Chương 8: Cuối cấp

84 22 0
                                    

Đinh Trình Hâm nói nhỏ, "Đương nhiên có".

Mã Gia Kỳ chợt bước vào lớp, Đinh Trình Hâm liền về chỗ của mình.

"Chào buổi sáng Mã Gia Kỳ."

"Chào buổi sáng."

Các học sinh trong lớp đều dồn ánh nhìn về phía hai người, không ai nói gì hóng xong liền tiếp tục việc đang làm.

Xem ra mối quan hệ của hai người này khá mờ ám.

"Lát nữa xuống sân bóng rổ chơi không?"

Mã Gia Kỳ cất cặp sách gọn gàng vào chỗ, "Được."

Mục đích của lần rủ đi chơi này đó chính là để cho cả trường nhìn thấy và đẩy thuyền thật mạnh mẽ.

Do muốn chờ nhiệt độ ấm thêm một chút, hết tiết hai Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm mới cùng nhau ra khỏi lớp. Bước vào sân bóng rổ liền thấy Lưu Diệu Văn và Trương Chân Nguyên đang luyện tập.

Hai người kia vừa thấy Đinh Trình Hâm đến thì dừng lại, tỏ vẻ bất ngờ.

"Cậu xuống đây chơi bóng rổ à?" Trương Chân Nguyên miệng thì nói, nhưng mắt lại để ý đến người đi bên cạnh cậu, không khỏi cười thầm.

"Lâu rồi không chơi, tính luyện lại một chút. Mã Gia Kỳ cậu biết chơi bóng rổ không?"

Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng đáp, "Biết chứ."

Lưu Diệu Văn sáng cả mắt lên, cướp luôn lời của Đinh Trình Hâm, "Vậy chơi cùng bọn tôi đi."

Vậy là cả 4 người cùng nhau tập luyện, cứ nghĩ Mã Gia Kỳ không chơi bóng rổ nhiều sẽ không có kinh nghiệm, vậy mà còn chơi giỏi hơn cả Lưu Diệu Văn.

Vận động một hồi có hơi nóng, trời lại đang cuối đông, sợ sẽ bị cảm nên cả bốn người chỉ chơi một lúc rồi nghỉ.

Không ai nhận ra Tống Á Hiên đã đến từ lúc nào, vừa quay ra đã thấy một cậu thiếu niên làn da trắng trẻo, đang mỉm cười rạng rỡ nhìn về phía Lưu Diệu Văn, trong ngực còn ôm mấy chai nước đi tới.

"Mọi người uống nước đi."

Mỗi người đều vui vẻ nhận lấy nước Tống Á Hiên đưa.

"Nghiêm Hạo Tường lâu rồi chẳng thấy chơi bóng rổ nhỉ?" Đinh Trình Hâm bắt đầu nói xấu sau lưng ai đó.

Trương Chân Nguyên than thở, "Aiya người ta có Hạ Tuấn Lâm bên cạnh rồi giờ ra chơi nào cũng ngồi trong lớp nói chuyện. Chẳng hiểu hai đứa nó trong đầu chứa cái gì mà nói lắm thế."

Mã Gia Kỳ khẽ cười, "Người có tình yêu nó phải khác."

Tống Á Hiên ngồi nghe nét mặt thoáng chút ngại ngùng, đôi mắt không tự chủ mà nhìn sang bên Lưu Diệu Văn.

"Lưu Diệu Văn, tóc cậu rối kìa."

Nói rồi liền dơ tay lên chỉnh lại tóc cho người kia, Lưu Diệu Văn cũng ngoan ngoãn mà cúi đầu xuống.

Đúng lúc này, ở trong lớp, Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường đang nói chuyện phiếm thì đột nhiên Nghiêm Hạo Tường hắt xì hai cái, một bên tai cũng tự nhiên nóng lên.

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ