Khả Như nghe thấy tiếng mở cửa thì giật mình, khẽ nhíu mày nhìn về phía Đinh Trình Hâm.
"Sao cậu đi vào không gõ cửa?"
Mã Gia Kỳ ngồi im xem kịch.
Đinh Trình Hâm liếc sang Mã Gia Kỳ một cái, rồi thản nhiên đặt hộp bánh lên bàn ở gần đó.
"Đinh Nhi đem bánh đến này, mau lại ăn đi kẻo Đinh Nhi ăn hết bây giờ."
Bạn nhỏ mời ăn, còn chờ gì nữa.
Khả Như không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Đang giờ làm việc lại dám mang đồ ăn vào đây mời giám đốc? Cậu muốn bị trừ lương?"
Đinh Trình Hâm nghe giọng này thấy rất quen tai, hình như nghe ở đâu rồi.
Ồ, không phải là giọng của người phụ nữ đã góp công sức giúp hai người chia tay đây sao?
Chọc cô ta một chút có sao không?
"Không, tôi còn muốn tăng lương là đằng khác. Tiểu Mã Ca, tháng này lương tăng gấp đôi được không?"
Mã Gia Kỳ rời khỏi bàn làm việc đến ngồi cạnh Đinh Trình Hâm.
"Được, tiền lương của tôi đều đưa hết cho cậu."
Bên kia, Khả Như mắt chữ o mồm chữ a.
"Mã... Tổng..."
Chợt nhìn thấy hai người nắm tay nhau thân mật, còn cùng nhau ăn bánh, hình như có gì đó sai sai...
"Mã Tổng, người này là ai vậy ạ? Em chưa từng thấy qua."
Mã Gia Kỳ mải để ý đến bạn nhỏ mà quên mất giới thiệu cho Khả Như.
"À, đây là Đinh Trình Hâm, người yêu của tôi. Tương lai chắc phải sửa thành Mã phu nhân nhỉ?"
Trong phút chốc, Khả Như cảm giác mình đang ở trong ngăn đá tủ lạnh, đứng chôn chân ở đó.
Đinh Trình Hâm ngại đỏ cả mặt.
"Ai là Mã phu nhân."
Không được, không thể chịu được, còn ở lại đây chắc Khả Như sẽ tức đến nhồi máu cơ tim mất.
Sau khi Khả Như rời đi, Mã Gia Kỳ bắt đầu được nước đẩy thuyền.
"Hồi nãy cậu gọi tớ là Tiểu Mã Ca, bây giờ gọi lại được không?"
Đinh Trình Hâm bận cạp miếng bánh, không tiện trả lời, lắc đầu vài cái.
"Đi mà, gọi lại một lần thôi, tớ chưa nghe đã."
"Hồi nãy là ma xui quỷ khiến tớ thôi. Bây giờ ở công ty, phải có tôn nghiêm, hiểu chưa?"
Mã Gia Kỳ cúi đầu.
"Tớ biết rồi. Nhưng mà lúc không ở công ty thì có thể đúng không?"
Thật sự là cạn lời.
"Đinh Nhi, hay cậu chuyển đến ở cùng tớ đi?"
Đinh Trình Hâm suy nghĩ một hồi.
"Cũng được thôi, ở nhà với Đinh Trình Quân chán chết đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất Ý
HumorCouple chính: Kỳ Hâm Couple phụ: Văn Hiên, Tường Lâm Thể loại: yêu thầm, sủng, hài, ngọt, HE Truyện chỉ đăng tải tại Wattpad, vui lòng không re-up, muốn chuyển ver cần hỏi ý kiến tác giả _________________________________ Cập nhật vào thứ tư mỗi tuần