Chương 15: Uẩn khúc

76 14 0
                                    

Bà thấy con trai mình như vậy thì cũng thương lắm. Mỗi ngày nhìn thấy cậu chỉ có thể nhìn thấy người mình yêu qua màn hình điện thoại nhỏ bé, bà cũng không mấy vui vẻ.

Động lực mỗi ngày của cậu chính là để một ngày không xa cậu sẽ được gặp lại Đinh Trình Hâm.

Lúc này Khả Như đứng ngoài cửa nghe thấy hết đoạn hội thoại liền sợ hãi, Mã Gia Kỳ khóc sao? Đây là chuyện mà cô nghĩ rằng cả đời này mình cũng không có cơ hội được nhìn thấy.

Hình như bản thân có chút quá đáng.

***

Đinh Trình Hâm lúc này gần như suy sụp hoàn toàn, cậu cũng mở cửa sổ nhìn ngắm bầu trời, không biết lúc này ở bên Mã Gia Kỳ trăng có sáng như vậy không?

Chuyện mẹ cậu ra đi đã gây cho bản thân tổn thất tinh thần lớn, giờ thêm cả chuyện Mã Gia Kỳ, cậu thật sự mệt mỏi. Trùm chăn khóc đến nửa đêm rồi ngủ lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, tuy đôi mắt đã sưng vù nhưng sắc mặt cậu đã tốt hơn đáng kể, cậu tự nhủ chuyện đã qua rồi thì mặc kệ. Cậu sẽ cố quên đi người con trai ấy mà tiếp tục cố gắng.

Vừa thấy cậu về đến căn phòng trọ, Hạ Tuấn Lâm đã vội chạy đến, nhìn thấy mắt cậu sưng cũng hiểu được tâm trạng lúc này liền chạy đến ôm thật chặt.

"Đinh ca anh về rồi, tụi em nhớ anh muốn chết."

Trương Chân Nguyên hỏi, "Chuyện nhà của cậu đã ổn thỏa hết chưa?"

Đinh Trình Hâm gật đầu, đi đến ngồi xuống giường.

"Nói cho mọi người biết chuyện, tớ mới chia tay Mã Gia Kỳ."

Nghiêm Hạo Tường sửng sốt, lập tức hỏi lại, "Sao vậy? Không phải hai người vẫn rất tốt à?"

Đinh Trình Hâm kể từ đầu đến đuôi câu chuyện, nước mắt cũng trực trào.

Hạ Tuấn Lâm nắm lấy bàn tay của cậu, một tay còn lại lau đi giọt nước đọng trên khóe mắt ai kia.

"Thôi nào đừng buồn, quên chuyện đó đi, bọn tớ vẫn sẽ mãi mãi bên cậu mà, không có cậu ta thì vẫn còn bọn tớ."

***

Tối đó, Hạ Tuấn Lâm nhắn tin cho Tống Á Hiên kể lại chuyện. Dù sao Tống Á Hiên cũng là người bạn thân duy nhất của Mã Gia Kỳ trước khi quen được Đinh Trình Hâm.

Tống Á Hiên nói rằng Mã Gia Kỳ thật sự có hôn ước, từ lâu đã thấy Mã gia họp bàn muốn giải trừ hôn ước nhưng không thành, bởi vì Mã Gia Kỳ không muốn Đinh Trình Hâm biết chuyện này nên Tống Á Hiên cũng không tiện nói.

Hạ Tuấn Lâm sau đó cũng nhắn tin cho Mã Gia Kỳ kể lại chuyện.

Người kia liền cảm thấy nhẹ nhõm hơn đôi chút, ít ra cũng biết được lý do cậu muốn chia tay, đợi ngày cậu về nước nhất định sẽ giải thích rõ ràng và nói với mẹ việc tiếp tục giải trừ hôn ước giữa hai nhà.

Thế nhưng hình như có uẩn khúc ở đây. Chuyện cậu có hôn ước với Khả Như những người trong nhà sớm đã không thèm để ý, ngoài ra thì chỉ có Tống Á Hiên biết chuyện, nhưng cậu tin rằng Tống Á Hiên sẽ không tiết lộ cho Đinh Trình Hâm.

[Kỳ Hâm] Nhất Tâm Nhất ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ