Chương 12: Đợi cậu

93 18 5
                                    

Đinh Trình Hâm nắm lấy bàn tay đang vo ở đầu gối vì căng thẳng kia, khẽ gật đầu.

"Tớ chờ được, cậu phải học nhanh lên chút đấy, nếu không tớ sẽ giận cậu."

Mã Gia Kỳ cúi đầu mỉm cười mãn nguyện, cậu lo rằng khi mình không ở đây người kia sẽ buồn, cậu cũng sẽ không mấy vui vẻ gì.

Nếu có thể tự quyết định, cậu nhất định sẽ không đi. Thế nhưng bố mẹ cậu chuyển sang bên đó sống và làm việc, không thể để cậu ở lại đây được.

4 năm chắc cũng không quá lâu... Nghĩ là vậy, nhưng trải qua thì mới biết, từng ngày từng ngày trôi đi thật êm đềm và tẻ nhạt hơn bao giờ hết.

Đinh Trình Hâm tin rằng mình sẽ làm được. Chỉ là có chút khoảng cách địa lý thôi mà...

Buổi tiệc nhỏ lại tiếp tục diễn ra trong sự vui vẻ.

Đến gần 10 giờ, tất cả cùng nhau dọn dẹp đồ rồi về nghỉ.

Đinh Trình Hâm không ngủ được, mở điện thoại lên nhắn tin cho Mã Gia Kỳ.

Đinh Trình Hâm: [Cậu ngủ chưa?]

Một lúc sau, phía bên kia trả lời lại.

Mã Gia Kỳ: [Chưa, sao thế? Không ngủ được à?]

Cậu gõ một chữ "ừm" rồi bấm gửi sang bên kia.

Mã Gia Kỳ nhanh chóng nhắn lại.

[Gọi điện nói chuyện chút đi]

Đinh Trình Hâm không nhắn thêm gì cả, trực tiếp ấn gọi cho người kia.

Màn hình hiện lên cái trần nhà.

"Ể, người đâu rồi."

Vừa nói xong một quả đầu ngay lập tức lọt vào khung hình.

Mã Gia Kỳ đang... Không mặc áo...

Chảy máu mũi á huhu.

"Tớ đang tắm thì cậu nhắn đó, vì vậy cái trần nhà mà cậu vừa thấy... Là phòng tắm."

...

Bậy bậy bậy.

Tên này đi tắm còn vác điện thoại theo làm gì chứ. Chẳng lẽ cũng chụp 7749 cái ảnh như cậu sao? Nếu vậy thì cũng có tướng phu thê quá rồi đi.

"Sao tắm mà còn rủ tớ gọi điện."

"Tại cậu là người quan trọng, với lại... Muốn xem full HD không che không?"

...

Cứu mạng, Mã Gia Kỳ bị đoạt xá rồi.

"Hứ, không thèm."

Đầu dây bên kia truyền đến tiếng nước chảy.

Bây ơi bây, điện thoại thì bỏ đây còn người thì vẫn đang xả nước ào ào.

...

"Xong rồi đây."

Đinh Trình Hâm gật đầu, "Đàn ông con trai gì tắm lâu dữ."

"Chứ không lẽ vào dội nước một cái rồi ra ngoài?" Mã Gia Kỳ vừa nói vừa cười.

Đồ giả tạo, cuối cùng cũng thấy được bộ mặt thật của Ngựa Gia Kỳ.

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ