Chương 24: Ra mắt nhà bạn trai

88 6 1
                                    

Tại căn biệt thự rộng lớn, Đinh Trình Hâm một mình ngồi ở phòng khách, mày khẽ nhíu.

Rõ ràng là có bạn trai vậy mà cũng như không.

Chứ còn gì nữa, ai kia bận chạy deadline cong đýt rồi, thời gian đâu mà ôm ôm ấp ấp.

Chán chết đi được.

Đinh Trình Hâm mò lên phòng làm việc của Mã Gia Kỳ, khẽ gõ cửa.

"Cậu vào đi."

Cái gì? Mã Gia Kỳ đang đeo kính. Trời đất ơi, suốt mấy năm cấp 3 học cùng nhau cậu chưa từng thấy qua Mã Gia Kỳ đeo kính. Hình như bản thân đã bỏ lỡ điều gì đó.

"Cậu bị cận sao?"

Mã Gia Kỳ trả lời, "Đúng rồi, tớ vì cày đầu cày cổ học để sau này nuôi cậu đấy, nên cậu phải biết trân trọng tớ nha."

Đinh Trình Hâm sửng sốt, vậy mà cậu không hề để ý đến...

"Cậu cận bao nhiêu độ."

"520."

...

Gì đây? Lại bày trò gì đây?

"Cái quỷ gì vậy."

Mã Gia Kỳ nhìn thấy biểu cảm khó hiểu của người kia, bật cười thành tiếng,"Tớ đùa thôi, đây là kính chống ánh sáng xanh, vì một ngày cần nhìn màn hình máy tính nhiều nên muốn bảo vệ mắt kĩ một chút, mắt nhìn rõ để còn nhìn xem có ai muốn ve vãn cậu."

Mặt ai kia đỏ như quả cà chua, Mã Gia Kỳ nhìn mà phì cười, cậu cứ dễ ngại như vậy, làm bản thân lại muốn trêu chọc thêm một chút.

"Dám lừa tớ, không chơi với cậu nữa."

Sau đó liền quay đi.

Mã Gia Kỳ lập tức hối hận. Ơ, bạn nhỏ nhà mình không chỉ dễ ngại mà còn dễ giận nữa.

Buông tay ra khỏi bàn phím, Mã Gia Kỳ vội chạy theo.

Tay Đinh Trình Hâm bị người đằng sau túm lấy khẽ kéo lại.

Mã Gia Kỳ mắt long lanh nhìn người đối diện,"Tớ xin lỗi mà, sau này sẽ không đùa cậu nữa."

***

Mới sáng sớm, hai con người đang ôm nhau ngủ, tiếng chuông điện thoại réo khắp phòng.

Chủ nhân của cái điện thoại đang nằm gọn trong vòng tay Mã Gia Kỳ, mặc kệ ồn ào.

Mã Gia Kỳ cười khổ với lấy điện thoại, mắt nhắm mắt mở nhìn dòng chữ nhỏ.

"Papa iu dấu"

Ối giồi ôi.

Nhờ vậy mà Đinh Trình Hâm bị lay đến mức muốn xuất hồn.

"Bố cậu gọi này."

Chết chết, lại có chuyện gì rồi à.

"E hèm... Guểi."

Đầu dây bên kia không vòng vo tam quốc, vào ngay vấn đề.

"Đem con rể tương lai về đây tao xem nào."

Nói xong liền cúp máy.

Ông già này lo tốn tiền điện thoại chăng?

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ