

Mã Gia Kỳ cũng nhanh chóng phối hợp chụp cùng.

Sau khi đồ uống lên cũng dành chút thời gian chụp thêm vài tấm.

Chậc chậc, đúng là những con người có cùng tần số yêu nhau, à quên những con người có cùng tần số chơi với nhau.

Về đến nhà việc đầu tiên Đinh Trình Hâm làm đó là xem từng cái ảnh, hôm nay chụp có chút sung, chụp tới mấy trăm cái. Mất tới 30 phút để Đinh Trình Hâm chọn ra 9 tấm ảnh đăng lên weibo.

Trong đó có ba tấm là ảnh selfie cùng Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm không hề vô tình đăng lên đâu.

Bên phía Mã Gia Kỳ cũng đã chụp tới trăm cái, nhưng chỉ đăng lên 6 tấm, dĩ nhiên có cả Đinh Trình Hâm.

Một lúc sau, Đinh Trình Hâm còn đăng lên một đoạn video. Sau khi xem được bài đăng mới nhất của hai người, trong group trường lại có thêm tin mới: "Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đánh lẻ đi chơi cùng nhau."

Đinh Trình Hâm nghĩ rằng vụ này sẽ mau chóng chìm thôi, thế nhưng tới 11 giờ đêm vẫn còn đang bàn tán rất sôi nổi.

Tới trưa ngày hôm sau cái tin ấy vẫn chưa hề chìm, làm Đinh Trình Hâm phởn từ hôm qua đến giờ.

Bên phía Mã Gia Kỳ đương nhiên cũng biết, nhưng chẳng có ý kiến gì.

Một ngày chủ nhật trôi qua nhanh chóng, chưa kịp hưởng thụ gì cả. Hôm sau sẽ phải tiếp tục đến trường.

Đinh Trình Hâm ngồi trên xe buýt đi đến trường trong trạng thái uể oải, tối hôm qua cậu đã dùng acc phụ xanh chín với cái tin kia của mình với Mã Gia Kỳ.

Hehe, sẽ chẳng có ai biết được rằng chính chủ đã âm thầm trà trộn vào trong đống bình luận ấy, tự mình chèo thuyền vất vả nhường nào. Đầu cậu hiện tại còn nhớ nguyên văn từng câu bình luận trong đó.

Không biết hôm nay lên trường sẽ sao đây, nghĩ thôi cũng thấy vui. Thế rồi, trạng thái uể oải hồi nãy lập tức tan biến, chỉ biết hiện tại bản thân đã không thể kìm đuọce mà cười tươi.

Vừa vào đến trường Đinh Trình Hâm đã thu hút toàn bộ ánh nhìn. Cũng bởi vì đẹp trai quá mà, ai kia không khỏi lấy làm hãnh diện.

Hai con người nổi tiếng nhất trường bị nghi ngờ là đang hẹn hò, vụ này sao có thể dễ dàng chìm xuống. Tuy có nhiều trái tim thiếu nữ đã tan nát, có chút ganh tị, thế nhưng nói sao thì nói, hai người trông vẫn hợp nhau đến lạ.

Hạ Tuấn Lâm nhìn thấy Đinh Trình Hâm vào lớp liền chạy đến nói vài câu, giọng điệu mang chút hờn dỗi.

"Hôm qua chắc ai đó đi chơi vui lắm, cũng đã lâu không được ai đó rủ, có khi mê trai bỏ bạn rồi."

Đinh Trình Hâm không hề tức giận mà còn cười tươi, "Được được, hôm nào mời nhóm chúng ta đi ăn một bữa."

Nghiêm Hạo Tường nói nhỏ, "Thế nếu tán đổ Mã Gia Kỳ chúng ta có được hưởng phúc lợi gì không?"



[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ